Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Nắm được cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết các tuyến đường này để tìm được lộ trình đi phù hợp.

      Bên cạnh việc tìm hiểu về các tiện ích, giá trị mà Vinhomes Smart City mang lại thì cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến các khu vực lân cận cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy lộ trình đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội như thế nào? Có thể di chuyển bằng những phương tiện giao thông gì? Để biết thêm thông tin chi tiết thì bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội là bao xa?

      Vinhomes Smart City điểm sống lý tưởng cho cư dân đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay Đại Lộ Thăng Long thuộc Đại Mỗ, Hà Nội, Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ mang đến nhiều thuận lợi khi là cư dân ở đây. 

      Sở hữu quy mô rộng lớn lên đến 280 ha, dự án Vinhomes Smart City có vị trí ranh giới như sau:

      • Phía Bắc: Gần sông Cầu Ngà và khu đất dự kiến xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam trong tương lai. 
      • Phía Đông: Gần đường 70, sông nhuệ và khu dân cư Đại Mỗ.
      • Phía Nam: Giáp sông Cầu Triền, khu dân cư phường Tây Mỗ, Đại Mỗ và đường quy hoạch.
      • Phía Tây: Gần khu đô thị Geleximco và đường Lê Trọng Tấn.

      Nằm tại trung tâm phát triển hiện đại bậc nhất của thành phố, Vinhomes Smart City may mắn thừa hưởng được hệ thống cơ sở hạ giao thông hoàn chỉnh và hiện đại. Điều này giúp cư dân Vinhomes có thể dễ dàng di chuyển đến mọi ngóc ngách của thành phố hoặc các tỉnh lân cận bằng các phương tin như xe đạp, xe bus, ô tô hoặc xe máy.

      Vị trí Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Trường Đại học Hà Nội, một trong những trường học chuyên nghiên cứu và đào tạo ngoại ngữ ở trình độ đại học và sau đại học. Đây là cơ sở giáo dục công lập đầu tiên tại Việt Nam giảng dạy các chuyên ngành bằng ngoại ngữ. Trường Đại học Hà Nội tọa lạc tại địa chỉ: Km9, đường Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cũng là một quận nội thành nằm ở phía Tây trung tâm thành phố Hà Nội.

      Như vậy, tòa nhà Vinhomes Smart City chỉ cách trường Đại học Hà Nội 9.1 km. Với khoảng cách này thì thời gian di chuyển trung bình sẽ mất tầm 20 phút. Vậy làm sao để đi đến Trường Đại học Hà Nội khi ở Vinhomes Smart City? 

      Giải đáp thắc mắc: Trường đại học nào gần Vinhomes Smart City?

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội chi tiết nhất 

      Đi lại là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống làm việc và học tập của con người. Nắm bắt được điều đó, ngay dưới đây OneHousing đã cập nhật đến bạn đầy đủ các cách di chuyển đến Trường Đại học Hà Nội. Tùy theo sở thích, điều kiện mà bạn hãy chọn cách phù hợp nhất nhé!

      Cách đi từ Vinhomes Smart City đến Trường Đại học Hà Nội bằng xe bus

      • Tuyến 88/ 22B: Từ Vinhomes Smart City bạn đi bộ 18 phút đến UBND phường Tây Mỗ → Xe buýt di chuyển qua 21 trạm và dừng lại trước số nhà 51A - 52C Nguyễn Trãi → Tại đây bạn đi bộ khoảng 2 phút là đến Trường Đại học Hà Nội. 
      • Tuyến E09: Di chuyển đến điểm đỗ xe bus điện Vinhomes Smart City → Quận Ủy Thanh Xuân - Số 9 Khuất Duy Tiến → Bạn đi bộ 950m (12 phút) đến Trường Đại học Hà Nội. 
      • Tuyến 107/39: Từ Vinhomes Smart City bạn đi bộ khoảng 12 phút đến Cổng Thiên Đường Bảo Sơn - Đại Lộ Thăng Long → Lên xe buýt 107 → Xe buýt di chuyển qua 8 trạm đến Tòa nhà Thăng Long Number One - Đại lộ Thăng Long → Tiếp đến bạn lên tuyến xe 39 tại 246 Khuất Duy Tiến → Xe buýt đi qua 4 trạm và dừng lại tại 204 - 206 Nguyễn Trãi → Tại đây bạn đi bộ khoản 2 phút là thấy Trường đại học Hà Nội. 

      Cách di chuyển bằng ô tô đến Trường Đại học Hà Nội

      Nếu bạn đi bằng ô tô thì có thể tham khảo lộ trình dưới đây: Từ trung tâm tòa Vinhomes Smart City đi về hướng tây khoảng 550m bạn rẽ phải và Đại Lộ Thăng Long → Đi khoảng 1.7km bạn chạy vào đường cao tốc 08 Đại lộ Thăng Long → 2.6km tiếp theo tại nút giao Trung Hòa, đi bên phải và đi theo các biển báo cho Pháp Vân và nhập vào Đại lộ Thăng long → Chạy 950m tại vòng xuyến, đi theo lỗi thứ nhất vào Đại lộ Thăng Long → chạy 300m rẽ phải vào Khuất Duy Tiến → Rẽ phải vào ngõ 5 đường Khuất Duy Tiến → 200m rẽ trái vào Nguyễn Quý Đức → 350m rẽ vào đường Nguyễn Trãi/ QL6 → Chạy khoảng 550m bạn là tới Trường Đại học Hà Nội. 

      Thời gian dự kiến cho phương tiện ô tô là 19 phút. Tuy nhiên, tùy vào thời điểm bạn đi mà có thể nhanh hoặc lâu hơn.

      Vinhomes Smart City địa điểm sống lý tưởng - Chiếm trọn cảm tình khách hàng

      Bắt kịp theo xu hướng hiện đại, Vinhomes Smart City đã cung cấp đến thị trường nhiều loại hình căn hộ cao cấp. Mỗi loại hình căn hộ phù hợp với mỗi đối tượng khác nhau. Cụ thể:

      • Căn studio: Dành riêng cho khách hàng độc thân yêu thích sự độc lập. 
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Thích hợp với những gặp vợ chồng mới cưới, thích sự riêng tư và độc lập.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Phù hợp với gia đình đang có con nhỏ.
      • Căn 3 phòng ngủ: Thích hợp hợp với những hộ gia đình đông con hoặc hoặc nhiều thế hệ sống chung với nhau. 

      Sự tiện nghi trong căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City còn mang đến tiện nghi sang trọng hiện đại cùng lối sống lành mạnh khi sở hữu hệ thống tiện ích gồm: Hệ thống vườn cây xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu bể bơi cao cấp, thảm cỏ nhân tạo xanh mướt, sân tập gym ngoài trời.

      Tiện ích tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Đặc biệt, cư dân Vinhomes Smart City sẽ được trải nghiệm bộ 3 công viên hiện đại - sạch - đẹp gồm Central Park, Sportia Park, Zen Park. Ngoài ra, cư dân ở đây cũng được hưởng trọn các đặc quyền thuộc hệ sinh thái gồm: Vinhomes - Vinschool - Vinmec - Vincom. 

      Như vậy, Vinhomes Smart City không những cung cấp các căn hộ hiện đại, tiện nghi sang trọng và đẳng cấp mà còn là nơi có vị trí vô cùng đẹp. Khi trở thành cư dân ở đây, bạn không còn phải lo về việc di chuyển đi học hay đi làm. Giờ đây, nhờ có các tuyến xe bus Vinhomes Smart City mà bạn có thể thoải mái di chuyển bất cứ nơi đâu.

      Qua nội dung trên, chắc hẳn bạn đã nắm được cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội như thế nào? Hy vọng qua đó bạn đã lựa chọn cho mình được chuyến đi phù hợp nhất để tiết kiệm thời gian.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương