Giải đáp thắc mắc: Trường đại học nào gần Vinhomes Smart City?

      Giải đáp thắc mắc: Trường đại học nào gần Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      22/02/2023
      Gần Vinhomes Smart City hội tụ rất nhiều ngôi trường đại học nổi tiếng uy tín, vì thể ở đây tạo nên môi trường học tập thu hút lượng lớn sinh viên. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

      Vinhomes Smart City mang đến một không gian sống đẳng cấp cùng như cách vận hành thông minh bắt nhịp với thời đại mới. Cư dân của dự án sẽ được thừa hưởng ngoài những căn hộ cao cấp với thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa không gian sống thì chuỗi tiện ích hiện đại tiên tiến. Đặc biệt xung quanh dự án hội tụ rất nhiều trường đại học nổi tiếng cùng những tiện ích hiện đại tiến tiến thu hút rất nhiều sinh viên ghé qua. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

      Trường đại học nào gần Vinhomes Smart City?

      Trên thực tế, dự án đã được chủ đầu tư ưu ái khi nằm trên trục đường nơi hội tụ nhiều các trường đại học y tín. Đây là điểm độc đáo làm hình ảnh của Vinhomes Smart City trở nên nổi trội và thu hút hơn hẳn với các dự án khác. Sau đây là một số trường đại học gần Vinhomes Smart City:

      Đại học Hà Nội

      Đại học Hà Nội tọa lạc tại Km 9, đường Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và cách khu đô thị Vinhomes Smart City khoảng hơn 10 km với 30 phút chạy xe. Ngoài ra, cư dân sinh sống tại dự án có thể di chuyển bằng xe E04. KĐT Smart City cực kỳ thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm. 

      Đại học Hà Nội trải qua 60 năm hình thành - phát triển. Trong khoảng thời gian này Nhà trường đã có một số lần đổi tên và mỗi sự kiện đều gắn liền với những thăng trầm cùng bối cảnh lịch sử xã hội.

      Thời gian 60 năm chưa hẳn là một lịch sử lâu dài nhưng với nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, giảng viên và nhân viên mà từ một trường bổ túc ngoại ngữ chỉ hai chương trình Trung văn, Nga văn đã trở thành một trường đại học đa ngành với 20 ngành cùng 48 chương trình đào tạo trong cả ba trình độ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Đại học Hà Nội tiên phong tại Việt Nam trong việc hoạt động giảng dạy và học tập hoàn toàn bằng ngoại ngữ. 

      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn 

      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tọa lạc tại 336 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội và cách khu đô thị Vinhomes Smart City khoảng 10 km với 30 phút chạy xe. Ngoài ra, cư dân sinh sống tại dự án có thể di chuyển bằng xe E09 KĐT. Smart City cực kỳ thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm. 

      Trải qua 75 năm hình thành, mặc dù gặp nhiều sự khó khăn nhưng với sự đoàn kết cùng tinh thần dấn thân trường đã ngày càng phát triển lớn mạnh hơn và khẳng định vị thế cũng như đóng góp to lớn vào nền khoa học - giáo dục Việt Nam. Đặc biệt, trường Khoa học Xã hội & Nhân văn luôn hướng đến trở thành một đại học nghiên cứu tiên tiến, hiện đại của khu vực và trên thế giới.

      Trường Đại học Khoa học Tự nhiên

      Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tọa lạc tại 334 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội và cách khu đô thị Vinhomes Smart City khoảng 10 km với 30 phút chạy xe. Ngoài ra, sinh viên sống tại dự án có thể di chuyển bằng xe E09 KĐT. Smart City cực kỳ thuận tiện và tiết kiệm.

      Đại học Khoa học Tự nhiên từ tháng 9 năm 1995 chính thức bước vào hoạt động với tư cách là một trường thành viên nòng cốt của Đại học Quốc gia Hà Nội.

      Tính đến nay, trường đã có 13 ngành đào tạo được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp chương trình đào tạo theo Bộ tiêu chuẩn Mạng lưới trường đại học Đông Nam Á và 3 ngành thực hiện đánh giá, đang chờ kết quả.

      Mọi người có thể dễ dàng tiếp cận hệ thống trường đại học gần Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

      Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tọa lạc số 59, ngõ 230, đường Ỷ La, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội và cách khu đô thị Vinhomes Smart City khoảng 8km với gần 30 phút chạy xe. Ngoài ra, sinh viên sống tại dự án có thể di chuyển bằng tuyến xe E04 cực kỳ thuận tiện và tiết kiệm.

      Trải qua 45 năm hình thành và phát triển, trường đã đạt được nhiều thành tựu rất đáng tự hào. Đặc biệt, đại đa số các cán bộ trong ngành Kiểm sát được đào tạo từ ngôi trường này. Việc đào tạo, bồi dưỡng của đã góp phần tạo ra một đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên có năng lực và trình độ chuyên môn.

      Học viện Chính sách và Phát triển

      Học viện tọa lạc tại Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội và cách khu đô thị Vinhomes Smart City khoảng 10 km với hơn 30 phút chạy xe. Ngoài ra, sinh viên sống tại dự án có thể di chuyển bằng tuyến xe bus 19 cực kỳ thuận tiện và tiết kiệm.

      Học viện Chính sách và Phát triển được tiến hành tổ chức đào tạo với 100% các chương trình đào tạo thuộc hệ đại học chính quy dựa theo hệ thống tín chỉ dành cho sinh viên.

      Đội ngũ giảng viên của Học viện gồm các Phó Giáo sư, Thạc sỹ, Tiến sĩ được đào tạo ở các trường Đại học uy tín tại Việt Nam và cả nước ngoài. Ngoài ra, cơ sở vật chất phục vụ cho giảng dạy, học tập và nghiên cứu được trường trang bị đầy đủ, hiện đại.

      Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

      Trường tọa lạc tại tòa nhà FPT Polytechnic, đường Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội và cách khu đô thị Vinhomes Smart City khoảng 7 km với 20 phút chạy xe. Ngoài ra, sinh viên sống tại dự án có thể di chuyển bằng các tuyến xe bus 57, 88, 74 cực kỳ thuận tiện và tiết kiệm.

      Cao đẳng FPT Polytechnic ra đời mang sứ mệnh cung cấp dịch vụ đào tạo tốt nhất dựa trên các tiêu chí: phù hợp năng lực học tập của sinh viên, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và cung cấp dịch vụ đào tạo theo chuẩn mực dựa vào các chuẩn được công nhận.

      Trường Đại học Tài nguyên môi trường

      Trường tọa lạc tại 41A Đ. Phú Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội và cách khu đô thị Vinhomes Smart City khoảng 13km với hơn 40 phút chạy xe. Ngoài ra, sinh viên sống tại dự án có thể di chuyển bằng các tuyến xe bus 87, 88, 74 cực kỳ thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

      Hiện nay, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có cơ cấu gồm có: 11 khoa, 3 bộ môn, 8 phòng chức năng, 1 viện nghiên cứu, 5 trung tâm, 1 trạm y tế và 1 phân hiệu ở Thanh Hóa. Bên cạnh đó, trường có tổng số công - viên chức và người lao động là 746 người, trong đó 1 Giáo sư, 15 Phó Giáo sư, 476 Thạc sĩ, 105 Tiến sĩ và 128 Cử nhân.

      Đại học Công nghiệp Hà Nội

      Đại học Công nghiệp Hà Nội tọa lạc tại Số 298 Đ. Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội và cách khu đô thị Vinhomes Smart City khoảng 10 km với hơn 30 phút chạy xe. Ngoài ra, sinh viên sống tại dự án có thể di chuyển bằng các tuyến xe bus 57, 88, 74 cực kỳ thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

      Đây là một trường đại học công lập, đa nghề, đa cấp và định hướng thực hành trực thuộc Bộ Công thương. Trường được nâng cấp thành đại học vào năm 2005 trên cơ sở là Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội.

      Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi giúp dễ dàng tiếp cận với các trường đại học. (Nguồn: Vinhomes).

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Sự tiện nghi khi sống tại Vinhomes Smart City

      Chuỗi tiện ích tại Vinhomes Smart City cũng như gần đó vô cùng đa dạng, mang tới môi trường sống lý tưởng cho cư dân mà nhiều dự án khác không có.

      Tiện ích ngoại khu 

      Dự án tọa lạc tại phía Tây Thủ Đô, cư dân Vinhomes Smart City cũng sẽ được thừa hưởng mọi tiện ích bên ngoài khu đô thị, như:

      • Giao thông thuận lợi: Khu đô thị ở gần những trục đường quan trọng như đường Lê Trọng Tấn hay quốc lộ 70. Khu đô thị có tổng cộng 5 cổng chính với 2 cổng chính từ đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, 3 cổng chính còn lại từ đường Mỹ Đình. Ngoài ra, bạn có thể từ dự án đến trung tâm Thủ đô hoặc những khu công nghiệp lân cận bằng xe bus khá tiện lợi và an toàn.
      • Các địa điểm vui chơi phía bên ngoài: Ngoài Vinhomes Smart City có nhiều điểm vui chơi, giải trí để cư dân có thể di chuyển đến nhanh chóng. 
      • Gần với khu đô thị lân cận: Tại khu vực này hiện tại có nhiều dự án khu đô thị mới. Do đó, khi mua nhà tại Vinhomes Smart City bạn sẽ dễ dàng kết nối hơn với các khu vực lân cận và giá căn hộ cũng sẽ gia tăng dần theo thời gian.

      Tiện ích nội khu

      Chuỗi tiện ích nội khu Vinhomes Smart City đa dạng, mang đến sự phục vụ tốt nhất cho cư dân, nổi bật trong đó phải kể đến như sau:

      Bộ ba công viên độc đáo

      Tiện ích khi sống tại Vinhomes Smart City không phải nhắc đến bộ ba công viên đẳng cấp tạo không gian sống xanh cho cư dân, gồm:

      • Công viên trung tâm Central Park: Rộng hơn 10.2 ha với 16 chủ đề về thể thao đa dạng. Các loại hình thể thao phù hợp cho cả giới trẻ lẫn người già chính là điểm hấp dẫn lớn nhất của công viên này.
      • Công viên thể thao Sportia Park: Tại đây có tất cả 163 sân tập với đa dạng bộ môn và hơn 1000 máy tập dành cho cư dân thành phố. Bạn có thể vừa rèn luyện sức khoẻ, vừa làm quen với nhiều bạn mới có chung sở thích khi đến đây.
      • Công viên Nhật Bản Zen Park: Gồm những công trình tái hiện đậm nét văn hoá tại xứ sở Mặt Trời Mọc có thể kể đến như con đường hoa anh đào, tháp đèn lồng Noshiro Fuyajo có chiều cao 14m hay cầu gỗ đỏ bắc ngang hồ cá chép. Tại công viên được lắp hơn 5000 chiếc lồng đèn. Đặt biệt, 9 khối đá cao 12m và hơn 130 cây tùng la hán nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Ngoài ra, bạn còn trải nghiệm nét văn hóa Nhật Bản thông qua những trò chơi dân gian ở khu trò chơi Ninja.

      Vinhomes Smart City sở hữu 3 công viên tạo không gian sống xanh cho cư dân. (Nguồn: Vinhomes).

      Bộ ba tiện ích về giáo dục, y tế và mua sắm đẳng cấp

      Các tiện ích tại Vinhomes Smart City cần kể đến những nhu cầu không thể thiếu cho cư dân như:

      • Giáo dục: Hệ thống trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế VinUni thống được xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, thiết bị tiên tiến và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Ngoài việc giảng dạy các kiến thức cơ bản, nhà trường cũng tạo những hoạt động ngoại khóa giúp trẻ phát triển tốt hơn.
      • Y tế: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại. Tại bệnh viện còn có bãi đậu máy bay trực thăng rộng trên tầng mái. Đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và môi trường bệnh viện sạch đẹp sẽ là nơi có thể chăm sóc sức khoẻ tốt cho người dân.
      • Mua sắm: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall gần 140 gian hàng đủ để phục vụ cho nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của người dân. Ngoài ra, các mặt hàng ở đây rất đa dạng, sang trọng đem đến nơi mua sắm đẳng cấp mà bất kì ai cũng muốn được trải nghiệm.

      Đặc biệt, tại mỗi phân khu đô thị còn có rất nhiều tiện ích khách như: nơi để xe, quán bãi cỏ dưỡng sinh, nhằm phục vụ tốt cho cư dân.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu hệ thống trường đại học gần Vinhomes Smart City cũng như những tiện ích mà mọi người có thể nhận được khi ở trong hay ở ngoài dự án.. Nếu quý vị có câu hỏi nào hãy liên hệ đến chúng tôi để được sự hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

      Khám phá danh sách những tòa có view đối diện trường đại học VinUni tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương