Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Lao động Xã hội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Lao động Xã hội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/03/2023
      Cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Lao động Xã hội gồm những cách nào? Onehousing sẽ hướng dẫn bạn qua bài viết sau đây.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là khu đô thị bậc nhất phía Tây Thủ đô với cơ sở hạ tầng đồng bộ và nhiều tiện ích hiện đại, thuận tiện đến nhiều trường Đại học danh tiếng ở Hà Nội. Trong đó, cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Lao động Xã hội cũng khá thuận tiện. Sau đây, OneHousing sẽ chia sẻ cách đi lại tốt nhất giữa 2 khu vực này, mời bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu cơ bản về Vinhomes Smart City đến Đại học Lao động Xã hội

      Trường Đại học Lao động Xã hội có địa chỉ tại số 43 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Năm 1961 được chọn là năm thành lập của trường trên cơ sở Trường Cao đẳng Lao động - Xã hội theo Quyết định số 26/2005/QĐ-TTg. 

      Trường Đại học Lao động Xã hội. (Nguồn: reviewedu).

      Các ngành đào tạo chính ban đầu của trường là Quản trị nhân sự, Công tác xã hội, Bảo hiểm và Kế toán. Đến nay, trường đã mở thêm nhiều ngành đaog tạo mới, mới nhất hiện tại là ngành Ngôn ngữ Anh. Đây là một trong những trường Đại học Hà Nội có số lượng sinh viên theo học khá đông.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là dự án khu đô thị phía Tây thủ đô, thuộc  2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm. Khu đô thị nổi bật với những căn hộ cao cấp, thiết kế hiện đại và những tiện ích đi kèm. Đặc biệt là hệ sinh thái xanh mát mang đến cuộc sống trong lành cho cư dân.

      Cuộc sống trong lành, an ninh và tiện nghi tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: dongdolandvn).

      Vinhomes Smart City hiện tại thu hút rất nhiều cư dân đến sống, chủ yếu là tầng lớp trí thức như nhân viên, viên chức và học sinh, sinh viên. Từ khu đô thị có thể di chuyển khá tiện lợi đến các trường Đại học trong Thủ đô. Vì thế lượng sinh viên chọn sống tại đây ngày càng tăng cao.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Xuân Phương xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Lao động Xã hội

      Vinhomes Smart City chỉ cách trường Đại học Lao động Xã hội khoảng 7,9km và giao thông giữa hai khu vực khá thuận lợi. Cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Lao động Xã hội cũng khá đơn giản, bạn có thể di chuyển bằng 2 cách sau đây.

      Cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Lao động Xã hội bằng xe buýt

      Xe buýt là phương tiện di chuyển rất thích hợp với sinh viên, bạn có thể chọn một trong các tuyến sau đây:

      • Tuyến 1: Bạn đón xe E05 tại điểm đỗ xe buýt Smart City đến trạm ngã 4 Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến thì xuống xe. Sau đó đi về hướng Đông Nam trên Phạm Hùng đến trạm xe buýt đón tiếp xe 22A.  Đến trạm Đại Học Lao động Xã hội - 43 Trần Duy Hưng thì xuống xe. Đi bộ thẳng về phía trước khoảng 1 phút là đến nơi.
      • Tuyến 2: Bạn đón xe E07 tại điểm đỗ xe buýt Smart City đến trạm 43 Trần Duy Hưng thì xuống xe. Bạn tiếp tục đi bộ thẳng về phía trước khoảng 1 phút là đến nơi.
      • Tuyến 3: Từ khu đô thị bạn đến trạm ngã 3 làng Miêu Nha - đại lộ Thăng Long và đón xe buýt số 50. Khi đến trạm Đại Học Lao động Xã hội - 43 Trần Duy Hưng thì xuống xe. Đi bộ thẳng về phía trước khoảng 1 phút là đến nơi.
      • Tuyến 4: Bạn đón xe số 107 tại trạm Cổng Thiên Đường Bảo Sơn - đại lộ Thăng Long. Khi đến đến trạm 43 Trần Duy Hưng thì xuống xe và tiếp tục đi bộ thẳng về phía trước khoảng 1 phút là đến Đại Học Lao động Xã hội.

      Khi di chuyển bằng xe buýt, bạn sẽ mất khoảng 50 phút đến hơn 1 giờ di chuyển nhưng đa số tuyến xe khá thuận tiện. Với các tuyến E07, xe buýt số 50 và xe buýt số 107 thì bạn chỉ cần 1 chặng xe là có thể đến nơi dễ dàng. Các chuyến xe khá rẻ, dao động từ 7.000đ - 9.000đ/vé, rất phù hợp cho sinh viên. 

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Bạn cũng có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ Vinhomes Smart City đến Đại học Lao động Xã hội theo tuyến đường như sau:

      Tuyến đường di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Đại học Lao động Xã hội. (Nguồn: Google Map).

      • Từ khu đô thị bạn lái xe rẽ phải vào đại lộ Thăng Long rồi rẽ trái vào đoạn đường nối với đường cao tốc 08 rồi nhập vào đường cao tốc 08
      • Đi thẳng đến Hầm chui Trung Hòa rồi vào Hầm chui.
      • Khi ra khỏi hầm, bạn lái xe khoảng 800m rồi cho xe chếch sang trái tại Sẵn Hàng Sihoo M18, M57, M90, M93, V1 vào  đường Trần Duy Hưng.
      • Tiếp tục lái xe khoảng 1km nữa bạn sẽ đến trường học nằm bên phải

      Nếu sử dụng phương tiện cá nhân, bạn chỉ mất 10 phút để di chuyển, nhanh hơn rất nhiều so với xe buýt.

      Có nên chọn sống tại Vinhomes Smart City khi học tại Đại học Lao động Xã hội?

      Vinhomes Smart City cách trường Đại học Lao động Xã hội không quá xa và đường đi rất thuận tiện. Ngoài ra, tuyến đường này còn có xe buýt phục vụ nên sinh viên có thể di chuyển từ khu đô thị đến trường học dễ dàng. Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City còn cung cấp nhiều điều kiện sống lý tưởng như:

      • Hệ thống dịch vụ y tế cao cấp
      • Nhiều khu vui chơi, giải trí cùng nhiều quán ăn ngon
      • Hệ thống công viên cây xanh và hồ nước xanh mát
      • An ninh đảm bảo

      Ngoài ra, không gian sống ở đây khá yên tĩnh, riêng tư và cộng đồng dân cư đều rất văn minh lịch sự. Đây là môi trường học tập vô cùng tốt mà sinh viên có thể chọn lựa sinh sống để yên tâm học tập, đạt thành tích cao như mong đợi.

      Bên rên chính là hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Lao động Xã hội và các thông tin thêm về Vinhomes Smart City Tây Mỗ để bạn tham khảo. Có thể thấy, khu đô thị này là nơi sinh sống lý tưởng  cho sinh viên học tập bởi nhiều tiện ích hiện đại, cộng đồng dân cư trí thức và hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Việt Đức xa bao nhiêu km?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương