Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Phương Đông

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Phương Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/03/2023
      Dự án Vinhomes Smart City đang ngày càng chứng minh sức hút của mình khi luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Vậy từ Vinhomes Smart City đến Đại học Phương Đông có thể đi bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ được giải đáp sau.

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ gây tiếng vang lớn trong giới bất động sản ngay từ khi ra mắt bởi những tiện ích chưa đâu có. Được mệnh danh là đại đô thị thông minh đầu tiên với hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại, lại sở hữu tọa độ hoàng kim dễ dàng di chuyển đến mọi nơi, Vinhomes Smart City chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của cư dân, đặc biệt là cư dân khu vực phía Tây thủ đô. Vậy từ Vinhomes Smart City đến Đại học Phương Đông có xa không? Có thể di chuyển bằng cách nào? Dưới đây sẽ là hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Phương Đông.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Tâm điểm trong lòng tâm điểm

      Dự án Vinhomes Smart City được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP Cổ phần Xây dựng Thái Sơn - thành viên của Vingroup với tổng diện tích dự án lên tới 280ha, được đặt trên hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện với đầy đủ mọi tiện ích như một thành phố thu nhỏ áp dụng công nghệ 4.0 hiện đại.

      Khu đô thị sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp với 3 tuyến đường quan trọng giúp kết nối khu vực phía Tây thủ đô với các khu vực trung tâm: Đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Cùng với đó, khu vực còn nằm tại vị trí giao lộ của 3 tuyến metro 5, 6, 7, đây là lợi thế rất lớn của khu đô thị Vinhomes Smart City khi có 3 tuyến metro chạy qua, điều này không chỉ giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi nơi mà còn là động lực thúc đẩy giá trị bất động sản của khu vực tăng mạnh.

      Dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Dự án Vinhomes Smart City không chỉ hưởng trọn hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ của khu vực mà còn sở hữu mạng lưới giao thông nội khu hoàn thiện, hiện đại cùng tiện ích đa dạng đậm chất Vinhomes. Với mật độ xây dựng chỉ 14.7%, bên cạnh các công trình nhà ở, căn hộ, chủ đầu tư vô cùng chú trọng việc kiến tạo không gian sống xanh, tạo nên môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

      Tiện ích Vinhomes Smart City sở hữu tứ trụ “kim cương” với: Vinhomes - Vinschool - Vinmec - Vincom đem đến cho cư dân một không gian sống trọn vẹn, đầy đủ, hiện đại, thông minh. Cùng với đó là những tiện ích nổi bật chỉ nơi đây mới có: Bộ 3 công viên liên hoàn rộng tới 16.3ha với 15 công viên chủ đề khác nhau phục vụ mọi lứa tuổi. Nổi bật là công trình Vườn Nhật bản ZenPark với không gian đậm chất Nhật Bản giữa lòng đô thị thông minh.

      Hệ thống 3 công viên liên hoàn với diện tích 16.3ha. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Vườn Nhật Smart City với không gian xanh mát. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Hệ sinh thái tiện ích của Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều được phát triển dựa trên 4 trục cốt lõi đó là:

      Hệ sinh thái tiện ích của Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Với những lợi thế về vị trí hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích thông minh, hiện đại, chắc chắn đại đô thị Vinhomes Smart City sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống của cư dân tinh hoa trong tương lai.

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam có dễ không?

      Đọc tiếp

      Một số thông tin về Đại học Phương Đông

      Trường Đại học Phương Đông được thành lập vào năm 1994, là một trong những trường đại học dân lập đầu tiên tại Việt Nam. Trường có cơ sở chính tại 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Là một ngôi trường đại học có quy mô không quá lớn nhưng trường Đại học Phương Đông là cơ sở đào tạo tới 21 ngành thuộc rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. 

      Là một trong rất nhiều trường đại học thuộc quận Cầu Giấy, xung quanh khu vực trường Đại học Phương Đông, các hoạt động dịch vụ, giao thương phát triển rất mạnh mẽ. Cùng với đó, quận Cầu Giấy cũng là một quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và mạnh, chính vì vậy thị trường bất động sản tại đây cũng không kém phần sôi động. Chí cách Đại học Phương Đông khoảng 8.5km về hướng Tây Nam là dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ - đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Phương Đông

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Với khoảng cách không quá xa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương tiện cá nhân (xe máy, ô tô) để đi từ Vinhomes Smart City đến Đại học Phương Đông. Từ Vinhomes Smart City, bạn cần đi qua các tuyến đường: từ Đại lộ Thăng Long > rẽ trái vào đường Lê Quang Đạo > tại vòng xuyến đi theo lối ra thứ 2 vào đường Mễ Trì > tiếp tục đi vào đường Dương Đình Nghệ > rẽ phải về hướng Trung Kính đến 171 Trung Kính, trường Đại học Phương Đông sẽ nằm ở bên phải.

      Việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân giúp bạn chủ động trong quá trình di chuyển cũng như tiết kiệm khá nhiều thời gian, tuy nhiên bạn cần lưu ý các khung giờ cao điểm do đây là khu vực tập trung đông đúc các trường đại học và khu dân cư nên rất dễ xảy ra tình trạng tắc đường.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Tuyến xe Bus 107 - 05: bạn có thể lên xe bus số 107 tại điểm đón xe bus Công viên Thiên đường Bảo Sơn, qua 9 điểm dừng và xuống xe tại điểm đối diện 220 Trần Duy Hưng, tiếp tục đi bộ đến điểm đón xe bus tại cổng trường THPT Hà Nội - Amsterdam lên chuyến xe số 05, đi qua 3 điểm dừng, bạn sẽ xuống xe tại điểm đối diện trường Đại học Phương Đông. 

      Sơ đồ di chuyển bằng xe bus từ Vinhomes Smart City đến Đại học Phương Đông. (Nguồn: Google Maps).

      Việc di chuyển bằng phương tiện công cộng có nhược điểm đó là bạn cần phải chuyển tuyến xe bus, sẽ không chủ động trong quá trình đi lại, tuy nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí đi lại.

      Bài viết trên đã đưa đến những thông tin hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Đại học Phương Đông dành cho những ai đang quan tâm đến dự án Vinhomes Smart City cũng như cư dân thuộc khu đô thị. OneHousing hy vọng rằng qua bài viết sẽ giúp quý khách có thể dễ dàng di chuyển giữa hai khu vực một cách nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Phan Đình Phùng xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương