Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường mầm non quốc tế Hampton

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường mầm non quốc tế Hampton

      Onehousing image
      3 phút đọc
      25/04/2023
      Các gia đình ở Vinhomes Smart City có thuận tiện đưa con đi học ở trường mầm non quốc tế Hampton hay không? Cùng OneHousing khám phá ngay.

      Trường mầm non quốc tế Hampton là cơ sở giáo dục danh tiếng tại khu đô thị Khu đô thị Geleximco A, Đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông, đi đầu chương trình giáo dục tiên tiến theo các tiêu chuẩn quốc tế. Vậy từ dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, bố mẹ có thể thuận tiện đưa con tới trường mầm non Hampton hay không, cùng OneHousing tìm hiểm cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường mầm non quốc tế Hampton ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là sản phẩm thuộc Vingroup – tập đoàn địa ốc số 1 Việt Nam. Với sự thành công của hàng loạt các dự án lớn nhỏ từ tầm trung đến các dự án cao cấp, các sản phẩm Vingroup đều được đánh giá cao về thiết kế cũng như tiến độ và chất lượng thi công.

      Cư dân sinh sống tại Vinhomes Smart City có thể dễ dàng di chuyển vào nội thành hoặc đi các tỉnh lân cận nhờ vị trí giao thông thuận lợi. Dự án Vinhomes Smart City nằm trên đại lộ Thăng Long, với hạ tầng giao thông ngoại khu phát triển mạnh mẽ, đây là nơi kết nối giao thông cho khu vực.

      Cư dân sống tại Vinhomes Smart City được tận hưởng trọn vẹn tất cả các dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống từ hệ sinh thái Vingroup như: trung tân thương mại Vincom Mega Mall Smart City, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, công viên thể thao, công viên cây xanh, tuyến xe buýt Vinbus, cũng như nhiều tiện ích khác đến từ tập đoàn Vingroup.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-truong-mam-non-quoc-te-hampton-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Tổng quan về trường mầm non quốc tế Hampton

      Trường mầm non Quốc tế Hampton với sứ mệnh đó là mang chương trình giáo dục chuẩn Vương quốc Anh – một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới – về Việt Nam. Chương trình giảng dạy tại trường mầm non Quốc tế Hampton được thiết kế theo chương trình của Bộ giáo dục Anh, nhưng vẫn đảm bảo lưu giữ được nét văn hoá Việt Nam, phù hợp để đào tạo mầm non tương lai của đất nước.

      Hampton áp dụng phương pháp Montessori trong chương trình giáo dục trẻ: Đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật bao gồm múa, kĩ năng sống, mỹ thuật và hoạt động tạo hình hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, các hoạt động khác như bơi, cảm thụ âm nhạc, được thiết kế theo nhu cầu phụ huynh.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-truong-mam-non-quoc-te-hampton-onehousing-2

      Các bạn nhỏ tại Trường mầm non Quốc tế Hampton (Nguồn: CTH EDU)

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường mầm non Quốc tế Hampton

      Với khoảng cách chỉ khoảng 4-4.4km tùy theo quãng đường, cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường mầm non Quốc tế Hampton, đều rất nhanh chóng và có thể lựa chọn nhiều cách thức khác nhau để di chuyển.

      Bằng phương tiện cá nhân

      Tuyến đường nhanh nhất trong các cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường mầm non Quốc tế Hampton bằng phương tiện cá nhân dài khoảng 4.4km. Từ dự án, bạn chỉ cần di chuyển ra đại lộ Thăng Long, đi được khoảng 1km thì rẽ phải vào Lê Trọng Tấn. Đi thêm 3km trong con phố này, bạn rẽ phải rồi đi qua Công ty TNHH Vận tải & Thương Mại Minh Trí, đi qua Showroom Thành Đạt ở phía bên trái. Từ đây, bạn đi thẳng tiếp là tới  trường mầm non Quốc tế Hampton.

      Bằng phương tiện công cộng

      Các tuyến xe buýt cũng rất phát triển tại khu đô thị Vinhomes Smart City, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường mầm non Quốc tế Hampton bằng xe buýt cũng rất tiện lợi, bạn chỉ cần bắt xe bus từ UBND phường Tây Mỗ xe tuyến số E06 của VinBus để đến tới điểm dừng ở đối diện trường tiểu học Dương Nội A và đi bộ thêm 9 phút để đến cổng trường mầm non Quốc tế Hampton.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-truong-mam-non-quoc-te-hampton-onehousing-3

      Di chuyển với phương tiện công cộng tuyến xe bus E06. (Nguồn:Google Maps)

      Qua bài viết này, OneHousing đã hướng dẫn cho các bạn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường mầm non Quốc tế Hampton. OneHousing hy vọng bạn đọc đã được cung cấp thêm những thông tin bổ ích và có thêm lựa chọn cho cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường mầm non Quốc tế Hampton.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương