Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hôm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hôm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2023
      Nếu bạn đang tìm cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hôm thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, OneHousing sẽ hướng dẫn chi tiết nhất.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City tới chợ Hôm như thế nào? Có những cách thức nào để có thể di chuyển qua lại giữa 2 địa điểm này? Cùng tìm hiểu chi tiết lộ trình được OneHousing hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City

      Với danh xưng “dự án đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam” - Vinhomes Smart City được rất nhiều người dân Thủ đô lựa chọn làm nơi an cư. Khu đô thị Vinhomes Smart City được phát triển bởi tập đoàn bất động sản có tiếng bậc nhất trong nước Vingroup, cũng chính vì thế tại đây sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp, thu hút nhiều nhà đầu tư.

      Dự án được xây dựng trên địa phận 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội trên diện tích hơn 280 ha, bao gồm nhiều khu nhà ở cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, và nhiều tiện ích khác.

      Thiết kế quy hoạch thông minh, toàn diện, ưu việt, Vinhomes Smart City được đầu tư:

      • Ứng dụng vị trí trí tuệ nhân tạo đảm bảo an toàn nhờ thiết lập an ninh thông minh 24/7.
      • Căn hộ thông minh thế hệ mới kết nối liên tục qua ứng dụng trên smartphone.
      • Vận hành hệ thống thông minh với trí tuệ nhân tạo.
      • Cộng đồng thông minh tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-cho-hom-onehousing-1

      Vinhomes Smart City với loạt tiện ích mà hiếm dự án nào tại Hà Nội có được (Nguồn: Vinhomes)

      Các tiện ích trong khu vực đảm bảo đời sống chất lượng cao:

      • Bộ ba công viên liên hoàn có diện tích lên tới 16.3ha.
      • Hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nội khu có quy mô lớn lên tới 2.8ha với 350 giường bệnh nội trú bố trí trên 9 tầng nổi.
      • Hệ thống giáo dục công lập, dân lập và cả dự án giáo dục Vinschool cũng được đầu tư.
      • Tại Vinhomes Smart City, điểm nổi bật là "Công viên trung tâm thể thao đa dạng chủ đề nhất Việt Nam" với hơn 1000 máy tập và một hệ thống sân tập thể thao đa dạng bao gồm đầy đủ các bộ môn.

      Dự án được xây dựng với quy mô 280ha trong đó có 56.8ha diện tích cây xanh và mặt nước cũng đảm bảo môi trường sống trong lành, tự nhiên, tránh xa khói bụi ở giữa thành phố.

      Theo giá cập nhật mới nhất vào tháng 4/2023, căn hộ tại dự án Vinhomes SmartCity đang được bán với giá 31.07 - 68.05 triệu/m² (OneHousing). Bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn hỗ trợ của OneHousing để được cung cấp đầy đủ hơn các thông tin liên quan đến tiện ích cũng như các mô hình, loại căn trong dự án.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chợ Hôm

      Chợ Hôm là 1 trong 4 khu chợ nổi tiếng và có mặt lâu đời nhất tại Hà Nội (Chợ Đồng Xuân, chợ Long Biên, chợ Quảng Bá, chợ Hôm). Còn được biết đến với tên gọi khác là chợ Hôm Thành, đây được xem là thiên đường mua sắm mà bạn đi mỏi chân mới có thể khám phá hết những điều thú vị.

      Chợ Hôm nằm tại 79 phố Huế, Ngô Thì Nhậm quận Hai Bà Trưng, gần với đường Hàng Bài và Tràng Tiền. Khu chợ này đã tồn tại từ đời Pháp thuộc và trải qua rất nhiều thăng trầm lịch sử. Dù vậy cho đến nay, chợ Hôm vẫn giữ được nét văn hóa đặc trưng của người Việt, thu hút đông đảo người dân Thủ đô và du khách tham quan, mua sắm.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-cho-hom-onehousing-2

      Chợ Hôm đã tồn tại từ thời Pháp thuộc, có lịch sử lâu đời (Nguồn: Chợ Hôm - Đức Viên)

      Bạn có thể tìm thấy ti tỉ mặt hàng tại khu chợ này từ quần áo, giày dép cho tới đồ ăn, trang sức, đồ lưu niệm. Tại đây, các gian hàng cũng được thiết kế theo khu giúp “người đi chợ” có thể dễ dàng tìm kiếm những món đồ theo mong muốn dễ dàng.

      Không chỉ là nơi mua sắm, chợ Hôm còn là nơi để thưởng thức ẩm thực đường phố, tham gia vào các hoạt động văn hóa và giải trí như xem xiếc, hát karaoke và đánh bài.

      Chợ Hôm có không gian mua bán sầm uất, náo nhiệt và đặc biệt hấp dẫn vào buổi tối khi các quầy hàng và quán ăn đèn lồng được bật sáng, tạo nên không khí rất đặc trưng của Hà Nội.

      Bạn có thể ghé thăm chợ Hôm vào các khung giờ trong tuần như:

      • Thứ 2: 06:00 - 18:00
      • Thứ 3: 06:00 - 18:00
      • Thứ 4: 06:00 - 18:00
      • Thứ 5: 06:00 - 18:00
      • Thứ 6: 06:00 - 18:00
      • Thứ 7: 06:00 - 18:00
      • Chủ nhật: 06:00 - 21:00

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến chợ Hôm là bao xa?

      Từ Vinhomes Smart City để có thể đến được Chợ Hôm bạn cần di chuyển một quãng đường dài khoảng 16km. Với việc sử dụng phương tiện di chuyển cá nhân trong điều kiện giao thông thuận tiện sẽ mất khoảng 30 phút.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hôm

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Với phương tiện di chuyển công cộng như xe buýt ở Hà Nội, bạn sẽ cần tiến hành theo lộ trình như sau. Đầu tiên tới điểm đỗ xe buýt của Vinhomes Smart City bắt chuyến xe E07 của Vinbus.

      Với chuyến xe này, bạn chỉ cần đi 1 tuyến tới điểm đối diện 16 Hai Bà Trưng (Ngã tư Hai Bà Trưng - Ngô Quyền), sau đó xuống xe rẽ phải và đi bộ thẳng đường Ngô Quyền. Tới ngã 4 Ngô Xuân Soạn - Ngô Quyền, đi bộ thêm khoảng 150m, điểm đến chợ Hôm nằm bên tay phải.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-cho-hom-onehousing-3

      Chuyến E07 của Vinbus (Nguồn: Tin xe)

      Bởi vì chỉ cần bắt 1 chuyến xe đã có thể tới thẳng được khu vực gần chợ Home, chính vì thế việc di chuyển bằng phương tiện công cộng như Vinbus mang lại nhiều ưu điểm như:

      • Giảm thiểu chi phí đi lại.
      • Đảm bảo an toàn bởi không điều khiển phương tiện.

      Tuy nhiên, sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển trong khoảng cách xa này cũng mang lại một số khó khăn như sau:

      • Bạn sẽ phải đi bộ một đoạn kể từ điểm xuống xe buýt đến địa điểm là chợ Hôm.
      • Không thể chủ động trong việc lựa chọn thời gian cũng như lịch trình và quãng đường di chuyển.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Lựa chọn cách thức di chuyển là xe máy hoặc ô tô cá nhân, bạn sẽ có thể chủ động lựa chọn thời gian và lộ trình di chuyển phù hợp. Cụ thể, cách di chuyển từ Vinhomes Smart City tới chợ Hôm như sau:

      Từ Vinhomes Smart City đi ra Đại Lộ Thăng Long, chạy thẳng đoạn đường này khoảng 5.7km tới vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 1 vài Đại Lộ Thăng Long và tiếp tục đi thẳng 350m rồi rẽ phải vào Khuất Duy Tiến.

      Chạy dọc đường vành đai 3 cho tới ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi thì rẽ trái vào Nguyễn Trãi. Tiếp tục đi thẳng tới Ngã Tư Sở rồi rẽ phải vào Trường Chinh, di chuyển quãng đường dài khoảng 2km trước khi rẽ vào Giải Phóng.

      Đi thẳng đường để có thể tới được ngã tư Lê Duẩn rồi rẽ phải vào Đại Cồ Việt, tiếp tục đi thẳng cho tới chân cầu vượt Trần Khát Chân thì rẽ trái vào Phố Huế. Di chuyển thêm khoảng 900m bạn sẽ thấy chợ Hôm nằm bên tay phải.

      Dù chủ động được thời gian, quãng đường thế nhưng lộ trình chuyến đi khá ngoằn ngoèo và xa thế nên có thể gây mệt mỏi cho người lái xe. Bạn cũng cần cân nhắc chọn thời gian bởi những con đường như Nguyễn Trãi hay Trường Chinh rất dễ tắc nghẽn vào giờ cao điểm.

      Trên đây là toàn bộ hướng dẫn về cách di chuyển nhanh nhất từ cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hôm. Hy vọng nội dung trên sẽ đem đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Phúc Khánh

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương