Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2023
      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da bằng xe máy, ô tô và xe buýt. Vinhomes Smart City cách chợ Hàng Da bao xa?

      Vinhomes Smart City luôn được biết đến là khu đô thị đẳng cấp với không gian sống lý tưởng và khả năng  kết nối hạ tầng hoàn hảo. Cư dân ở đây có thể tham gia giao thông dễ dàng và thuận lợi để di chuyển đến nhiều địa điểm trong thành phố. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da nhanh nhất.

      Từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da xa bao nhiêu km?

      Vinhomes Smart City có vị trí ở đâu?

      Vinhomes Smart City được mệnh danh là khu đô thị dẫn đầu xu hướng áp dụng công nghệ thông minh đầu tiên được xây dựng tại phía Tây thủ đô Hà Nội.

      Địa chỉ cụ thể của Vinhomes Smart City là tại tuyến đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, tọa lạc trên địa phận phường Đại Mỗ và Tây Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-cho-hang-da-onehousing-1

      Vị trí mang tầm quan trọng chiến lược của Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án được xây dựng trên một quỹ đất có quy mô rộng lớn với diện tích lên đến 280 ha. Đặc biệt, đây được coi và khu đất “vàng” khi toạ lạc tại vị trí trung tâm được coi là lõi khu vực phía Tây - nơi đang được đầu tư phát triển bậc nhất của thành phố hiện tại. Trong thời gian gần sắp tới, đây sẽ là khu vực có tiềm năng trở thành khu vực trung tâm mới của thủ đô, hội tụ rất nhiều cơ quan hành chính quan trọng cũng như được đầu tư chú trọng về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông.

      Nhờ vị trí đắc địa, Vinhomes Smart City sở hữu những lợi thế đắt giá về vị trí mà các khu đô thị khác có mà có được. Có rất nhiều tuyến đường lớn và quan trọng được coi là huyết mạch của thành phố bao quanh khu đô thị như Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, Lê Trọng Tấn hay tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông…Lợi thế này sẽ giúp cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng trong việc di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng của thành phố hay các vùng lân cận.

      Cụ thể, xung quanh Vinhomes Smart City sẽ có những địa điểm tiện ích xã hội như sau:

      • Các trường đại học: Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Bưu chính Viễn thông, THPT Lương Thế Vinh, THPT Đại Mỗ,...
      • Các bệnh viện: Bệnh viện 198, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông,...
      • Các cơ quan ban ngành chính phủ: Bộ Tài vụ, Bộ Ngoại giao…
      • Các địa điểm vui chơi giải trí: Aeon Mall Hà Đông, BigC Thăng Long, tòa Keangnam, Bảo tàng Hà Nội….

      Về tổng quan, Vinhomes Smart City không chỉ gây ấn tượng với không gian sống đẳng cấp với chất lượng quốc tế mà còn sở hữu hệ sinh thái riêng biệt và lý tưởng. Dự án cung cấp các loại hình căn hộ thông minh và hiện đại từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích lớn nhỏ khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.

      Ở thời điểm hiện tại, các căn hộ chung cư tại Vinhomes Smart City vẫn đang được mở bán tại OneHousing với nhiều mức giá hợp lý khác nhau. Mức giá thấp nhất chỉ từ 40 triệu VNĐ/m2, tương đương với 1,8 - 3 tỷ VNĐ cho một căn hộ với đầy đủ nội thất. 

      Địa chỉ chợ Hàng Da

      Chợ Hàng Da là một trong những khu chợ lâu đời nổi tiếng tại đất thủ đô. Địa chỉ của khu chợ này là tại phố Hàng Da, Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

      Đây là khu chợ 3 tầng rộng lớn nằm ngay tại vị trí trung tâm đắc địa của quận Hoàn Kiếm. Người dân Hà Thành từ lâu đã coi đây là tụ điểm để mua và bán đa dạng các loại hàng hoá khác nhau.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-cho-hang-da-onehousing-2

      Chợ Hàng Da đông đúc (Nguồn: Báo Dân Việt)

      Đến với khu chợ này, bạn có thể tìm được mọi thứ đồ cần thiết từ thực phẩm, quần áo, đến đồ gia dụng, giày dép, vàng mã các loại với nhiều mức giá từ cao cấp đến bình dân.

      Điểm nhấn độc đáo của khu chợ này còn là các quán hàng rong nho nhỏ bán những món ăn vặt truyền thống mang đậm vị Hà Nội, đơn giản mà gây thương nhớ. Chính bởi vậy mà chợ Hàng Da không chỉ là địa điểm yêu thích của các bà mẹ mà còn lạ tụ điểm nhộn nhịp của người dân Hà Thành từ già đến trẻ ngày nay.

      Với địa chỉ cụ thể của hai địa điểm trên, có thể thấy khoảng cách giữa Vinhomes Smart City và chợ Hàng Da sẽ rơi vào khoảng từ 14 - 15 km tuỳ theo tuyến đường, tương đương với với hơn 25 phút lái xe ô tô.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da

      Với khoảng cách là hơn 14 km, quãng đường từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da sẽ là một lộ trình khá xa. Ngay dưới đây, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách di chuyển giữa hai địa điểm này một cách hợp lý nhất bằng các phương tiện giao thông khác nhau.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Với phương tiện cá nhân là xe máy và ô tô, bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da theo lộ trình như sau:

      Lộ trình: Từ Vinhomes Smart City -> Đi về hướng Tây -> rẽ vào Đại lộ Thăng Long -> nhập vào đường cao tốc 08 -> đi thẳng đến đường Nguyễn Chí Thanh -> đi tiếp vào phố Liễu Giai -> rẽ phải vào Kim Mã -> đi thẳng vào đường Nguyễn Thái Học -> rẽ phải vào phố Đình Ngang -> rẽ trái đến phố Cửa Nam -> chếch sang phải đến phố Hàng Bông -> đi thẳng 300m rẽ trái vào phố Hàng Da -> ngoặt phải vào đường Đường Thành -> đến chợ Hàng Da.

      Ngày nay, các lộ trình bằng phương tiện cá nhân như xe máy và ô tô luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất để di chuyển giữa nhiều địa điểm trong thành phố. Bởi lẽ đây là phương thức giúp bạn có thể chủ động về mặt thời gian và di chuyển nhanh nhất.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Với cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da bằng phương tiện công cộng, bạn có thể đi theo các lộ trình như sau:

      • Lộ trình 1: Từ Vinhomes Smart City -> đi bộ ra Cổng Thiên đường Bảo Sơn -> đi tuyến xe buýt số 88 -> xuống tại lối vào trường THPT Đại Mỗ -> đi tuyến xe buýt điện Vinbus số E07 -> xuống tại số 7 Nguyễn Thái Học -> đi bộ vào phố phố Phùng Hưng -> rẽ vào phố Ngõ Trạm -> đi thẳng đến chợ Hàng Da.
      • Lộ trình 2: Từ Vinhomes Smart City -> đi bộ ra Cổng Thiên đường Bảo Sơn -> đi tuyến xe buýt số 107 -> xuống tại bến xe Kim Mã -> đi bộ 200m đến số 1 Kim Mã -> đi tuyến xe buýt số 23 -> xuống tại số 167 Phùng Hưng -> đi bộ 100m vào phố Nguyễn Văn Tố -> đến chợ Hàng Da.

      Điểm cộng của việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng là chi phí rẻ. Bạn sẽ chỉ mất từ 15.000 - 30.000 đồng để đi các tuyến xe buýt để tới chợ Hàng Da.

      Bài viết trên là những hướng dẫn cụ thể và chi tiết về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da của OneHousing. Mong rằng với những thông tin này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình lộ trình di chuyển hợp lý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu về lợi thế từ vị trí Vinhomes Smart City đối với người mua để ở và người mua để đầu tư

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương