Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám thai nào?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám thai nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/03/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám thai nào là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm khi sinh sống tại khu đô thị. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những khu đô thị được biết đến với hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại phía Đông Hà Nội. Bên cạnh các vấn đề về giáo dục, vui chơi giải trí thì việc chăm sóc sức khỏe thai sản cho các chị em cũng là điều quan trọng nhất. Vậy Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám thai nào? Ngay sau đây hãy cùng OneHousinh tìm hiểu những địa chỉ khám thai uy tín, tốt nhất tại đây.

      Những điều cần biết về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đại đô thị sinh thái đẳng cấp mang đậm phong cách Singapore, do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Ngay từ khi ra mắt, khu đô thị đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ rất nhiều khách hàng.

      Với vị trí nằm bên cạnh Thị trấn Trâu Quỳ thuộc huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park có nhiều lợi thế cho việc di chuyển và kết nối giao thông thuận tiện. Mang đến cuộc sống dễ dàng cho cư dân, có thể tiếp cận nhanh chóng đến các khu vực lân cận.

      Diện tích khu đô thị được tập trung thiết kế phần lớn vào xây dựng cảnh quan, chính vì thế mà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn mang đến một không gian sống xanh tuyệt đẹp. Nơi đây được xem là khu đô thị có cảnh quan thân thiện, trong lành tuyệt đẹp với nhiều tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp xa hoa và sầm uất.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-phong-kham-thai-nao-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị sinh thái đẳng cấp nhất Thủ đô Hà Nội.

      (Nguồn: Vinhomes The Empire)

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám thai nào?

      Việc lựa chọn cho mình một phòng khám thai khoa Hà Nội uy tín, sẽ giúp cho các chị em cảm thấy tin tưởng và yên tâm về sức khỏe của mình trong suốt quá trình quá trình thai kỳ. Sau đây sẽ là danh sách một số cơ sở phòng khám thai tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà bạn có thể tham khảo qua khi có nhu cầu:

      Phòng khám thai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Bệnh viện Vinmec

      Nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Bệnh viện Quốc tế Vinmec là dịch vụ chăm sóc sức khỏe y tế cho tất cả các cư dân của khu đô thị. Đây được xem là một trong những tứ trụ kim cương quan trọng nhất mà chủ đầu tư Vingroup xây dựng.

      Khi có nhu cầu khám thai, bạn có thể đến với phòng khám chuyên khoa của bệnh viện. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được tuyển chọn theo tiêu chí tài năng - y đức - thấu cảm. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm gặp gỡ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn tận tình và chu đáo với bệnh nhân. 

      Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến nhằm hỗ trợ chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Môi trường khám bệnh sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khi bạn trở thành cư dân của Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ luôn được ưu ái nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt.

      Địa chỉ: Bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Điện thoại liên hệ và đặt lịch khám: 1900 2323 89

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-phong-kham-thai-nao-onehousing-2
      Bệnh viện Quốc tế Vinmec là nơi hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm
      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám chuyên khoa nhi nào?

      Phòng khám Sản & Phụ khoa Bác Sĩ Hương

      Khi nhắc đến phòng khám Vinhomes Ocean Park chuyên khám thai, không thể nào không nhắc đến phòng khám Sản & Phụ khoa Bác Sĩ Hương. Đây là một địa chỉ thăm khám thai quen thuộc của nhiều bà mẹ, với sự chăm sóc và quan tâm ân cần đến từ đội ngũ bác sĩ luôn tạo cảm giác thoải mái và tin tưởng.

      Phòng khám Sản & Phụ khoa Bác Sĩ Hương có nhiều dịch vụ đa dạng, vì thế các chị em có thể an tâm theo dõi thai kỳ của mình khi đến đây.

      Đặc biệt là những cư dân đang sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, có thể dễ dàng di chuyển đến phòng khám mà không cần mất quá nhiều thời gian. Bởi vì phòng khám nằm trong khuôn viên của khu đô thị. 

      Địa chỉ: Tòa S2.09, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội.

      Điện thoại liên hệ và đặt lịch khám: 098.772.19.28

      Phòng khám sản phụ khoa Thùy Vân

      Nếu bạn thắc mắc tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám thai nào, thì có thể tham khảo phòng khám của Bác sĩ Thùy Vân. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực y tế nói chung, và chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ nói riêng. Phòng khám là địa chỉ khám thai uy tín được nhiều người biết đến.

      Ngoài dịch vụ khám thai, siêu âm thai, tại đây còn thực hiện thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa. Đồng thời cũng là nơi điều trị vô sinh, hiếm muộn và thực hiện sinh con theo ý muốn.

      Địa chỉ: Thôn Bài Tâm, Xã Dương Quang, Huyện Gia Lâm, Hà Nội.

      Điện thoại liên hệ và đặt lịch khám: 091.740.96.68.

      Phòng khám Bác sĩ Trịnh Thị Ngà 

      Phòng khám thai khoa Hà Nội của bác sĩ Trịnh Thị Ngà là địa chỉ khám thai đáng tin cậy của nhiều chị em. Tại đây có nhiều dịch vụ thăm khám, tư vấn và chữa bệnh các bệnh phụ khoa và thai sản, kế hoạch hóa gia đình.

      Phòng khám làm việc ngoài giờ từ 17h đến 19h hàng ngày, riêng thứ 7 và chủ nhật sẽ hoạt động cả ngày. 

      Địa chỉ: Số 43, ngõ 420, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

      Điện thoại liên hệ và đặt lịch khám: 091.298.97.63.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến cuộc sống lý tưởng cho mọi gia đình

      Có thể nói với những dự án căn hộ chung cư cao cấp tại thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội, Vinhomes Ocean Park là khu đô thị nổi bật nhất với quy mô và chất lượng. 

      Đây là nơi an cư lý tưởng mà rất nhiều người mong muốn có được, bởi hệ thống quản lý chặt chẽ và vô vàn tiện ích sang trọng, đẳng cấp.

      Sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện

       Có thể nói, khả năng kết nối tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, cụ thể:

      • Phía Tây Bắc liền kề với đường Đông Dư - Dương Xá.
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp đường quy hoạch 40m.
      • Phía Đông Nam giáp với khu dân cư Kiêu Kỵ 
      • Phía Tây Nam là đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Ngoài ra đây cũng là khu vực phát triển nhộn nhịp và sôi động, với hàng loạt khu công nghiệp lớn như: Khu công nghiệp Sài Đồng B, Viện Nghiên cứu rau quả, cụm công nghiệp thực phẩm Hapro. Và nhiều khu đô thị lớn xung quanh như: Khu đô thị Trâu Quỳ, khu đô thị Dương Xá, khu đô thị Đình Xuyên.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tại đây cũng được từng bước được nâng cấp, nên cư dân có thể tự do di chuyển đến các tỉnh thành lân cận dễ dàng thông qua đường Quốc lộ 1A, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ngoài ra còn có sân bay Gia Lâm, Bến xe Gia Lâm có vị trí tương đối gần với khu đô thị.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-phong-kham-thai-nao-onehousing-4

      Vị trí kết nối thuận tiện từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến các khu vực lân cận 

      (Nguồn: Vinhomes)

      Đa dạng loại hình căn hộ, dễ dàng lựa chọn

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đầu tư xây dựng với nhiều loại hình căn hộ, phù hợp cho tất cả các đối tượng khách hàng. Từ những người trẻ độc thân cho đến gia đình nhỏ và gia đình nhiều thế hệ. Với các sản phẩm căn hộ như: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ đa dạng diện tích. 

      Khi trở thành chủ nhân của những căn hộ tại đây, chắc chắn bạn sẽ thật sự hài lòng. Bởi sự tiện nghi và thiết kế thông minh, hoàn hảo của căn hộ. 

      Toàn bộ những căn hộ ở đây đều được thiết kế mở, nên mang đến không gian sống vô cùng thoải mái. Không còn tồn tại những vách tường cứng nhắc, mà thay vào đó sẽ là một không gian mở hoàn toàn. Nhằm tối ưu diện tích sử dụng cho gia chủ. 

      Hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mặt bằng rộng hơn 420ha, được xây dựng theo chuẩn quốc tế. Tuy nhiên mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 18,8%, phần còn lại của quỹ đất sẽ dành cho việc xây dựng cảnh quan, phát triển các tiện ích cho cư dân.

      Vì thế khu đô thị sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng độc đáo, trong đó phải kể đến các tiện ích như: Bệnh viện Quốc tế Vinmec; TTTM Mega Mall; Hệ thống trường học liên cấp Vinschool; Trường Đại học VinUniversity. 

      Ngoài ra, dự án còn biết đến với bãi biển nhân tạo với bờ cát trắng trải dài rộng 6,1ha; hồ điều hòa trung tâm rộng 24,5ha; hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời; 150 sân thể thao đa dạng các loại hình; 6 công viên BBQ có hơn 100 điểm nướng phục vụ cho cư dân; công viên Gym ngoài trời với hơn 700 máy tập hiện đại; quảng trường Cá voi rộng lớn.

      Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống với đầy đủ tiện ích hoàn hảo, hiện đại bậc nhất tại khu vực phá Đông của Thủ đô. Chắc chắn rằng, bạn sẽ không thất vọng khi trở thành cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vừa rồi là những thông tin mà OneHousing chia sẻ về phòng khám Vinhomes Ocean Park chuyên khám thai. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một phòng khám uy tín, phù hợp để tin tưởng và lựa chọn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám nha khoa nào?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám sản phụ khoa nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương