Top 5 nhà sách gần chung cư Masteri Thảo Điền, con em cư dân có thể tham quan dịp hè

      Top 5 nhà sách gần chung cư Masteri Thảo Điền, con em cư dân có thể tham quan dịp hè

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/06/2023
      Nhà sách sẽ là địa điểm thích hợp để các em đến học tập, vui chơi trong thời gian mùa hè này. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay top 5 nhà sách gần chung cư Masteri Thảo Điền tại bài viết này.

      Nhiều bậc phụ huynh đang loay hoay tìm chỗ vui chơi giải trí cho các con vào dịp hè này. Nhà sách là một gợi ý bổ ích thu hút sự quan tâm của nhiều người, nơi đây không chỉ mang đến cho các em nhỏ nhiều đầu sách hấp dẫn, những dụng cụ học tập đa dạng mà còn có cả khu vực để các em vui chơi giải trí. Với những cư dân sống tại chung cư Masteri Thảo Điền, việc tìm kiếm nhà sách quận 2 và các đặc biệt là các nhà sách gần chung cư Masteri Thảo Điền sẽ giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức di chuyển. Sau đây, OneHousing sẽ điểm qua 5 nhà sách gần chung cư Masteri Thảo Điền để con em cư dân có thể tham quan dịp hè này. 

      Khái quát về dự án chung cư Masteri Thảo Điền 

      Chung cư Masteri Thảo Điền với vị trí đắc địa 

      Masteri Thảo Điền là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại Thảo Điền, quận 2, TP.HCM, là một trong những dự án nằm trong quy hoạch phát triển thành phố phía Đông. Dự án được triển khai xây dựng trên quỹ đất rộng gần 8ha, với quy mô 4 tòa tháp đôi, với mỗi tầng cao từ 41 đến 45 tầng. Chung cư Masteri Thảo sở hữu vị trí đắc giá ngay tại mặt tiền Xa lộ Hà Nội, đây là con đường huyết mạch kết nối khu vực thành phố phía Đông với các khu vực nội thành trung tâm cũng như các tỉnh lân cận khác. 

      Đặc biệt, vị trí dự án kết nối trực tiếp với ga An Phú, tuyến tàu điện Metro đô thị Bến Thành – Suối Tiên, sẽ mang lại tiềm năng lớn trong tương lai, khi người dân sống tại khu chung cư chỉ mất khoảng 7 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1. Ngoài ra, dự án cũng chỉ cách sông Sài Gòn 200m, giúp người dân tại đây có thể thưởng trọn môi trường sống trong lành thoáng đãng. 

      Tâm điểm sống thời thượng tại Masteri Thảo Điền

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-masteri-thao-dien-con-em-cu-dan-co-the-tham-quan-dip-he

      Toàn cảnh chung cư Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes) 

      Dự án nhà ở cao cấp kết hợp trung tâm thương mại này đem đến cho cư dân những dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Các căn hộ tại đây được thiết kế với phong cách hiện đại bởi những kiến trúc sư hàng đầu, đem đến không gian sống đẳng cấp tại thành phố năng động Thủ Đức. 

      Đặc biệt, chủ đầu tư dự án cũng rất chú trọng đến mảng không gian xanh, với hơn 60% diện tích dành cho công viên xanh và hồ điều hòa, mang đến cho người dân sống tại đây bầu không khí sống trong lành nhất. Các căn hộ được thiết kế tại đây dành diện tích lớn cho các mảng không gian xanh, có thể tối đa hóa nắng, gió và ánh sáng tự nhiên, tạo nên mảng thiên nhiên trong lành hoàn toàn cách biệt cho ngôi nhà và đường phố. 

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Top 5 nhà sách gần chung cư Masteri Thảo Điền con em cư dân có thể tham quan dịp hè

      Quận 2 sở hữu khá nhiều nhà sách để người dân có thể lựa chọn, sau đây là một vài gợi ý về các nhà sách nổi bật gần với khu chung cư Masteri Thảo Điền

      Nhà Sách Phương Nam

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-masteri-thao-dien-con-em-cu-dan-co-the-tham-quan-dip-he

      Nhà sách Phương Nam quận 2 (Nguồn: Foody) 

      Nhà sách Phương Nam là một trong những nhà phân phối lớn và có chi nhánh khắp cả nước. Nhà sách Phương Nam tại quận 2 còn được biết đến với cái tên Nhà sách Phương Nam – Siêu thị An Phú, là một nhà sách lớn trên địa bàn quận. 

      Nhà sách được thiết kế với không gian ấm cúng, gần gũi, cung cấp nhiều đầu sách đa dạng từ trong nước đến ngoài nước. Ngoài ra nhà sách còn bán nhiều đồ lưu niệm học tập thú vị khác mà các em nhỏ không thể bỏ qua. Nhân viên phục vụ tại nhà sách luôn thân thiện và hướng dẫn nhiệt tình, hỗ trợ hết mình để phụ huynh và các em nhỏ có thể tìm được đầu sách ưng ý để đọc. 

      Thông tin chi tiết: 

      • Địa chỉ: Số 36 đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM 
      • Giờ mở cửa: 8h – 21h hàng ngày
      • Số điện thoại: 028 3744 6985

      Nhà sách Nguyễn Văn Cừ 

      Nhà sách Nguyễn Văn Cừ là một nhà sách lâu đời khác tại TP.HCM. Các chi nhánh của nhà sách này đều được bố trí tại không gian rộng lớn thoáng mát. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ tại quận 2 cũng nằm tại vị trí khá tốt, với cách bày trí bố cục quen thuộc của nhà sách, đem đến cho khách hàng sự thân thuộc gần gũi. Các sản phẩm sách vở đồ dùng học tập tại nhà sách này cũng đa dạng với nhiều loại khác nhau, dễ dàng giúp các em nhỏ lựa chọn đầu sách mong muốn. Không gian tại nhà sách Nguyễn Văn Cừ quận 2 khá yên tĩnh, là địa điểm phù hợp cho các em nhỏ và bậc phụ huynh ưa thích sự yên ắng, giúp các em dễ dàng tập trung vào việc đọc sách hơn. 

      Thông tin chi tiết: 

      • Địa chỉ: 573 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, quận 2, TP.HCM
      • Giờ mở cửa: 8h – 22h hàng ngày 

      Hiệu Sách Hoa Hồng 

      Nhà sách Hoa Hồng là một nhà sách đã có mặt lâu năm trên địa bàn quận 2. Nhà sách này cũng cung cấp nhiều đầu sách, truyện khác nhau, cùng với đó là các đồ dùng văn phòng phẩm và quà lưu niệm từ các thương hiệu nổi tiếng. Không gian trưng bày tại hiệu sách này cũng rất khoa học và hợp lý, sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được đầu sách ưng ý.

      Thông tin chi tiết: 

      • Địa chỉ: 172 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM 
      • Giờ mở cửa: 6h30 – 21h30 hàng ngày 
      • Số điện thoại: 028 3743 1437

      Hiệu sách Thư 

      Đây là một tiệm sách nhỏ nhưng lại thu hút khá đông khách hàng đến tìm đọc và mua bởi các đầu sách được cung cấp đa dạng mới mẻ. Tiệm sách mở bán đầy đủ các mặt hàng từ sách truyện đến dụng cụ văn phòng phẩm, phù hợp cho mọi lứa tuổi và công việc khác nhau. Hiệu sách Thư đặc biệt gây được ấn tượng tốt với nhiều khách hàng bởi thái độ hướng dẫn vô cùng tận tình của nhân viên nhà sách. 

      Thông tin chi tiết: 

      • Địa chỉ: 572 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM 
      • Giờ mở cửa: 7h30 – 21h hàng ngày 
      • Số điện thoại: 028 3743 1879

      Nhà Sách Sơn Hà

      Nhà sách Sơn Hà cũng là một tiệm sách nhỏ khác trên địa bàn quận 2. Không gian tại đây có quy mô nhỏ, trưng bày chủ yếu các sách truyện, tiểu thuyết, sách giáo khoa, sách ngoại ngữ.. Điểm nổi bật của nhà sách này là việc buôn bán nhiều mẫu mã dụng cụ văn phòng, đồ lưu niệm và trò chơi trẻ em mới lạ đẹp mắt. Nhà sách Sơn Hà cũng được đánh giá cao về các đầu sách luôn được cập nhật mới liên tục. 

      top-5-nha-sach-gan-chung-cu-masteri-thao-dien-con-em-cu-dan-co-the-tham-quan-dip-he

      Nhà sách Sơn Hà trưng bày nhiều đầu sách mới (Nguồn: VivuReviews) 

      Thông tin chi tiết: 

      • Địa chỉ: 355 Nguyễn Thị Định, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM 
      • Giờ mở cửa: 7h30 – 21h30 hàng ngày 
      • Số điện thoại: 028 3987 2505

      Trên đây là tổng hợp 5 địa điểm nhà sách quận 2 gần chung cư Masteri Thảo Điền mà các phụ huynh có thể đưa con em đến tham quan tìm đọc trong mùa hè này. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình nhà sách phù hợp và thuận tiện để đến nhất tại khu vực quận 2. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận 2 bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương