Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến siêu thị An Phú

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến siêu thị An Phú

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/07/2023
      Làm sao để di chuyển từ Masteri Thảo Điền quận 2 đến siêu thị An Phú? Hãy tìm hiểu lộ trình thuận tiện nhất thông qua bài viết dưới đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Masterise Homes luôn được nhiều khách hàng tin tưởng để “chọn mặt gửi vàng” khi liên tục triển khai nhiều dự án chất lượng và đẳng cấp. Trong số đó chắc chắn phải kể đến Masteri Thảo Điền - một trong những dự án nổi bật nhất khu vực quận 2.

      Vậy nên hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết này để tìm hiểu về dự án cũng như là cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến siêu thị An Phú - một trong những địa chỉ shopping quen thuộc của cư dân sinh sống tại đây.

      Tổng quan về dự án Masteri Thảo Điền quận 2

      Masteri Thảo Điền được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế thuộc thương hiệu Masterise Homes. Khi bàn giao sản phẩm, các căn hộ Masteri Thảo Điền đều có thiết kế rộng rãi và không gian thoáng mát. Hai tòa tháp nằm đối diện nhau với hàng loạt tiện ích đẳng cấp và hệ thống cây xanh được bố trí ngay bên trong khuôn viên dự án, tạo thành nơi an cư lý tưởng cho hàng ngàn cư dân.

      Phối cảnh tổng thể dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: VnExpress)

      Dự án Masteri Thảo Điền là sự tích hợp của nhiều loại hình khác nhau từ căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại cho đến cao ốc văn phòng. Dự án đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng dù là mua để ở, đầu tư hay thuê văn phòng làm việc.

      Tọa lạc ở số 159 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, dự án Masteri Thảo Điền được nhiều chuyên gia đánh giá là vị trí đắc địa khi nằm ở trung tâm khu Thảo Điền. Nhờ tiếp giáp với mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội - tuyến đường trọng điểm của thành phố, cư dân Masteri Thảo Điền có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và những tỉnh thành lân cận.

      Dự án Masteri Thảo Điền nổi bật giữa khu vực quận 2 (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri Thảo Điền được xây dựng trên khu đất rộng 79.839m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 34,74% và quy mô là 4 tòa tháp cao 41 - 45 tầng, 1 tòa tháp đơn cao 44 tầng. Trong đó bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp, công viên và không gian sống xanh. Dự án cung cấp khoảng 3000 căn hộ có diện tích từ 46m2 - 160m2 với nhiều loại hình khác nhau từ 1PN - 3PN, shophouse, căn hộ ghép, duplex, penthouse.

      Là 1 cư dân tại Masteri Thảo Điền, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống lý tưởng, trọn vẹn cùng chuỗi tiện ích và các dịch vụ đẳng cấp như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ ngoài trời, phòng gym đầy đủ trang thiết bị cao cấp, phòng spa,...

      Mặt bằng tiện ích dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Bên cạnh những tiện ích trên,cư dân Masteri Thảo Điền còn thuận tiện trong việc tiếp cận với các tiện ích hiện hữu xung quanh, chỉ cách dự án vài km như: Mega Market An Phú, Lotte Cinema Cantavil, trường tiểu học Nguyễn Thị Tư,... và đặc biệt là siêu thị An Phú.

      Căn hộ chung cư 1PN, 2PN, 3PN, Penhouse tại chung cư Masteri Thảo Điền Quận 2 thời điểm này có giá bao nhiêu?

      Tổng quan về siêu thị An Phú

      Siêu Thị An Phú là một siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ nhiều nước trên toàn thế giới. Đây chính là địa điểm mua hàng yêu thích của những khách nước ngoài và người Việt Nam cần sử dụng những sản phẩm nhập khẩu đang sinh sống tại khu vực Thảo Điền. Siêu thị An Phú nằm ở số 36 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh và mở cửa từ 07h00 - 22h00 mỗi ngày.

      Toàn cảnh siêu thị An Phú (Nguồn: Việt Nam mới)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến siêu thị An Phú

      Để đến siêu thị An Phú, bạn chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển vì 2 địa điểm chỉ cách nhau 1,4km. Từ Masteri Thảo Điền, bạn di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy trên đường D1 rồi rẽ phải về hướng Xa Lộ Hà Nội. Sau đó, bạn rẽ phải vào đường Thảo Điền, đi thêm 500m nữa bạn sẽ thấy siêu thị An Phú nằm bên tay phải. Đây là tuyến đường thuận tiện và nhanh chóng nhất để bạn có thể di chuyển từ dự án đến siêu thị.

      Khoảng cách từ Masteri Thảo Điền đến siêu thị An Phú (Nguồn: Google Maps)

      Bên cạnh đó, bạn chỉ mất khoảng 13 phút để đi bộ từ Masteri Thảo Điền đến siêu thị An Phú theo lộ trình như sau: Đi trên đường D1 → Rẽ phải vào đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội → Rẽ phải vào đường Thảo Điền → Đi bộ thêm khoảng 500m sẽ đến siêu thị An Phú.

      Với khoảng cách này, bạn không cần phải sử dụng phương tiện công cộng như xe buýt nhưng có thể di chuyển bằng các hãng xe công nghệ như Grab, Be, Gojek. Có thể thấy việc di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến siêu thị An Phú khá thuận tiện, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Nhờ đó mà cư dân tại đây có thể mua sắm thoải mái mà cần không lo lắng về những trở ngại khi đi lại xung quanh.

      Trên đây là những thông tin hữu ích nhằm hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền quận 2 đến siêu thị An Phú. Ngoài ra, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ tại Masteri Thảo Điền hoặc những dự án khác cùng thuộc thương hiệu Masterise Homes.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương