Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp khi bạn tìm mua chung cư Masteri Thảo Điền, cùng theo dõi chi tiết để biết thêm thông tin.

      Bạn muốn tìm cho mình một căn chung cư ở thành phố Hồ Chí Minh để thuận tiện cho việc kinh doanh và an cư lạc nghiệp? Bạn đang tìm hiểu về chung cư Masteri Thảo Điền nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn? Hãy cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-masteri-thao-dien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Toàn cảnh Masteri Thảo Điền (Nguồn : Alo Nhà Đất) 

      Chủ đầu tư là ai?

      Dự án chung cư Masteri Thảo Điền được khởi công xây dựng bởi nhà thầu thuộc tập đoàn Masteri Group - Masteri Homes. Nhờ chất lượng vận hành và xây dựng, Masteri Homes luôn dẫn đầu trong các dự án bất động sản Việt Nam, trong đó bao gồm một số dự án nổi tiếng như: Masteri West Heights, The Rivus,... Dự án chung cư Masteri Thảo Điền được xây dựng từ quý I/2014 và đã được hoàn thành vào quý IV/2016.

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Masteri Thảo Điền ở đâu?

      Chung cư Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí đắc địa khi toạ lạc ở số 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP Hồ Chí Minh - một trong những khu vực đẳng cấp thuộc trung tâm thành phố. Chỉ mất một khoảng thời gian 5-7 phút, bạn đã có thể di chuyển tới Khu đô thị mới Thủ Thiêm hoặc trung tâm Quận 1.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-masteri-thao-dien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của chung cư Masteri Thảo Điền (Nguồn: Vinhomes Central Park)

      Ngoài ra, vị trí chung cư được thiết kế nằm gần nhà ga An Phú nên bạn có còn dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch hoặc các tỉnh lân cận. Chung cư Masteri Thảo Điền còn được xây dựng cách sông Sài Gòn chỉ 200m nên cư dân có thể có một môi trường sống thoáng đãng nhất.

      9 câu hỏi thường gặp khi mua chung cư lần đầu

      Các căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền được thiết kế như thế nào?

      Tại Masteri Thảo Điền, các căn hộ chung cư được chia thành nhiều loại cơ bản bao gồm 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ ghép diện tích linh hoạt, Shophouse, Căn hộ Duplex và Penthouse.

      Với quy mô xây dựng gồm 4 tòa tháp đôi gồm 41-45 tầng và 3000 căn hộ, dự án được xây dựng với tổng diện tích lên đến gần 8ha, trong đó các căn hộ chung cư có diện tích mặt sàn dao động trong khoảng 45 đến 100m2 tuỳ từng loại hình và mức giá.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-masteri-thao-dien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ điển hình tại Masteri Thảo Điền (Nguồn: Cam Ranh Mystery Villas)

      Các căn hộ tại Masteri Thảo Điền được thiết kế tối giản nhưng hiện đại và sang trọng nên rất phù hợp cho bạn nào yêu thích sự tinh tế, đơn giản. Cùng tham khảo một số mẫu của căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền dưới đây:

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-masteri-thao-dien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Căn hộ mẫu tại chung cư Masteri Thảo Điền (Nguồn: Sài Gòn Greenland)

      Các căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền có giá bao nhiêu?

      Tuỳ vào thiết kế cũng như diện tích từng căn mà sẽ có các mức giá khác nhau giữa các căn hộ. Nhìn chung, các căn hộ tại chung cư Masteri Thảo Điền có giá do động từ 55-65 triệu đồng/m2, tương đương với 1,3-2,7 tỷ đồng/căn ( Nguồn: Masteri Việt Nam, 22/04/2023)

      Tiện ích nội - ngoại khu chung cư Masteri Thảo Điền như thế nào?

      Masteri Thảo Điền thừa hưởng những tiện ích bậc nhất bao gồm:Trung tâm thương mại top đầu thành phố, khu văn phòng cao ốc, hệ thống không gian sống xanh bao gồm công viên và khu vực khác.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-masteri-thao-dien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

       

      Tiện ích tại Masteri Thảo Điền ( Nguồn: Masteri Việt Nam)

      Nằm trong phạm vi dự án, cư dân sẽ được thụ hưởng chuỗi tiện ích giá trị như Trung tâm thương mại Mega Mall Thảo Điền, hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym hay spa chăm sóc sắc đẹp ,...

      Mật độ dân cư tại Masteri Thảo Điền như thế nào?

      Mặc dù được xây dựng đến 60% là không gian xanh nhưng với số lượng căn hộ lên đến hơn 3000 căn cùng với đó là hệ thống mua sắm thương mại cũng như văn phòng kinh doanh,... dẫn đến mật độ dân cư tại đây khá đông đúc và dày đặc. Mặc dù sự đông đúc tạo ra một không gian sống nhộn nhịp cho cư dân Masteri Thảo Điền nhưng đây cũng bị xem là một trong những nhược điểm của khu chung cư. Nếu bạn là người ưa thích sự yên tĩnh và muốn sống trong trong môi trường thư thái thì có lẽ cần cân nhắc khi tham khảo Masteri Thảo Điền.

      Thủ tục mua căn hộ tại chung cư Masteri Thảo Điền

      Khi đã lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý, để hoàn tất việc sở hữu căn hộ tại chung cư Masteri Thảo Điền, bạn cần hoàn thành thủ tục bao gồm các bước sau:

      • Đặt cọc: Tuỳ thuộc vào từng căn hộ khác nhau mà mức giá cần đặt cọc sẽ khác nhau. Bạn cần đặt cọc số tiền đấy cho bên bán để đủ điều kiện ký kết hợp đồng.
      • Ký hợp đồng: Hợp đồng được ký kết dựa trên những thoả thuận được đặt ra giữa người mua và chủ đầu tư căn hộ và được xác nhận bởi cơ quan có thẩm quyền. Bạn cần xác nhận rõ các điều khoản cũng như có trách nhiệm thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ khi mua nhà để tránh trường hợp vi phạm hợp đồng.
      • Thanh toán: Sau khi hoàn tất việc ký kết hợp đồng, bạn cần thanh toán đủ số tiền để mua căn hộ.
      • Bàn giao căn hộ: Căn hộ sẽ được bàn giao cho bạn sau khi mọi thủ tục trên đã được hoàn tất. Thời gian sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, hãy liên hệ với chủ đầu tư khi xuất hiện các vấn đề cần được giải quyết.

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo. Hi vọng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua căn hộ. Hãy theo dõi website của Onehousing để tham khảo thêm các dự án căn hộ chung cư để lựa chọn cho mình một không gian sống hoàn hảo nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư One 18 cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật chung cư đang mở bán ở quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương