Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/06/2023
      Bài viết này sẽ tổng hợp những tiện ích nội khu và ngoại khu nổi bật tại dự án Masteri An Phú Quận 2.

      Nếu như bạn đang mong muốn tìm kiếm một nơi ở lý tưởng và không gian sống đẳng cấp ngay tại trung tâm Thảo Điền thì chắc chắn không nên bỏ qua những thông tin hấp dẫn dưới đây. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn Masteri An Phú - một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất tại khu vực Quận 2. Hãy cùng với OneHousing điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú.

      Tổng quan về dự án Masteri An Phú Quận 2

      Masteri An Phú là dự án chung cư cao cấp mang thương hiệu Masteri thuộc chủ đầu tư Thảo Điền Investment. Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại số 179 đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Thủ Đức, Masteri An Phú mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc kết nối với trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận. Dự án nằm ngay gần với các địa điểm nổi tiếng như Tòa nhà Bitexco, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành,...

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-1

      Dự án Masteri An Phú nổi bật với 2 tòa tháp đôi (Nguồn: Bất Động Sản)

      Ngoài ra, từ khu vực dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với ga An Phú, sử dụng tuyến Metro từ Bến Thành tới Suối Tiên hoặc di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương,… bằng nhiều phương tiện đa dạng. Hệ thống giao thông hiện đại cũng chính là một ưu thế nổi bật thu hút khách hàng đầu tư vào dự án.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-2

      Vị trí của dự án Masteri An Phú (Nguồn: Bất Động Sản)

      Với tổng diện tích lên đến 12.526,7m2, quy mô xây dựng Masteri An Phú bao gồm 2 tòa tháp RIO (Tòa Nhà Sông Xanh) và SOL (Tòa Nhà Mặt Trời) cao 42 tầng, trong đó có 2 tầng hầm và hơn 900 căn hộ. Với mật độ xây dựng chỉ 32%, chủ đầu tư Masterise Homes đã ưu tiên xây dựng không gian xanh bên trong dự án nhằm nâng cao đời sống tinh thần của cư dân. Mật độ cây xanh và đường đi bộ chiếm đến 68% trên toàn dự án, nhờ đó không khí tại Masteri An Phú luôn trong lành và mát mẻ.

      Tính đến tháng 6/2023, các căn hộ tại Masteri An Phú quận 2 đang được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 59,73 - 74 triệu đồng/m2 trên trang Bất Động Sản. Khi sở hữu căn hộ tại đây, cư dân không chỉ được hòa mình vào cộng đồng văn minh, hiện đại mà còn hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Tổng hợp những tiện ích nội khu tại Masteri An Phú

      Trở thành cư dân dự án Masteri An Phú, bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích nội khu để thỏa mãn mọi nhu cầu từ ăn uống, vui chơi giải trí đến chăm sóc sức khỏe. Tiện ích nội khu tại Masteri An Phú được chủ đầu tư bố trí theo 3 khu vực khác nhau: Avenida, Oceano và Sky Jardin nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-3

      Mặt bằng tiện ích nội khu dự án Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Avenida - Chuỗi tiện ích chuẩn resort cao cấp

      Khu Avandia là tập hợp những tiện ích liên quan đến hệ thống cây xanh, lối đi bộ, khu vực đón khách, bãi đỗ xe ngoài trời, khu shophouse. Tất cả những tiện ích này góp phần tạo ra không gian xanh mát bao quanh dự án. Ngoài ra, các căn shophouse tại khối đế là một địa điểm mua sắm, vui chơi hấp dẫn khi tập trung hàng loại các thương hiệu nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà hàng, quán cà phê, spa, làm đẹp.

      Oceano - Hồ bơi rộng 500m2

      Đến với khu Oceano, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thỏa sức bơi lội ở hồ bơi rộng đến 500m2 hoặc thư giãn và tắm nắng tại cụm đảo Leisure Island. Một số tiện ích nổi bật khác có thể kể đến như: ghế thư giãn, hồ cạn tắm nắng, bồn Jacuzzi, khu vực gym ngoài trời, khu vực tắm nắng trên cạn, hồ bơi trẻ em… Các tiện ích ở khu Oceano đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, tương đương với các resort 5 sao.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-4

      Oceano là điểm nhấn của dự án khi nằm giữa 2 tòa nhà (Nguồn: Masterise Homes)

      Sky Jardin - Khu vườn trên không rộng 1300m2

      Một trong những điểm đặc biệt ở Masteri An Phú thu hút sự quan tâm của khách hàng đó chính là khu vườn trên không xanh mát rộng đến 1.300m2 tại khu Sky Jardin. Nhìn từ xa, khu Sky Jardin mang lại ấn tượng thị giác như một “tấm thảm thiên nhiên” với các mảng xanh tuyệt đẹp.

      Tại phân khu này, mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, bạn có thể thư giãn, ngồi thiền tại Zen Garden hoặc Yoga Retreat để nạp thêm năng lượng và tận hưởng tinh hoa đất trời. Về đêm, bạn sẽ được hòa mình vào những bản nhạc sôi động tại sân khấu biểu diễn nghệ thuật Sky Arts, thưởng thức những bộ phim yêu thích tại rạp chiếu phim ngoài trời Sky Cinema hoặc tổ chức những buổi tiệc sôi động cùng gia đình, bạn bè tại khu nướng BBQ ngoài trời.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-5

      Sky Jardin đáp ứng rất tốt nhu cầu về giải trí của cư dân (Nguồn: Masterise Homes)

      Tổng hợp những tiện ích ngoại khu tại Masteri An Phú

      Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân tại dự án Masteri An Phú còn có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu. Từ dự án, bạn chỉ mất khoảng vài phút để di chuyển đến các địa điểm xung quanh như: trường Quốc tế Sài Gòn (IS), trường Quốc tế Anh Quốc (BIS), ga số 7 (An Phú), tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, Vincom Mega Mall Thảo Điền, công viên Masteri Thảo Điền, các nhà hàng cao cấp, bệnh viện, phòng khám quốc tế, trung tâm Quận 1, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,... Nhờ hạ tầng đồng bộ và liên kết vùng mạnh mẽ, tiện ích ngoại khu tại Masteri An Phú sẽ mang lại cuộc sống chất lượng và môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-6

      Cư dân Masteri An Phú không phải bận tâm về vấn đề di chuyển (Nguồn: Masterise Homes)

      4 lý do nên sở hữu căn hộ tại Masteri An Phú Quận 2

      • Căn hộ dự án được đầu tư bởi công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền, một chủ đầu tư uy tín với nhiều dự án nổi tiếng như Masteri Thảo Điền, Masteri Millennium và Masteri M-One.
      • Dự án sở hữu vị trí kim cương tại trung tâm Thảo Điền nên thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố và nhiều địa điểm khác nhau.
      • Masteri An Phú sở hữu chuỗi tiện ích nội - ngoại khu vượt trội và đẳng cấp, tạo nên cuộc sống đáng mơ ước cho khách hàng.
      • Các căn hộ tại Masteri An Phú đa dạng về diện tích và giá cả nên phù hợp với nhiều nhu cầu và đối tượng khách hàng. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, căn hộ có đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ với đầy đủ công năng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời.

      Trên đây là những thông tin giới thiệu dự án cũng như điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại Masteri An Phú Quận 2. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn căn hộ cao cấp để an cư lạc nghiệp. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ chất lượng tại các dự án bất động sản cao cấp thì hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Gần chung cư Masteri An Phú có các bệnh viện uy tín nào?

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương