Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri An Phú đến Cánh đồng diều quận 2

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri An Phú đến Cánh đồng diều quận 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/07/2023
      Cách di chuyển từ Masteri An Phú đến Cánh đồng diều quận 2 như thế nào? Cùng OneHousing khám qua bài viết dưới đây đây nhé!
      Đọc tiếp

      Masteri An Phú là một khu phức hợp cao cấp nằm tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Được biết đến với thiết kế hiện đại và tiện nghi, Masteri An Phú mang đến không gian sống sang trọng và tiện ích đa dạng cho cư dân. Trong khi đó, cánh đồng diều nằm ngay gần quận 2, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với sự bình yên, đã và đang thu hút sự quan tâm của cư dân nơi đây. Vậy lộ trình để di chuyển từ Masteri An Phú đến cánh đồng diều như thế nào? Hãy để OneHousing cung cấp cho bạn thông tin hữu ích qua bài viết sau!

      Masteri An Phú quận 2: Nơi hoàn hảo để thăng hoa cuộc sống

      Tổng quan Masteri An Phú quận 2

      Masteri An Phú được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes, dự án là sự tiếp nối  thành công vang dội của dòng căn hộ đẳng cấp Masteri như Masteri Thảo Điền, M one. Với vị trí đắc địa tại 175 Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2 và diện tích lên đến 12,526.7m², dự án được thiết kế với quy mô 2 block cao 41 tầng cung cấp 1100 căn hộ cao cấp.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-an-phu-den-canh-dong-dieu-quan-2-onehousing-1

      Tổng quan Masteri An Phú (Nguồn: Nhadattoday)

      Dự án Masteri An Phú được đánh giá là một lựa chọn hấp dẫn và đáng chú ý cho những ai tìm kiếm một không gian sống sang trọng. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, dự án tạo nên môi trường sống đẳng cấp, tận dụng ánh sáng tự nhiên để mang đến sự thoáng đãng và yên tĩnh.

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Vị trí đắc địa của Masteri An Phú

      Dự án Masteri An Phú tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận lợi, tiếp giáp 3 mặt tiền đường quan trọng gồm Xa Lộ Hà Nội, Võ Trường Toản và Đường số 9. Điều này tạo ra một lợi thế về giao thông và kết nối, đồng thời cung cấp nhiều tiện ích cho cư dân:

      • Cư dân chỉ mất 5 phút đi bộ từ Masteri An Phú để đến ga số 7 tại An Phú, thuộc tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.
      • Qua 15 phút di chuyển từ Masteri An Phú, cư dân có thể đến Quận 1 và Khu đô thị Thủ Thiêm.
      • Đi từ Masteri An Phú đến Quận 7 và sân bay Tân Sơn Nhất mất khoảng 30 phút.
      • Cách Masteri An Phú khoảng 45 phút để đi đến Biên Hòa.
      • Đến Bình Dương từ Masteri An Phú chỉ mất khoảng 30 phút.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-an-phu-den-canh-dong-dieu-quan-2-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của dự án Masteri An Phú (Nguồn: Masteri)

      Tóm lại, với vị trí đắc địa và mạng lưới giao thông phát triển xung quanh, Masteri An Phú tận hưởng lợi ích về việc di chuyển đến các vùng lân cận, trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận và khám phá nhiều địa điểm quan trọng trong khu vực một cách tiện lợi.

      Đa dạng  tiện ích tại Masteri An Phú: Hòa mình vào không gian sống đẳng cấp

      Tiện ích nội khu tại Masteri An Phú sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống thư thái và xanh mát. Cư dân tại đây có thể tận hưởng không khí trong lành và cảm nhận sự khác biệt giữa cuộc sống nhộn nhịp của thành phố khi mật độ phủ xanh lên đến 76% bao gồm hệ thống công viên bao quanh và các tiểu cảnh quan. Ngoài ra, cư dân còn được trải nghiệm hồ bơi tiện nghi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ em và phòng tập gym, yoga để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống.

      Ngoài tiện ích nội khu, Masteri An Phú còn hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu tuyệt vời. Cư dân có cơ hội tận hưởng view sông Sài Gòn tuyệt đẹp từ các căn hộ, tạo nên một không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, vị trí của Masteri An Phú gần trung tâm thương mại Vincom Thảo Điền, nơi cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim và các tiện ích mua sắm khác. Điều này tạo ra sự tiện lợi, đa dạng trong việc mua sắm và giải trí cho cư dân.

      Tóm lại, Masteri An Phú mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp với tiện ích nội khu đa dạng và xanh mát, cũng như các tiện ích ngoại khu đáng chú ý sẽ làm tăng thêm giá trị và tiềm năng dự án.

      Thiên đường màu sắc gần trung tâm Sài Gòn - Cánh đồng diều quận 2

      Với vị trí thuận lợi nằm cạnh sông Sài Gòn, gần cầu Thủ Thiêm, cánh đồng diều quận 2 thu hút sự quan tâm của đông đảo dân cư bởi tầm view đẹp và thoáng mát.  Với diện tích rộng khoảng 2.000m2, cánh đồng diều quận 2 mang đến không gian rộng lớn để bạn có thể thả diều một cách thoải mái và tự do. Bạn sẽ cảm nhận được gió mát từ sông Sài Gòn và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố từ xa. Đây là một nơi lý tưởng để thả diều cùng gia đình và bạn bè, tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.

      Ngoài ra, cánh đồng diều còn là một địa điểm độc đáo để khám phá và trải nghiệm văn hóa địa phương. Bạn không chỉ tận hưởng hoạt động thả diều mà còn có cơ hội tham quan các khu vực lân cận, khám phá những quán ăn, quán cà phê độc đáo trong khu vực.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-an-phu-den-canh-dong-dieu-quan-2-onehousing-3

      Bãi thả diều quận 2 đầy màu sắc và nhộn nhịp (Nguồn: Kenhz)

      Không chỉ là một địa điểm giải trí, cánh đồng diều quận 2 còn là một điểm đến thú vị cho những người yêu thích thể thao. Các tiện ích như sân bóng, cầu lông sẽ giúp bạn thỏa sức vận động và rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, không gian xung quanh bãi thả diều cũng rất phù hợp để tập yoga, thả mình vào thiền định hoặc thực hiện các hoạt động thể dục nhẹ nhàng khác.

      Với sự kết hợp giữa không gian xanh, tiện ích thể thao và văn hóa địa phương, cánh đồng diều quận 2 đem đến một trải nghiệm tuyệt vời cho cả người dân địa phương và du khách. Hãy dành thời gian ghé thăm và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và vui chơi tại thiên đường màu sắc này.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri An Phú đến cánh đồng diều quận 2

      Phương tiện cá nhân

      Để di chuyển từ Masteri An Phú đến Cánh Đồng Diều Quận 2 bằng xe máy hoặc ô tô, bạn có thể tuân theo lịch trình sau để hoàn thành quãng đường trong khoảng thời gian từ 14 đến 20 phút.

      Đầu tiên, bạn sẽ xuất phát từ Masteri An Phú, hướng đi là về phía Nam theo đường Võ Trường Toản và tiếp tục theo đường Đ. Song Hành Xa Lộ Hà Nội (110m).

      Tiếp theo, đi dọc theo XL Hà Nội/QL52, Nguyễn Hữu Cảnh và qua Cầu Thủ Thiêm để đến đường Trần Bạch Đằng/Đại lộ Vòng Cung tại An Khánh. Quãng đường này mất 9 phút với quãng đường khoảng 5,9 km.

      Sau đó, tiếp tục đi dọc theo đường Trần Bạch Đằng, Đại lộ Vòng Cung để đến Đường N11 tại An Khánh trong vòng 4 phút, bạn sẽ đến cánh đồng diều thoáng mát và trong lành. 

      Phương tiện công cộng

      Nếu muốn tiết kiệm và tránh xa khói bụi, bạn có thể đi bằng phương tiện công cộng. Cụ thể, tuyến xe 56 là một sự lựa chọn hợp lý với tổng thời gian di chuyển dự kiến  là 50 phút. Đầu tiên, từ Masteri An Phú, bạn chỉ mất khoảng 2 phút (khoảng cách 150m) đi bộ để đến trạm đón xe đầu tiên. Sau đó, chuyến xe sẽ đi qua 4 trạm dừng trước khi đến trạm dừng cuối cùng tại Cây xăng Hoàng Nguyên. Từ đó, bạn có thể chọn bắt Grab hoặc taxi để đến cánh đồng diều, cách đó khoảng 2km.

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp quý khách thông tin về cách di chuyển từ Masteri An Phú đến Cánh đồng diều quận 2. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn tìm được nơi giải trí mới vào dịp cuối tuần cùng người thân và bạn bè.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Gần chung cư Masteri An Phú có các bệnh viện uy tín nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương