Hướng dẫn cách di chuyển từ M-One Gia Định đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Hướng dẫn cách di chuyển từ M-One Gia Định đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/07/2023
      Một trong những điểm nổi bật của dự án M-One Gia Định chính là vị trí nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất. Cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển từ M-One Gia Định đến sân bay Tân Sơn Nhất trong bài viết này.

      M-One Gia Định Gò Vấp là một trong những dòng sản phẩm cao cấp đầu tiên của thương hiệu Masteri danh tiếng xuất hiện tại Gò Vấp, được phát triển theo concept xanh với kiến ​​trúc hiện đại và không gian xanh tiêu chuẩn quốc tế. Vị trí dự án còn có lợi thế lớn khi ở gần với sân bay Tân Sơn Nhất, một địa điểm thường xuyên lui tới của các doanh nhân, người thành đạt.

      Tổng quan về dự án M-One Gia Định quận Gò Vấp

      Dự án M-One Gia Định đình đám là kết quả của sự hợp tác giữa Masterise Homes và Công ty Cổ phần Mỹ Sơn. Chủ đầu tư Masterise Homes tiên phong trong việc kiến tạo nên môi trường sống đẳng cấp và sang trọng đã cho ra mắt các sản phẩm bất động sản tạo nên cơn sốt như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, M-One Nam Sài Gòn tại TP.HCM, ở Hà Nội có các dự án như Masteri West Heights, Masteri Waterfront. Đặc biệt, dự án Masteri Waterfront vừa tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng hàng trong tháng 7/2023.

      Hãy cùng OneHousing điểm qua một số thông tin cơ bản về dự án M-One Gia Định

      • Tên dự án: M-One Gia Định
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes kết hợp với Công ty Cổ phần Mỹ Sơn
      • Đơn vị xây dựng: Coteccons
      • Đơn vị quản lý: Savills
      • Quy mô dự án: Diện tích 2.486,6m2, gồm 2 tòa căn hộ nối liền nhau
      • Mật độ xây dựng: 40%
      • Số lượng căn hộ: 156 căn hộ và 6 căn shophouse

      Dự án M-One Gia Định tại quận Gò Vấp (Ảnh: Masterise Homes)

      Vị trí dự án M-One Gia Định

      Dự án M-One Gia Định tọa lạc tại số 12 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM. Vị trí dự án kết nối trực tiếp với Đại lộ Phạm Văn Đồng dẫn đến khu Chợ Bà Chiểu - nơi diễn ra các hoạt động trao đổi mua bán vô cùng sôi nổi. Vị trí của M-One Gia Định được đánh giá tốt nhờ vào khả năng kết nối đến các quận khác trong TP.HCM nhanh chóng:

      • Di chuyển từ M-One Gia Định đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 3 - 5 phút di chuyển.
      • Di chuyển đến Chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh khoảng 1.5km, mất 2 - 3 phút di chuyển
      • Di chuyển đến quận Phú Nhuận chỉ mất 5 phút
      • Di chuyển đến quận 3 chỉ mất 8 phút

      Tiện ích dự án M-One Gia Định

      Khi sống tại M One Gia Định quận Gò Vấp, cư dân sẽ được trải nghiệm hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi tràn bờ, phòng gym, phòng spa, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, các shophouse thương mại, siêu thị tiện lợi ngay bên dưới tòa căn hộ đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản về mua sắm, thư giãn, giải trí.

      Bên cạnh đó, hệ thống an ninh tại dự án M-One Gia Định vô cùng nghiêm ngặt với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát hoạt động 24/7 cùng thiết bị chuông cửa video call hiện đại. Vì thế, người dân có thể an tâm để tận hưởng cuộc sống tiện nghi và an toàn tại đây.

      Nói đến tiện ích ngoại khu, M-One Gia Định sở hữu vị trí có khả năng kết nối tốt vì thế cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận những tiện ích hiện đại và thỏa sức mua sắm, giải trí tại các siêu thị lớn xung quanh như Emart Gò Vấp, Vincom Plaza, Lotte Mart Nguyễn Văn Lượng, Big C, Coop Mart. Bên cạnh đó, xung quanh dự án cũng có các bệnh viện như bệnh viện 175, bệnh viện Gia Định, bệnh viện Ung Bướu và tất nhiên không thể thiếu các trường học các cấp.

      Tiện ích dự án M-One Gia Định (Ảnh: Masterise Homes)

      Các loại căn hộ tại dự án M-One Gia Định

      Căn hộ tại dự án M-One Gia Định được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn của căn hộ thương hiệu Masteri nên chất lượng căn hộ luôn được ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra các yếu tố về giá trị căn hộ và tiềm năng sinh lời luôn được đánh giá cao nhờ vào độ uy tín của chủ đầu tư Masterise Homes.

      Quy mô dự án M-One Gia Định bao gồm 2 tòa căn hộ cao 13 - 15 tầng, cung cấp 160 căn hộ cao cấp với đa dạng loại hình căn hộ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu mua, thuê nhà chung cư:

      • Căn 1 phòng ngủ diện tích 49.4m2
      • Căn 2 phòng ngủ - 1 WC diện tích 59.7m2
      • Căn 2 phòng ngủ - 2 WC diện tích 69.3m2 - 74.1m2
      • Căn 3 phòng ngủ diện tích 89.5m2
      • Shophouse diện tích 51.2m2 - 115.5m2

      Căn hộ M-One Gia Định được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiến trúc Châu Âu ấn tượng. Căn hộ đều được xây dựng đầy đủ các không gian chức năng cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và khu vực bàn ăn, ban công, phòng giặt đồ và sảnh phơi. Căn hộ với không gian rộng thoáng, sử dụng nội thất có thương hiệu và chất lượng, mang đến chất lượng cuộc sống vượt trội hứa hẹn sẽ là điểm an cư lý tưởng dành cho các khách hàng đang có nhu cầu mua nhà.

      Căn hộ tại M-One Gia Định (Ảnh: Masterise Homes)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo
      Đọc tiếp

      Thông tin về sân bay Tân Sơn Nhất

      Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay tại Thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc trên đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình với quy mô hơn 1.500 ha, có 15 đường lăn và 2 đường cất hạ cánh. Sân bay Tân Sơn Nhất là nơi có cả chuyến bay quốc tế lẫn nội địa nên được chia thành 2 nhà ga riêng biệt. Ở các ga nội địa và quốc tế đều có đầy đủ các tiện ích như cửa hàng miễn thuế, khu vực ăn uống, nghỉ ngơi, dịch vụ vận chuyển.

      Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong những sân bay lớn tại Việt Nam khi phục vụ khoảng 15 triệu hành khách trong nước và 13 triệu hành khách quốc tế hàng năm. Tại đây có đa dạng các hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Pacific Airlines và Vietravel Airlines. Không chỉ vậy, còn đang có khoảng 40 hãng hàng không quốc tế cũng đang hoạt động trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ M-One Gia Định đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Cách di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô

      Để di chuyển từ M-One Gia Định đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng ô tô hoặc xe máy cần khoảng 13 - 15 phút di chuyển tùy thuộc vào tình trạng giao thông ở từng thời điểm. Quãng đường từ M-One Gia Định đến sân bay Tân Sơn nhất khoảng 4km theo lộ trình như sau:

      Từ M-One Gia Định bạn rẽ trái vào đường Nguyễn Thượng Hiền - Lê Quang Định, di chuyển khoảng 330m rồi rẽ trái để ra đường Phạm Văn Đồng. Đi thẳng trên đường Phạm Văn Đồng khoảng 1.3km đến vòng xoay Nguyễn Thái Sơn rồi đi theo hướng đường Bạch Đằng. Bạn tiếp tục đi thẳng đến đường Hồng Hà rồi rẽ phải vào đường Trường Sơn. Di chuyển thêm 150m nữa là bạn đã đến sân bay Tân Sơn Nhất.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân mang lại nhiều ưu điểm, đặc biệt là bạn có thể chủ động trong thời gian và có thể linh hoạt trong các trường hợp. Ngoài ra, khi di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, bạn có thể chọn lựa một lộ trình phù hợp nhất với điều kiện của mình trong trường hợp bạn cần phải ghé vào địa điểm nào đó. Việc này sẽ giúp quá trình di chuyển của bạn hanh thông và nhanh chóng hơn.

      Lộ trình di chuyển từ M-One Gia Định đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng phương tiện cá nhân (Ảnh: Google Maps)

      Cách di chuyển bằng xe bus

      Cư dân M-One Gia Định cũng có thể lựa chọn phương tiện công cộng như xe bus để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đây là 4 lộ trình xe bus mà bạn có thể tham khảo:

      Tuyến xe bus số 103

      • Thời gian di chuyển: khoảng 48 phút
      • Chi phí: 6.000 đồng/chuyến (Nguồn: Google Maps, tháng 7/2023)
      • Lộ trình: Bạn di chuyển từ M-One Gia Định đến số 20 Nguyễn Thái Sơn -> Bắt xe bus số 103 và di chuyển đến trạm ở số 53 Trường Sơn -> Bạn đi bộ khoảng 850m dọc theo con đường Trường Sơn là sẽ đến được Sân bay Tân Sơn Nhất.

      Tuyến xe bus số 148

      • Thời gian di chuyển: khoảng 1 tiếng
      • Chi phí: 6.000 đồng/chuyến (Nguồn: Google Maps, tháng 7/2023)
      • Lộ trình: Bạn di chuyển từ M-One Gia Định đến số 79 - 81 Nguyễn Kiệm -> Bắt xe bus số 148 và di chuyển đến trạm tại Công ty Waseco Phổ Quang -> Bạn đi bộ hoặc bắt xe di chuyển khoảng 1.7km trên con đường Trường Sơn là sẽ đến được Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

      Tuyến xe bus số 24 - 104 - 152

      • Thời gian di chuyển: khoảng 1 tiếng 7 phút
      • Chi phí: 19.000 đồng/chuyến (Nguồn: Google Maps, tháng 7/2023)
      • Lộ trình: Bạn đi bộ từ M-One Gia Định khoảng 240m đến trạm xe tại số 435 Lê Quang Định -> Bắt tuyến xe số 24 để di chuyển đến trạm 1A Lê Quang Định -> Từ đây bạn đi bộ qua số 368 đường Bạch Đằng để đón tuyến xe bus số 104 -> Xuống xe tại trạm Sân vận động Quân khu 7 và đón tiếp chuyến xe số 152 -> Sau khi tới điểm đến, bạn đi bộ khoảng 250m là đến được Sân bay Tân Sơn Nhất.

      Vị trí thuận tiện để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chính là ưu điểm nổi bật của dự án M-One Gia Định. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp bạn có thể đi đến sân bay Tân Sơn Nhất một cách nhanh chóng và dễ dàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Gia Định quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương