Hướng dẫn cách di chuyển từ M-One Gia Định đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Hướng dẫn cách di chuyển từ M-One Gia Định đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2023
      Khoảng cách từ dự án M-One Gia Định tới phố đi bộ Nguyễn Huệ là bao xa? Di chuyển như thế nào để thuận tiện nhất? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thông tin chi tiết cho bạn đọc.

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng ở TP HCM và được coi như “trái tim” của đất Sài Thành sầm uất, nhộn nhịp. Vậy bạn đã biết cách di chuyển từ dự án M-One Gia Định tới phố đi bộ Nguyễn Huệ chưa? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách di chuyển chi tiết cho bạn đọc tham khảo. 

      Sơ lược các thông tin về dự án M-One Gia Định

      Dự án M One Gia Định Gò Vấp là một sản phẩm cao cấp của Masterise Homes và là dự án đầu tiên của Masteri tại Gò Vấp. Dự án này được phát triển theo concept xanh với kiến trúc hiện đại, không gian xanh tiêu chuẩn quốc tế.

      Tổng quan về dự án M-One Gò Vấp (Nguồn: Masterise Homes)

      Vị trí của dự án

      M-One Gia Định nằm tại số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp. Dự án kết nối trực tiếp với Đại lộ Phạm Văn Đồng và khu vực Chợ Bà Chiểu sầm uất. Vị trí thuận lợi giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận khác trong Sài Gòn.

      Từ vị trí của dự án, cư dân dễ dàng kết nối đến các tiện ích xung quanh phục vụ cho nhu cầu giải trí, mua sắm như: Emart Gò Vấp, Lotte Mart Nguyễn Văn Lượng, Vincom Plaza, Vincom Quang Trung, VinMart, Auchan, Big C, Coopmart, Citimart Quang Trung cùng các chợ nổi tiếng như Chợ Hạnh Thông Tây và Chợ Gò Vấp. Bệnh viện và trường học từ cấp 1 đến cấp 3 cũng gần khu vực này, ngoài ra còn kết nối thuận tiện đến nhiều trường Đại học.

      Vị trí đắc địa mang lại tiềm năng tăng giá trị và tính thanh khoản cao cho dự án M-One Gia Định, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống và đầu tư.

      Tiện ích mà dự án M-One Gia Định mang đến cho cư dân

      Cư dân M One Gia Định Gò Vấp được hưởng các dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp, bao gồm phòng gym, spa, hồ bơi tràn bờ, Shophouse thương mại, Ministop, siêu thị tiện ích, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và vườn nướng BBQ.

      Ngoài ra, dự án M-One Gia Định đảm bảo an ninh tuyệt đối thông qua hệ thống camera chuyên dụng hoạt động suốt 24/7, hệ thống Video call và chốt bảo vệ nghiêm ngặt.

      Dự án M-One Gia Định Gò Vấp mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng với nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, siêu thị mini, phòng tập gym, spa, hồ bơi tràn bờ, cảnh quan xanh mát.

      Một điểm nhấn đặc biệt của dự án là hồ bơi tầng 13 với view đẹp. Cư dân còn được tận hưởng các tiện ích chung như phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ em và khu vườn nướng BBQ.

      Hồ bơi với view cực đẹp tại dự án (Nguồn: M-one Gia Định)

      Thiết kế căn hộ tại dự án M-One Gò Vấp

      Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại phương Tây tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng và tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên. Chủ đầu tư đã hợp tác với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế để đảm bảo mọi chi tiết trong căn hộ đều sang trọng và tinh tế.

      Không gian căn hộ dự án M-One Gò Vấp (Nguồn: Rever)

      Căn hộ M-One Gia Định được thiết kế bao gồm các không gian chức năng như phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, ban công, phòng giặt và sảnh phơi. Thiết kế kiến trúc hiện đại theo phong cách Châu Âu cùng nội thất cơ bản có thương hiệu. Với không gian sống tối ưu và đẳng cấp từ thương hiệu Masteri, căn hộ M-One Gia Định Gò Vấp là một điểm đến lý tưởng cho cư dân.

      Dự án M One Gia Định Gò Vấp cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn các loại căn hộ đa dạng với 1-3 phòng ngủ và diện tích khác nhau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) có diện tích 49.4m².
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) có diện tích từ 60m² đến 74m².
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) có diện tích 90m².

      Điểm danh các tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của dự án M-One Gia Định

      Đọc tiếp

      Giới thiệu sơ lược thông tin về phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ là con đường nằm ở trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường này nối Trụ sở Ủy ban Nhân dân Thành phố với bờ sông Sài Gòn và bến Bạch Đằng. Với chiều dài 670m và chiều rộng 64m, phố đi bộ được lát đá granite trên toàn bộ khu vực quảng trường.

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ giao với đường Lê Lợi và thường tổ chức các sự kiện âm nhạc, đọc sách. Trong tương lai, nó cũng sẽ có trạm tàu của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên tại đường Lê Lợi. Khi đến đây, bạn sẽ thấy hàng cây xanh mát và nhiều loài hoa đẹp trên phố. Ngoài ra, hai đài phun nước lớn nằm ở trung tâm cùng hệ thống ngầm hiện đại cho phép điều khiển nhạc nước và ánh sáng từ xa.

      Các địa điểm thú vị gần phố đi bộ Nguyễn Huệ bao gồm Landmark 81 (cách 4,9km), Phố Tây Bùi Viện (cách 2,8km) và Chợ Bến Thành (cách 800m).

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Thiên đường vui chơi giải trí bật nhất tại Sài Thành

      (Nguồn: 1 phút sài gòn)

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi sôi động vào cuối tuần với nhiều hoạt động giải trí và tiết mục văn nghệ đường phố hấp dẫn. Bạn cũng có thể khám phá "thiên đường ẩm thực" của Sài Gòn với các món ăn vặt hấp dẫn. Hiện tại, phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn tiếp tục nâng cấp cảnh quan, trở thành một biểu tượng du lịch quan trọng của thành phố.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ M-One Gia Định đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Từ vị trí của dự án M-One Gò Vấp cách phố đi bộ Nguyễn Huệ tầm 6,5km, di chuyển sẽ mất tầm 30 phút tùy vào tình trạng giao thông. Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc phương tiện công cộng.

      Lộ trình di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Từ M-One Gia Định, bạn đi thẳng và rẽ trái vào đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Tiếp tục đi theo đường Lê Quang Định, bạn rẽ phải vào đường Nơ Trang Long, sau đó lại rẽ phải vào Phan Đăng Lưu.

      Chạy thẳng theo đường Phan Đăng Lưu rồi rẽ trái vào Phan Đình Phùng đi qua cầu Kiệu rồi rẽ phải vào đường Lê Thánh Tôn. Bạn tiếp tục rẽ trái vào đường Nguyễn Huệ, chạy thẳng là thấy phố đi bộ. 

      Tuyến đường trên là tuyến đường di chuyển từ dự án M-One Gia Định tới phố đi bộ Nguyễn Huệ thuận tiện nhất. Dù không phải là quãng đường ngắn nhất nhưng các tuyến đường trên đều là các tuyến đường lớn, thuận tiện cho việc di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. 

      Lộ trình di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Đối với phương tiện công cộng, bạn có thể di chuyển bằng xe buýt hoặc xe ôm công nghệ đều được. Tuy nhiên sẽ mất nhiều thời gian hơn. 

      Di chuyển bằng xe buýt

      Từ vị trí của dự án bạn đi bộ tầm 3 phút để tới 435 Lê Quang Định, sau đó bắt xe buýt số 18 để đi tiếp. Qua 16 điểm dùng, bạn xuống chỗ đối diện 86 Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đi bộ vào phố đi bộ.

      Di chuyển bằng xe công nghệ

      Bạn chỉ cần nhập điểm đón và điểm đến trên app Grab, Be, Gojek…để di chuyển tới phố đi bộ. Nếu bạn không biết địa chỉ chính xác điểm đến, chỉ cần nhập phố đi bộ Nguyễn Huệ, ứng dụng sẽ hiện ra địa chỉ chính xác cho bạn. 

      Có nhiều cách di chuyển từ M-One Gia Định tới phố đi bộ Nguyễn Huệ vì các tuyến đường tại TP HCM đều thông với nhau. Cư dân tại dự án có nhu cầu tới phố đi bộ Nguyễn Huệ để vui chơi giải trí nên tìm kiếm bãi đỗ xe trước nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đi thư giãn cuối tuần tại 5 quán cà phê view đẹp gần M-One Gia Định

      Điểm danh những loại phí dịch vụ phát sinh khi an cư tại M-One Gia Định

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương