Điểm danh các tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của dự án M-One Gia Định

      Điểm danh các tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của dự án M-One Gia Định

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/07/2023
      Cùng OneHousing điểm danh các tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của dự án M-One Gia Định qua bài viết sau.

      M-One Gia Định là dự án khu căn hộ cao cấp nổi bật tại quận Gò Vấp. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng lớn, nhưng mật độ xây dựng tương đối thấp, chủ đầu tư Masterise Homes đã dành phần lớn diện tích đất để xây dựng nhiều tiện ích nội, ngoại khu phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân. Cùng OneHousing tìm hiểu những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật tại M-One Gia Định qua bài viết dưới đây!

      Khu căn hộ cao cấp M-One Gia Định quận Gò Vấp

      M-One Gia Định là dự án khu căn hộ thiết kế theo mô hình Compound khép kín sang trọng bậc nhất Sài thành. Tiếp nối sự thành công của hàng loạt dự án chung cư cao cấp tại TP. HCM, Masterise Homes tiếp tục ra mắt siêu dự án M-One Gia Định với mong muốn mang đến cuộc sống đẳng cấp, thịnh vượng và riêng tư tuyệt đối giữa lòng Sài thành.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-cua-du-an-m-one-gia-dinh-onehousing-1

      M-One Gia Định - khu căn hộ Compound khép kín sang trọng bậc nhất Sài thành (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án gồm 2 block cao 12 và 15 tầng chủ yếu cung cấp các sản phẩm như: Căn hộ chung cư, Shophouse và Penthouse. Xuyên suốt trong triết lý thiết kế của M-One Gia Định là sự giao thoa hài hòa giữa nét hiện đại, sống động của thành thị xen lẫn nét cổ điển độc đáo tạo nên một dự án căn hộ sang trọng, đẳng cấp và nghệ thuật.

      M-One Gia Định do Masterise Homes (tiền thân là Thảo Điền Investment) làm chủ đầu tư. Đây là nhà đầu tư bất động sản đẳng cấp quốc tế, đơn vị đầu tiên mang mô hình Compound về Việt Nam. Masterise Homes sở hữu nhiều công trình dự án nổi bật trải dài khắp cả nước.

      M-One Gia Định nằm tại số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, TP. HCM. Sở hữu vị trí “vàng” đắc địa khi nằm ngay trung tâm quận Gò Vấp, TP. HCM. Đây được đánh giá là trung tâm kinh tế trọng điểm, vùng có tốc độ phát triển vượt trội trong những năm qua. Đặc biệt đây cũng là khu vực cộng đồng dân cư trí thức, văn minh, công dân nước ngoài sinh sống.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Căn hộ cao cấp tại M-One Gia Định

      M-One Gia Định với tổng 156 căn hộ chung cư cao cấp phục vụ cho nhu cầu nhà ở của hàng ngàn cư dân tại TP. HCM. Các loại hình căn hộ tại M-One Gia Định gồm: Căn hộ 1PN, 2PN và 3PN hướng đến những khách hàng yêu thích sự sang trọng và tinh tế.

      • Căn hộ 1PN có diện tích khoảng 49.4m2 phù hợp với những người sống độc thân, các cặp đôi trẻ muốn xây dựng tổ ấm riêng.
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 59.7m2 - 74.1m2 thích hợp với những hộ gia đình có từ 3 - 5 thành viên hoặc các cặp vợ chồng mới kết hôn.
      • Căn hộ 3PN có diện tích khoảng 89.5m2 phù hợp với các gia đình đa thế hệ, có nhiều thành viên hoặc các thành viên muốn có nhiều không gian riêng từ trong nhà.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-cua-du-an-m-one-gia-dinh-onehousing-2

      Căn hộ M-One Gia Định được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng (Nguồn: Masterise Homes)

      Các căn hộ M-One Gia Định được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tối ưu công năng. Nội thất cùng trang thiết bị trong nhà cũng được sắp xếp và bày trí tỉ mỉ, khoa học giúp tiết kiệm không gian sống cho gia chủ.

      Với những đặc điểm nổi bật kể trên, căn hộ M-One Gia Định đang được bán với giá từ 27 - 30 triệu đồng/m2, tương đương 2.7 - 5.2 tỷ đồng/căn.

      (Theo Masterise Homes, cập nhật 07/2023)

      Tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp tại M-One Gia Định

      M-One Gia Định được xây dựng trên quỹ đất gần 2.486m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 44%. Masterise Homes đã dành 56% diện tích đất để xây dựng những công trình dân sinh nhằm phục vụ cho cư dân tại M-One Gia Định.

      Hệ thống trường liên cấp Vinschool

      Nhằm tạo ra môi trường thân thiện, hiện đại để các cư dân nhí tại M-One Gia Định có thể thỏa sức phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất, hệ thống trường liên cấp Vinschool được tích hợp ngay trong nội khu M-One Gia Định.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-cua-du-an-m-one-gia-dinh-onehousing-3

      Trường liên cấp Vinschool là môi trường lý tưởng cho trẻ phát triển toàn diện bản thân (Nguồn: Vinschool)

      Sở hữu đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hàng đầu cả nước, phòng học cùng các trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy đầy đủ, Vinschool thực sự là ngôi trường hoàn hảo cho trẻ học tập và rèn luyện bản thân từ khi còn nhỏ.

      Bên cạnh đảm bảo kiến thức văn hóa cho trẻ, Vinschool cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm, hoạt động ngoại khóa, thăm bảo tàng, triển lãm, tổ chức nhiều cuộc thi văn nghệ, hùng biện,... nhằm khai phá, bộc lộ những tài năng của trẻ.

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      Vincom Mega Mall là phức hợp thương mại với hàng loạt sản phẩm kinh doanh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe, ăn uống, nhu yếu phẩm cho cư dân M-One Gia Định.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-cua-du-an-m-one-gia-dinh-onehousing-4

      Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí (Nguồn: Tạp chí Kiểm sát)

      Vincom Mega Mall quy tụ nhiều thương hiệu thời trang, fastfood hàng đầu thế giới như: Adidas, HM, Lotteria, KFC,... Trở thành cư dân M-One Gia Định để tận hưởng tiện ích đẳng cấp này.

      Cảnh quan đậm chất sống xanh bao quanh M-One Gia Định

      M-One Gia Định được xây dựng với tâm niệm mang đến một không gian sống xanh, kéo gần con người với thiên nhiên, tránh xa những ồn ào, khói bụi của chốn Sài thành. Chính vì vậy, Masterise Homes cho xây dựng nhiều mỹ quan tuyệt đẹp tạo nên một M-One Gia Định “đậm chất sống xanh” giữa lòng thành thị.

      Mật độ công viên cây xanh và hồ nước tại M-One Gia Định dày đặc hứa hẹn mang đến một không gian sống xanh, yên bình, thư thái.

      Bên cạnh những tiện ích nổi bật kể trên thì M-One Gia Định nhờ sở hữu vị trí “vàng” trung tâm quận Gò Vấp nên cư dân tại đây cũng dễ dàng kết nối nhanh chóng đến các tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: Bách hóa xanh, chùa Già Lam, Couple Cinema, bưu điện Gò Vấp, Emart,...

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn điểm danh qua các tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của dự án M-One Gia Định. Mong rằng bài viết trên sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương