Học hỏi cách cô gái 9X thiết kế căn hộ 95m2 Vinhomes Smart City siêu cá tính và có gu

      Học hỏi cách cô gái 9X thiết kế căn hộ 95m2 Vinhomes Smart City siêu cá tính và có gu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2024
      Khám phá cách thiết kế nội thất của cô gái 9X thiết kế căn hộ 95m2 Vinhomes Smart City. Tham khảo những ý tưởng sáng tạo cho không gian sống của gia đình bạn!

      Sở hữu căn hộ chung cư là điều không còn xa lạ của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên để thiết kế ra một không gian sống thể hiện được cá tính của bản thân lại là điều không phải ai cũng biết. Trên một diện tích 95m2 tại Vinhomes Smart City, có một cô gái đã biến căn hộ của mình thành một tổ ấm mang phong cách riêng của mình. Bài viết dưới đây sẽ khám phá chi tiết cách cô gái 9X thiết kế nội thất để tạo nên một không gian sống độc đáo và ấn tượng.

      Khám phá căn hộ 95m2 tại dự án Vinhomes Smart City của cô gái 9X

      Vinhomes Smart City, dự án bất động sản mang đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại trung tâm Mỹ Đình, là địa điểm “an cư” đáng mơ ước dành cho thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại Hà Nội.

      Căn hộ 95m2 tại Vinhomes Times City mà cô gái 9X trong bài viết hôm nay sở hữu gồm có 1 phòng khách rộng lớn, 2 phòng ngủ và 1 phòng gần như không nhận được ánh sáng tự nhiên phía trong, cùng khu bếp khép kín. Đây là căn hộ đầu tiên mà chủ nhà mua, mang lại niềm tự hào, hạnh phúc và động lực để làm việc chăm chỉ hơn.

      Với cá tính mạnh mẽ và độc lập của một người trẻ tuổi thuộc thế hệ 9X, đồng thời làm việc trong ngành thời trang, chủ nhà quyết định thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại, kèm theo việc tái tạo 3 phòng ngủ thành 2.

      Với sự nghiệp trong ngành thời trang, chủ nhà luôn chú trọng đến vấn đề thẩm mỹ. Cô gái không ưa thích phong cách Neo Classic (Tân cổ điển) phức tạp, mà muốn không gian sống với gam màu chủ đạo là xám, đường nét thiết kế đơn giản và nội thất mang hình dáng khối. Không gian tổng thể của căn hộ phải truyền tải sự thư thái, chỉ có phòng của "công chúa nhỏ" là phải sáng rực với màu hồng tươi tắn.

      hoc-hoi-cach-co-gai-9x-thiet-ke-can-ho-95m2-vinhomes-smart-city-sieu-ca-tinh-va-co-gu-anh1

      Căn hộ của cô gái 9X được thiết kế theo phong cách đơn giản (Nguồn: Kênh14)

      Phong cách thiết kế hiện đại kết hợp tối giản

      Phong cách hiện đại được áp dụng cho căn hộ là một trong những xu hướng thiết kế nội thất phổ biến hiện nay. Với đường nét thiết kế đơn giản, gọn gàng và tinh tế, phong cách này mang lại sự thoải mái, tiện nghi và vẻ sang trọng cho không gian sống. Thiết kế không gian mở không chỉ mở rộng diện tích mà còn tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên lan tỏa trong nhà. Màu sắc trung tính làm chủ đạo trong phong cách hiện đại, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác.

      Mặc dù căn hộ mang phong cách hiện đại và tối giản, nhưng đơn vị thiết kế tin rằng thêm một chút không khí cổ điển sẽ làm cho căn phòng phù hợp hơn với chủ nhân nữ tính và xinh đẹp. Vì vậy, những nét cổ điển được thêm vào ở các mảng tường chính phía sau sofa phòng khách và khu vực đầu giường phòng ngủ chính.

      hoc-hoi-cach-co-gai-9x-thiet-ke-can-ho-95m2-vinhomes-smart-city-sieu-ca-tinh-va-co-gu-anh2

      Căn hộ được thiết kế hiện đại xen lẫn yếu tố cổ điển (Nguồn: Kênh14)

      Sử dụng nội thất tinh xảo

      Các món đồ nội thất được sử dụng trong căn hộ đều được thiết kế với nguyên tắc tập trung vào đường nét tinh tế, hình khối gọn gàng và tối ưu hóa công năng sử dụng. Đá marble vân mây được sử dụng cho phòng bếp, gạch mosaic xương cá và mảng tường giả đá núi siêu nhẹ được áp dụng trong phòng khách. Đèn cây Ella cá tính và ghế thư giãn Husk được đặt trong phòng master. Bên cạnh các chi tiết sử dụng chất liệu ấn tượng, các loại vật liệu như gỗ, nhung và lông tạo nên không gian ấm áp và an toàn cho gia chủ.

      Trang trí hoạ tiết trong không gian sống

      Theo xu hướng hiện đại ngày nay, việc sử dụng các họa tiết độc đáo như kiểu zig zag trở nên phổ biến và được ưa chuộng để tạo điểm nhấn cho không gian. Trong căn hộ này, chúng ta thấy áp dụng họa tiết Herringbone để ốp tường cho khu vực bếp, tạo ra một sự độc đáo và cá tính. Điều này không chỉ làm cho không gian trở nên trẻ trung hơn mà còn thể hiện sự sáng tạo và cá nhân hóa trong việc trang trí nội thất.

      Thiết kế nội thất phòng ngủ

      Trong không gian sống, phòng khách thường là trung tâm của sự pha trộn độc đáo và nhiều chức năng khác nhau, trong khi phòng ngủ thường là nơi thể hiện cá tính và sở thích riêng biệt của chủ nhân. Đối với chủ nhà, phòng master không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà còn là không gian để trưng bày những bộ sưu tập đồ hiệu yêu thích. Với sự kết hợp của tone màu ghi, trắng và đen cùng các chất liệu tạo cảm giác ấm áp, căn phòng này đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu: nơi nghỉ ngơi, thư giãn, trưng bày sở thích và thậm chí là không gian lý tưởng để chụp ảnh selfie từ bất kỳ góc nào theo ý muốn của chủ nhân.

       

      Những mẫu thiết kế nội thất cá tính mà bạn có thể tham khảo

      Đọc tiếp

      Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

      Với sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và tính chất sử dụng, phong cách hiện đại đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư khi thiết kế nội thất cho nhà ở, khách sạn, nhà hàng, văn phòng và nhiều công trình khác. Với cấu trúc và hình khối đơn giản, theo đường nét thẳng tắp, phong cách nội thất hiện đại phù hợp với mọi diện tích và sở thích của người sử dụng.

      hoc-hoi-cach-co-gai-9x-thiet-ke-can-ho-95m2-vinhomes-smart-city-sieu-ca-tinh-va-co-gu-anh3

      Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại (Nguồn: decoxdesign)

      Phong cách thiết kế nội thất Indochine - Đông Dương

      Indochine, hay còn gọi là Đông Dương, là một trong những phong cách thiết kế hàng đầu được ưa chuộng bởi các gia chủ, đặc biệt là những người muốn trải nghiệm không gian đậm chất hoài niệm của kiến trúc cổ điển. Bằng cách kết hợp màu sắc, hoa văn, và chất liệu sử dụng, cùng với các đường nét trang trí tinh tế, phong cách Indochine tạo ra một sự hòa quyện đặc biệt giữa vẻ đẹp của văn hóa truyền thống Việt và sự lãng mạn của kiến trúc Pháp.

      hoc-hoi-cach-co-gai-9x-thiet-ke-can-ho-95m2-vinhomes-smart-city-sieu-ca-tinh-va-co-gu-anh4

      Phong cách thiết kế nội thất Indochine - Đông Dương (Nguồn: decoxdesign)

      Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển

      Phong cách nội thất cổ điển đã tồn tại từ rất sớm và là một trong những phong cách hiếm hoi mà vẫn phát triển và tồn tại mạnh mẽ cho đến ngày nay. Sự xa hoa và tráng lệ của nó luôn để lại ấn tượng sâu sắc đối với người nhìn. Không chỉ là sự cầu kỳ trong đường nét, hoa văn và chất liệu cao cấp, sang trọng, phong cách cổ điển còn phải tuân thủ nguyên tắc "khuôn vàng thước ngọc" để tạo ra một tổng thể hoàn mỹ. Điều này chính là lý do khiến phong cách nội thất cổ điển được giới thượng lưu đặc biệt ưa chuộng.

      hoc-hoi-cach-co-gai-9x-thiet-ke-can-ho-95m2-vinhomes-smart-city-sieu-ca-tinh-va-co-gu-anh5

      Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển (Nguồn: decoxdesign)

      Trên đây là bài viết giới thiệu về không gian sống cá tính của cô gái 9X tại dự án Vinhomes Smart City để bạn đọc có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích trong việc thiết kế nội thất cho căn hộ của bạn.

      Xem thêm 

      Thiết kế sơ đồ mặt bằng căn hộ Vinhomes Smart City có đặc điểm nổi bật nào?

      Học hỏi cách thiết kế căn hộ 70m2 thiết kế theo tiêu chí 3 không của cô nàng 9x

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương