Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/02/2023
      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City ra sao? Người mua nhà sẽ được hưởng những tiện ích gì khi trở thành cư dân tại tòa nhà? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Hiện nay, tòa S4.02 Vinhomes Smart City  mang đến trải nghiệm mới mẻ và cuộc sống tối ưu toàn diện cho cư dân. Qua bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp các thông tin chi tiết và hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S4.02 để quý khách có thể tham khảo.

      Tổng quan về tòa S4.02 Vinhomes Smart City

      Tòa S4.02 Vinhomes Smart City nằm trong phân khu The Sapphire Parkville Vinhomes Smart City với ưu điểm đặc biệt về giao thông khi nằm trên trục chính của thành phố thông minh này và chỉ mất ít phút là có thể di chuyển đến các tiện ích khác nhau trên toàn dự án.

      Lợi thế này cũng góp phần giúp người dân thuận tiện kết nối ra đường lớn Lê Trọng Tấn rộng 30m, nhanh chóng liên kết tới nhiều cơ quan đơn vị, doanh nghiệp trong thủ đô như Khu công nghệ Láng - Hòa Lạc, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, chỉ với chưa đầy 10 phút.

      Các vị trí tiếp giáp của tòa S4.02 cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp phân khu The Ruby.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp tòa S4.03 Vinhomes Smart City.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp trường học liên cấp Vinschool.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp tòa S4.01.

      Tòa S4.02 gồm 22 căn/sàn, với 7 tháng máy hiện đại cùng chiều cao 35 tầng nổi & 1 tầng hầm để xe, trong đó:

      • Tầng 1: Các cửa hàng, shop chân đế đa dạng.
      • Tầng 2 – 35: Hệ thống căn hộ cao cấp để ở.

      Với thiết kế layout hình chữ L, chủ đầu tư đã vô cùng tinh tế và khéo léo khi tối ưu được diện tích cho tòa nhà, vừa bố trí thêm các tiện ích nội khu vừa mở rộng không gian sống cho cư dân.

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam có dễ không?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City

      Sở hữu đến 728 căn hộ với diện tích trải dài từ 25,4m2 đến 98m2, tòa S4.02 đã mang đến những sự lựa chọn độc đáo dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ hộ gia đình đông thành viên đến những gia đình nhỏ hay những người trẻ, người độc thân và cả những đôi vợ chồng mới cưới. Các loại hình căn hộ trong tòa S4.02 gồm: Studio, 1PN, 1PN + 1; 2PN (1WC); 2PN (2WC); 2PN + 1 (2WC); 3PN; 3PN + 1. Trong số đó thì căn hộ 2 phòng ngủ nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi những đặc tính vượt trội của mình.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S4.02 Vinhomes Smart City có mức giá rơi vào khoảng 2.9 tỷ, giá theo m2 là 46 triệu/m2 với diện tích thông thủy lên đến 62.5m2 và hướng ban công Đông Nam, Tây Nam.

      Có 3 loại căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S4.02 Vinhomes Smart City mà người mua nhà có thể tham khảo như: căn 2 phòng ngủ và 1 WC, căn 2 phòng và 2 WC hoặc căn 2 phòng ngủ + 1 và 2 WC. Thừa hưởng những cải tiện từ việc quy hoạch các phân khu trước, tòa S4.02 đã tiến hành xây dựng thêm những căn hộ có yếu tố “+ 1” tượng trưng cho phần không gian được mở rộng, tùy ý gia chủ sử dụng, cải tiến theo ý thích của mình.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City trước khi bàn giao lại cho khách hàng, sẽ đảm bảo trang bị đầy đủ các tiện nghi như: tường sơn nước 02 và lát gạch Ceramic, trần thạch cao, cửa sổ dùng kính an toàn, khung nhôm sơn tĩnh điện, cửa chính dùng gỗ công nghiệp cao cấp, phòng tắm lớn + nhỏ có đầy đủ từ: Chậu rửa, bồn cầu, khu vực tắm đứng, sen tắm nóng lạnh.

      Đặc biệt, chủ đầu tư Vinhomes Smart City đã ứng dụng tối đa các tiến bộ về công nghệ của kỹ nguyên 4.0 khi đưa trí tuệ nhân tạo vào phục vụ cho đời sống của dân cư. Khi chủ thành chủ sở hữu của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City, người dân sẽ được trải nghiệm các tính năng tân tiến như hệ thống thang máy phân tầng, hệ thống camera đa lớp đảm bảo an ninh 24/7, hệ thống cảnh báo ô nhiễm môi trường, phòng cháy chữa cháy thông minh và hệ thống Intercom.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City

      Toàn cảnh căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.04 Vinhomes Smart City.

      Khu vực nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như: Chậu rửa, bồn cầu, khu vực tắm đứng, vòi tắm nóng lạnh. 

      Phòng ngủ với diện tích rộng lớn, thích hợp để gia chủ thỏa sức cải tạo, trang trí các vật dụng theo ý thích của mình.

      Trên đây là những thông tin chi tiết về hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ toà S4.02 Vinhomes Smart City. Hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình căn hộ phù hợp.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên Thống Nhất

      Sống tại Vinhomes Smart City: Cư dân được hưởng lợi gì từ đại đô thị thông minh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương