Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam có dễ không?

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam có dễ không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/03/2023
      Vinhomes Smart City – Khu đô thị xanh, hiện đại đã trở thành nơi sống của nhiều con người Việt Nam. Vậy làm thế nào để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam?

      Nhờ tọa lạc ở vị trí vàng nên cư dân tại Vinhomes Smart City có thể dễ dàng kết nối với mọi điểm tới theo nhu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu tới Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam để tìm hiểu lịch sử, khám phá nét đẹp của người phụ nữ xưa và nay thì hãy để OneHousing hướng dẫn cách đi.

      Tổng quan về 2 điểm tới Vinhomes Smart City và Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam

      Trước khi tìm hiểu về hướng di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam, hãy tìm hiểu đôi nét về hai địa điểm này.

      Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí trung tâm khu vực phía Tây, nơi được xem là thỏi nam châm kinh tế mới của thủ đô. Dự án còn sở hữu tọa độ kim cương khi nằm trên tuyến đường hiện đại nhất – Đại lộ Thăng Long. Nhờ vậy, cư dân có thể di chuyển đến mọi điểm đến mà mình muốn trong khoảng thời gian ngắn nhất.

      Ngoài đa dạng về loại hình căn hộ, dự án còn nổi bật với nhiều tiện ích đi kèm. Chẳng hạn như xây dựng biển hồ rộng 10,3 ha với bãi cát trắng siêu chân thực, hay có hệ thống cây xanh rộng lớn bao phủ, trải dài, giúp cư dân có một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Tiếp đó, không thể không kể đến những sân tập luyện thể thao được trang bị đầy đủ thiết bị, sân vườn nướng BBQ để cư dân thoải mái thư giãn, bể bơi ngoài trời, trong nhỏ.

      Khu đô thị bậc nhất Hà Nội - Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Hiện tại, Vinhomes Smart City ó 49 tòa căn hộ được chia thành 3 dòng: Vinhomes Diamond, Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby. Mỗi một dòng căn hộ sẽ có một điểm nổi bật và sức hấp dẫn riêng. Nhưng đều hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tuyệt vời, đầy đủ tiện ích, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi trở về nhà.

      Khu đô thị khẳng định có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản trong cuộc sống của mỗi người dân. Bởi nơi đây có cả khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, khu giáo dục và khu chăm sóc sức khỏe. Hệ thống trường học liên cấp, đại học hiện đại là nơi các bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm trẻ nhỏ. Bệnh viện Vinmec được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, luôn sẵn lòng chăm sóc sức khỏe cư dân.

      Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam

      Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam tọa lạc tại 36 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Thời gian mở cửa của bảo tàng là từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều mỗi ngày, hoạt động từ thứ 2 đến chủ nhật. Đến với bảo tàng, bạn có thể hiểu thêm được vai trò của người phụ nữ Việt Nam theo dòng chảy lịch sử và văn hóa đất nước qua các nội dung trưng bày được sắp xếp khoa học, phù hợp theo từng cột mốc thời gian.

      Nơi đây chứa đựng những câu chuyện về phụ nữ ở khắp mọi miền Tổ quốc. Đó là những câu chuyện rất đỗi bình dị nhưng lại vô cùng sâu sắc, ẩn chứa tình yêu, sự hi sinh cùng những đóng góp thầm lặng. Những người phụ nữ đầy khí chất mang nét đẹp truyền thống được tái hiện đầy đủ tại đây.

      Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam -  Nơi lưu lại dấu ấn lịch sử. (Nguồn: Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam).

      Những cung đường di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam

      Tính từ Vinhomes Smart City đến Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam sẽ dài 15km tức mất khoảng 44 phút di chuyển. Nhờ vào vị thế thuận lợi, hệ tầng giao thông thông thoáng mà cư dân khu đô thị có thể di chuyển tới điểm đến bằng nhiều phương tiện như xe ô tô, xe máy hay xe bus.

      Cung đường từ Vinhomes Smart City đến Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam. (Nguồn: Google Map).

      Hướng dẫn đi bằng xe ô tô

      Bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam bằng xe ô tô. Thời gian đi rất ngắn, chỉ khoảng hơn nửa tiếng.

      Trước hết hãy di chuyển xe của bạn đến Đại lộ Thăng Long. Đi hết Đại lộ Thăng Long người lái xe nhập vào ĐCT08 để rẽ vào đường Trần Duy Hưng. Từ đây bạn đi tới đường Nguyễn Chí Thanh và chạy xe thẳng đến Kim Mã. Đi tới cuối Kim Mã sẽ ra đường Nguyễn Thái Học. Đến ngã ba Lê Duẩn thì bạn rẽ vào đó, cuối cùng là rẽ vào phố Lý Thường Kiệt để tới Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam.

      Hướng dẫn di chuyển bằng xe máy

      Nhờ thế mạnh là nhỏ gọn nên tốc độ di chuyển bằng xe máy sẽ được rút ngắn. Vẫn là khoảng cách đó nhưng bạn chỉ mất khoảng 35 đến 40 phút là có thể từ Vinhomes Smart City đến bảo tàng.

      Cách đi: Tương tự như di chuyển bằng ô tô, bạn cần đi tới Đại lộ Thăng Long. Từ đây, đi theo đường nối bên trái tới Hầm chui Trung Hòa để tới đường Trần Duy Hưng. Từ đường Trần Duy Hưng cần chếch sang trái để tiến vào cầu vượt, sau đó đi thẳng để tới đường Nguyễn Chí Thanh. Từ đây, bạn chạy xe xuống hết phố Kim Mã và tới Nguyễn Thái Học, đến ngã ba thì rẽ vào đường Lê Duẩn để tới phố Lý Thường Kiệt. Đi khoảng 1,1km trên phố Lý Thường Kiệt, bạn sẽ nhìn thấy Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam.

      Hướng dẫn di chuyển bằng xe bus

      Ngoài hai phương tiện trên, bạn có thể di chuyển đến Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam bằng xe bus. Thời gian ước tính khoảng 1 tiếng 58 phút sẽ đến nơi. Dưới đây là một vài lộ trình bạn có thể tham khảo:

      • Xe 88 (Bắt xe tại bến Mỹ Đình) – Xe 34 (Bắt xe tại bến xe Gia Lâm); mất khoảng 16.000đ cho lộ trình di chuyển.
      • Xe E07 (Bắt xe tại Long Biên) – Xuống xe tại 37 Hai Bà Trưng; mất khoảng 7.000đ cho lộ trình di chuyển.
      • Xe E09 (Bắt xe tại Công viên nước Hồ Tây) – Xe 02 (Bắt xe tại Bác Cổ); mất khoảng 14.000đ cho lộ trình di chuyển.

      Bài viết đã chia sẻ tới bạn đọc những cung đường từ Vinhomes Smart City dẫn tới Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam, hy vọng đó là những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City đến bến xe Yên Nghĩa xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương