Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/01/2023
      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cho thấy sự tiện nghi và sang trọng trong khu đô thị đẳng cấp, xứng đáng với tên gọi “Thành phố Thông minh”.

      Được đánh giá là khu đô thị “thành phố Thông minh” phong cách chuẩn quốc tế, tòa S3.01 Vinhomes Smart City được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi không gian sinh hoạt tiện nghi mà còn ở hệ thống dịch vụ hàng đầu.

      Tòa S3.01 – Đích đến cuộc sống văn minh, hiện đại

      Tòa S3.01 nằm ngoài cùng phân khu Sapphire 3, tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long và tuyến Metro 6 thuận tiện di chuyển đến các khu vực trọng yếu trong thành phố.

      Tòa S3.01 cũng đối diện với trường mầm non Vinschool và phân khu cao cấp Ruby qua trục đường lớn của nội khu. Phí Đông Bắc tiếp giáp trường liên cấp Vinschool và phía Đông Nam là tòa S3.02. Hướng Tây Bắc là đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường sắt đô thị số 6 và những khu vực trọng yếu khác như:

      • Trung tâm thể thao văn hóa Tây Mỗ.
      • Khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn.
      • Bộ Ngoại Giao.
      • Thuận tiện đi đến Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, Bảo tàng Hà Nội, đường đua F1.

      Mật độ xây dựng của S3.01 được đánh giá khá ít dân cư, thiết kế 38 tòa nhưng chỉ 19 căn/sàn và sở hữu tới 6 thang máy. Hệ thống shop chân đế phục vụ nhu cầu buôn bán, ăn uống, giải trí của cư dân.

      Không chỉ những tiện ích trong phân khu mà S3.01 Vinhomes Smart City còn được thừa hưởng “thiên đường tiện ích” đẳng cấp như công viên trung tâm lớn, vườn Nhật, tổ hợp các môn thể thao bóng đá, bóng chuyền, tennis, bóng rổ… rèn luyện sức khỏe thể chất. Ngoài ra, các gia đình có sở thích những môn thể thao kỳ thú có thể tham gia chèo thuyền Kayak, công viên cờ vua, công viên xe đạp địa hình, câu cá, công viên aerobic.

      Liền kề tòa S3.01 còn là công viên trung tâm rộng gần 1ha, bể bơi và sân tennis hiện đại. Cư dân còn có thể dễ dàng di chuyển tới 2 phân khu cao cấp nhất là Ruby và Diamond.

      Kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho dân cư còn là TTTM Vincom Mega Mall và Bệnh viện Vinmec tiện nghi hiện đại chăm sóc sức khỏe toàn diện cho dân cư.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến thung lũng hoa Hồ Tây

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City S3.01 thông minh ấn tượng

      Tòa S3.01 Vinhomes Smart City được thiết kế theo hình chữ Z. Cộng với mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế thông minh và bài bản. Diện tích căn hộ tuy không quá rộng rãi nhưng bằng sự tinh tế, sáng tạo, chủ đầu tư đã mang đến một không gian sống đẹp, sang trọng, tiện nghi, hài hòa.

      Căn hộ ở góc nào cũng đều sở hữu tầm view khoáng đạt rộng rãi thu được cảnh đẹp trong tầm mắt. Với khoảng view đó, kết hợp với lợi thế nằm cạnh công viên trung tâm, cư dân Vinhomes Smart City sẽ được hưởng trọn cảnh quan và không gian xanh mỗi ngày.

      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City có diện tích từ 55 – 63m2. Diện tích đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như người trẻ độc thân, vợ chồng mới cưới, gia đình có con nhỏ hoặc gia đình nhiều thế hệ.

      Loại căn hộ

      Giá bán

      Mã căn

      Mật độ

      Diện tích

      2 Phòng ngủ

      1.72 - 2.1 tỷ

      02, 03, 06, 08A, 17, 18

      4 căn/sàn

      55m2

      2 Phòng ngủ +1

      2,12 - 2,6 tỷ

      05A, 10, 15A, 19

      6 căn/sàn

      63m2

      Phòng khách và phòng bếp được thiết kế chung không gian, giúp mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình được gắn kết và chia sẻ. Logia đặt trước phòng khách và ngăn cách bằng cửa kính cao trần. Chính vì vậy, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City dễ dàng đón nắng, đón gió vào nhà.

      Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ S3.01. (Nguồn: Cộng đồng dân cư Vinhomes Smart City).

      Từ ngoài cửa bước vào là không gian phòng bếp, phòng bếp được thiết kế dạng chữ L đầy đủ công năng tủ bếp, bồn rửa, bếp nấu.

      Bếp hình chữ L ở căn 2 phòng ngủ S3.01. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City).

      Phòng khách và phòng ngủ đều được thiết kế cửa kính rộng với chất liệu cao cấp chịu lực, dễ dàng đón gió và ánh sáng tự nhiên giúp tổng thể căn hộ trở nên thoáng đãng thoải mái. Với thiết kế đặc biệt này, cư dân có thể tiết kiệm được chi phí thắp sáng bằng đèn điện.

      Phòng ngủ và phòng khách đều thiết kế cửa kính lớn. (Nguồn: Cộng đồng dân cư Vinhomes Smart City).

      Phòng ngủ master căn hộ tòa S103 Vinhomes Smart City theo sở thích, gu thẩm mỹ và phong cách hiện đại của từng gia chủ. Một phòng ngủ được sơn màu ghi sáng giúp gia chủ có cảm giác thư thái, yên tĩnh cho giấc ngủ sau một ngày dài làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi.

      Căn hộ 2 ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City được bàn giao theo tiêu chuẩn với một số thiết bị cao cấp cơ bản.

      • Tường, sàn nhà và trần được hoàn thiện.
      • Thiết bị vệ sinh cơ bản đầy đủ.
      • Điều hòa 2 chiều Multi.
      • Hệ thống thắp sáng đầy đủ.
      • Sàn gỗ phòng ngủ.

      Với các tiện ích cùng thiết kế đẳng cấp, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Smart City xứng đáng trở thành tổ ấm đáng sống cho các cư dân. Với những hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City mà OneHousing giới thiệu, bạn có thể có thêm thông tin để đưa ra cho bản thân và gia đình quyết định sáng suốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Smart City

      Lần đầu mua nhà: 7 tiêu chí lựa chọn nhà chung cư người trẻ nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương