Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/02/2023
      Tìm kiếm hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park.

      Là một trong những tòa nhà có vị trí “đắc địa” nhất nhì phân khu The Sapphire 2, không bất ngờ khi các căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park luôn được săn đón bởi những tiện nghi mà nó mang lại. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những hình ảnh thực tế nhất về căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Tổng quan về tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park

      Tòa căn hộ S2.07 Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ở khu vực cầu nối giữa hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2, bên cạnh đó, tòa nhà còn tiếp giáp hai tuyến đường huyết mạch 30m và 17m.

      Điều này khiến cho tòa nhà đặc biệt vừa được hưởng trọn nhịp sống sôi động, hiện đại của cả hai phân khu Sapphire lại vừa thuận lợi kết nối nội khu và ngoại khu. Chính vì vậy, các căn hộ S2.07 đặc biệt là các căn hộ 2 phòng ngủ luôn có sức hút đặc biệt đối với mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

      Tòa căn hộ S2.07 được xây dựng 25 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, cư dân tại tòa nhà hoàn toàn có thể gửi xe ngay tại bên dưới tòa căn hộ của mình mà không cần di chuyển quá xa. Tầng 1 và 2 được bố trí hệ thống các shophouse, từ tầng 3 là 690 căn hộ tiện nghi, hiện đại chuẩn tiêu chí căn hộ Sapphire.

      Layout thiết kế chữ U của tòa S2.07 cũng là một điểm cộng rất lớn bởi layout chữ U giúp tòa nhà được tối đa hóa tầm nhìn của mọi căn hộ, làm cho 4 mặt của tòa nhà rất thoáng dù đứng giữa hai phân khu Sapphire.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park có gì

      Thông tin chung về căn hộ 2 phòng ngủ S2.07

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park luôn thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng là các gia đình nhỏ tìm mua nhà để ở hay nhà đầu tư mua căn hộ phục vụ mục đích kinh doanh chính nhờ thiết kế hiện đại, tiện nghi.

      Tiếp cận được những nhu cầu đó, mật độ căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07 được bố trí nhiều hơn cả, gồm 18 căn/mặt sàn với diện tích từ 54 - 64.9 m2. Hầu hết các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây được đặt ở các vị trí góc (căn số 5, số 18, số 23 và số 30) giúp căn hộ có khả năng đón ánh sáng tối đa, tạo không gian sống thoải mái, thoáng đãng cho cư dân. Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ ở nhiều vị trí và hướng căn khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng và năng lực tài chính.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, được thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn. Các căn hộ được bố trí các cửa sổ lớn nhằm mở ra không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên cho căn hộ. Một ưu thế vượt trội hơn cả của căn hộ 2 phòng ngủ S2.07 là thiết kế sang trọng, hiện đại cùng cách bài trí thông minh, từng góc của căn nhà đều được tối ưu hóa không gian sử dụng, tạo cảm giác căn hộ có phần rộng hơn so với các thông số kỹ thuật vốn có.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park

      Nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park được sắp xếp thông minh, chuyên nghiệp. Căn hộ 2 phòng ngủ ở đây được thiết kế theo hai loại hình gồm căn hộ 2PN và căn hộ 2PN+1.

      Mặt bằng điển hình hai loại căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07.

      Tại vị trí gần cửa ra vào chính là không gian rộng rãi của khu vực bếp nấu kết hợp với phòng ăn và phòng khách. Phần ban công chính được xây dựng ngay tại phòng khách giúp tối đa hóa ánh sáng và đón gió tự nhiên làm cho bên trong căn hộ trở nên rộng và thoáng mát hơn.

      Hình ảnh thực tế phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07. (Nguồn: Cộng đồng dân cư Vinhomes Ocean Park).

      Hình ảnh thực tế phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ vị trí góc tòa S2.07. (Nguồn: Cộng đồng dân cư Vinhomes Ocean Park).

      2 phòng ngủ của căn hộ được sắp xếp đối diện với nhau, lối đi ở giữa thông thẳng ra phía ban công phụ - nơi thường được trưng dụng làm nơi giặt đồ, phơi đồ. 

      Phòng ngủ căn hộ 2PN S2.07 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Cộng đồng dân cư Vinhomes Ocean Park).

      Phòng vệ sinh chung đặt ở giữa căn hộ được thiết kế tối ưu chia làm 2 không gian gồm: Bên ngoài là phần chậu rửa, bên trong là phòng tắm có cửa ngăn cách.

      Phòng vệ sinh được chia làm hai không gian riêng biệt. (Nguồn: Cộng đồng dân cư Vinhomes Ocean Park).

      Bên cạnh đó, đối với căn hộ 2 phòng ngủ có thêm không gian đa năng +1, gia chủ hoàn toàn có thể cải tạo thành một phòng ngủ nhỏ hoặc không gian giải trí, phòng làm việc phục vụ mục đích sử dụng của gia đình.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ

      Tiêu chuẩn tối thiểu bàn giao căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park bao gồm: 

      • Sàn lát gạch ceramic; phòng ngủ lát sàn gỗ công nghiệp.
      • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, các phòng khác được sơn nước 02 lớp
      • Trần thạch cao, sơn nước.
      • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa chính và ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy.
      • Các thiết bị vệ sinh và thiết bị điện được trang bị đầy đủ.
      • Hệ thống Intercom.

      Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn gói bàn giao cơ bản trang bị thêm bếp, bình nước nóng và điều hòa 2 chiều. Tuy nhiên, để đảm bảo cho các hộ gia đình có thể thiết kế căn hộ phù hợp với thói quen và nhu cầu sinh hoạt, cả hai tiêu chuẩn này không bao gồm các nội thất rời như hệ thống tủ, bàn ăn, giường ngủ.

      Có thể nói, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.07 là viên kim cương sáng giá được săn đón nhiều nhất thời gian qua không chỉ bởi thiết kế tiện nghi hiện đại mà còn bởi những tiện ích nội khu năng động vốn có. Chắc chắn căn hộ sẽ đáp ứng đầy đủ được mọi nhu cầu của khách hàng khi trải nghiệm không gian sống tại đây, xứng đáng là điểm đến an cư lạc nghiệp cho cộng đồng cư dân phía đông Thủ đô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương