Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/02/2023
      Những gia đình đông thành viên đang có xu hướng tìm hiểu hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ. Hãy theo dõi bài viết để biết căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park được thiết kế như thế nào.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhome Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình. Tại đây, bạn được sở hữu không gian sống độc đáo giống như những bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Không gian thông thoáng, nhiều tiện ích hiện đại giúp bạn thư giãn, tận hưởng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Dưới đây là thông tin về căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 cũng như một số hình ảnh thực tế.

      Tổng quan về tòa nhà S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      S1.03 được xem là tòa nhà sở hữu tầm nhìn tỷ đô tại Vinhomes Ocean. Cụ thể, các căn hộ 3 phòng ngủ hướng Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc có thể ngắm gọn chiếc view thoáng đãng về ngọn hải đăng hùng vĩ. Đứng ở ban công, bạn còn có thể nhìn thấy vườn cây ánh sáng với những khóm hoa bồ công anh thơ mộng, sự sầm uất của các shop thương mại, dịch vụ, hồ cát trắng hiện đại.

      Sinh sống tại căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park, bạn được tận hưởng cuộc sống như đi nghỉ dưỡng nhờ quần thể tiện ích đầy đủ công năng từ A đến Z.

      Vinhomes Ocean Park đã trang bị từ những thứ nhỏ nhặt nhất như nhà để xe quy mô lớn, khu trung tâm thương mại với nhiều mặt hàng, đủ sức đáp ứng nhu cầu mua sắm. Bên cạnh đó, cư dân có thể rủ bạn bè thư tại vườn nướng BBQ mang đẳng cấp “5 sao”. Nơi đây trang bị các thiết bị cần thiết như bếp nướng, bàn ăn và khu vực sơ chế thực phẩm.

      Ngoài những địa điểm giải trí, mua sắm, cư dân thuộc tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park còn có lợi thế khi nằm gần trường học. Đây là tòa nhà của địa điểm giáo dục với vị trí kế cận 2 trường học mang đẳng cấp quốc tế. Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì có thể thử tham khảo mầm non Vinschool và trường Phổ thông liên cấp Vinschool.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park

      Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về view, tầm nhìn của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park. Bởi các căn hộ này nằm ở vị trí có view đẹp nhất, luôn bao trọn những khung cảnh đặc sắc tại khu đô thị sống hiện đại Vinhomes. Do đó, càng nhiều gia đình muốn sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại đây hơn.

      Từ hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park cho thấy mỗi căn hộ sở hữu đầy đủ công năng: 01 phòng khách, 03 phòng ngủ, 02 nhà vệ sinh và 01 phòng bếp.

      Cụ thể, phòng khách được đặt ở chính giữa, trung tâm của ngôi nhà để gia chủ có thể dễ dàng đón tiếp khách khứa. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế thông nhau để mở rộng diện tích, đồng thời đây cũng là khu vực sinh hoạt chung, gắn kết mọi thành viên trong gia đình.

      Mỗi một vị trí khác nhau sẽ có cách thiết kế khác nhau nhưng luôn đảm bảo đón được ánh sáng tốt nhất, hạn chế góc chết. Điểm nổi bật của thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park là ba phòng ngủ đều có cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng và gió từ thiên nhiên.

      Căn hộ với không gian sống lớn chắc chắn là giải pháp hoàn hảo cho gia đình đa thế hệ. Bởi căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chí từ công việc, học tập đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

      Chi tiết P06MNT – Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park (P06MNT).

      Trong số các căn hộ 3 phòng ngủ, P06MNT là căn hộ sở hữu view đẹp với tầm nhìn hướng ra Đông Nam và Tây Nam. Nhìn theo hướng Đông Nam, gia chủ sẽ nhìn thấy ngọn hải đăng cao 16m. Còn hướng Tây Nam là hai tòa nhà liền kề S1.01 và S1.02.

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park này có giá 3.22 tỷ đồng, tính theo m2 là 43 triệu đồng/m2. Căn hộ có diện tích thông thủy là 75.6m2; đã có sổ nên người mua có thể yên tâm.

      Đặc biệt, căn hộ có mã P06MNT đã được hoàn thiện nội thất. Toàn bộ nội thất trong căn hộ là những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu sống chuẩn chỉnh từ những việc nhỏ nhất.

      Sở hữu căn hộ, người mua nhà có thể sử dụng thêm các dịch vụ tiện ích của Vinhomes Ocean Park:

      • Bệnh viện Vinmec
      • Hồ cảnh quan
      • Sân chơi trẻ em
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
      • Bãi để xe
      • Bể bơi ngoài trời
      • Sân bóng rổ nửa sân
      • Sân tập ném bóng rổ
      • Sân tennis
      • Ngọn hải đăng

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park là một nơi đáng sống với nhiều tiện ích tiện dùng. Không gian sống rộng rãi giúp sinh hoạt cá nhân trở nên thoải mái hơn. Ngoài ra vào những ngày rảnh rỗi, ngày nghỉ, bạn có thể cùng gia đình làm một số hoạt động tại Vinhomes Ocean Park.

      Hy vọng qua hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park tòa S1.03 và những thông tin chi tiết đã giúp bạn hiểu hơn về nó. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này?

      Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương