Giải đáp: Căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2023
      Câu hỏi “Căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?” chắc chắn là thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Căn hộ toà S2.07 Vinhomes Ocean Park luôn được coi là sự lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng 365 ngày trong năm. Tuy nhiên, không ít người mua nhà đều có chung một câu hỏi là “Căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?”. Hãy cùng OneHousing tìm kiếm đáp án chính xác nhất thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về căn hộ toà S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Không phải ngẫu nhiên các căn hộ thuộc toà S2.07 của siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lại làm mưa làm gió trong các đợt mở bán. Sức hút đó nhờ vào những ưu điểm vượt trội của toà nhà này.

      Vị trí vàng giữa lòng siêu đô thị biển

      Toạ lạc tại vị trí vàng của phân khu The Sapphire, bao quanh toà S2.07 là mạng lưới giao thông đồng bộ với các dự án trọng điểm đã đi vào hoạt động gồm tuyến quốc lộ 5A, 5B; nút giao Cổ Linh, cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy.

      Với việc sở hữu vị trí thuận lợi như vậy, cư dân của toà S2.07 hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng bằng phương tiện cá nhân vào trung tâm thành phố Hà Nội. Ngoài ra, hệ thống các tuyến xe buýt điện VinBus cũng giúp việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. 

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp

      Một trong những điều làm nên đẳng cấp và giúp siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park giữ được vị thế của mình trên thị trường chính là tổ hợp tiện ích vô cùng đẳng cấp mà chỉ có cư dân “quận Ocean” được trải nghiệm. 

      Đầu tiên phải nói tới tiện ích nổi bật nhất của đại đô thị là Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park. Tổ hợp công viên này được chủ đầu tư Vinhomes ví giống như một ốc đảo nhiệt đới toạ lạc tại “vùng lõi” của “quận Ocean” với biển khơi bao quanh và có ngọn núi Hoàng Gia cao 30m. Tiếp đến là hồ nước mặn thuộc top đầu châu Á với quy mô diện tích tới 9.3 ha. Hồ nước mặn này đóng vai trò của một chiếc “máy điều hoà tích hợp chức năng lọc không khí” khi cung cấp không khí mát và làm xanh môi trường sống mỗi ngày.

      Cư dân của Vinhomes Ocean Park còn được hưởng những đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao với hàng xa số những tiện ích khác gồm: công viên ven kênh Silk Park, công viên trung tâm Empire Park, hệ thống sân vận động phục vụ hàng chục môn thể thao từ bơi lội, yoga, gym cho tới chạy bộ và các bộ môn với bóng.

      Với các cư dân nhí, chủ đầu tư Vinhomes còn “mạnh tay” thiết kế một công viên nước thu nhỏ ngay trong không gian của siêu đô thị nhằm mang tới những giây phút thư giãn thoải mái sau giờ học căng thẳng.

      Ngay trong lòng đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park cũng có top 5 trung tâm thương mại lớn nhất hệ thống Vincom - Vincom Mega Mall. Trung tâm này quy tụ nhiều thương hiệu lớn và đang dần trở thành tâm điểm giải trí - mua sắm sôi động bậc nhất thủ đô. Với lĩnh vực giáo dục, cư dân cũng không cần lo lắng con cái phải đi học xa bởi ngay tại đại đô thị có hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool đầy đủ các cấp từ mầm non lên tới đại học. Ngoài ra, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cũng có mặt tại đây đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho cư dân.

      Những điều cần biết về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, nhưng điều góp phần lớn làm nên sức hút mãnh liệt của toà S2.07 chính là tiêu chuẩn bàn giao mà chủ đầu tư dành cho các cư dân toà nhà. Theo đó, các căn hộ thuộc toà S2.07 sẽ được chủ tư bàn giao theo tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện.

      Các căn hộ toà S2.07 Vinhomes Ocean Park áp dụng theo tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Điều này cũng có nghĩa khu chủ nhà nhận nhà, các căn hộ của toà S2.07 đã được trang bị đầy đủ gồm:

      • Sàn lát nền. Theo đó, căn hộ sẽ được bằng gạch ceramic, riêng phòng ngủ lát sàn gỗ;
      • Tường phòng tắm;
      • Trần nhà thạch cao;
      • Cửa sổ lắp hệ thống kính;
      • Các thiết bị điện và thiết bị vệ sinh cơ bản;
      • Hệ thống Intercom gồm 1 chuông cửa nối với tầng 1 và tầng hầm toà nhà.

      Căn hộ bàn giao thô và căn hộ bàn giao hoàn thiện: Cái nào tốt hơn?

      Trên thực tế, so với tiêu chuẩn bàn giao thô - hình thức bàn giao không có vách ngăn, sơn tường, làm trần, lát sàn hay các thiết bị vệ sinh ở phòng tắm cũng như bếp, hình thức bàn giao hoàn thiện sẽ giúp người mua không cần phải trang bị thêm bất kỳ nội thất nào bởi những thiết bị cơ bản nhất đã được lắp đặt sẵn. 

      Ngoài ra, những căn hộ bàn giao hoàn thiện cũng được xem là phù hợp với những chủ nhà ít hoặc không am hiểu nhiều về thiết kế, đặc biệt là thiết kế nội thất; cũng như những chủ nhà không có quá nhiều kinh phí cho việc trang hoàng nhà cửa.

      Các căn hộ toà S2.07 đều được lắp đặt hệ thống cửa kính ban công trải rộng từ trần xuống sàn nhà giúp ngắm trọn vẹn được tầm view thoáng đãng. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Đặc biệt, các trang thiết bị được lắp đặt trong các căn hộ có tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện thường là các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của thiết bị. Có lẽ bởi những lý do như vậy nên phần lớn các dự án chung cư phân khúc cao cấp đều áp dụng tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện này.

      Qua bài viết trên đây, những khách hàng đang tìm hiểu hay vẫn còn băn khoăn về căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện chắc hẳn đã có câu trả lời cho riêng mình. OneHousing mong rằng bài viết này sẽ giúp quý khách hàng có được cho mình một quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn tổ ấm cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương