Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/02/2023
      Nếu đang chần chừ muốn mua nhà tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhưng lại không biết căn góc tòa S2.07 là căn số mấy thì hãy theo dõi ngay bài viết này.

      Vinhomes Ocean Park vốn đã nổi tiếng không chỉ là một Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, mà còn là một thành phố phố của thiên nhiên. Nơi con người ta được hòa mình vào với một không gian mới mẻ, thư giãn, như một thiên đường cho sự nghỉ dưỡng và sinh sống. Có lẽ vì vậy, các căn hộ ở Vinhomes Ocean Park luôn thu hút rất nhiều nhà đầu tư cũng như người dân mua từ sớm.

      Tuy nhiên, nếu bạn có ý định mua một căn hộ tại tòa S2.07 tòa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm này thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tòa S2.07 và căn góc tòa S2.07 là căn nào.

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park 

      Với vị trí là một trong những tòa căn hộ tại điểm giao giữa Sapphire 1 và Sapphire 2, tòa S2.07 có ưu thế được sở hữu tiện ích của cả 2 phân khu (2 nhà để xe 5 tầng, khu thể thao phức hợp ngoài trời), rất phù hợp với những ai yêu thích nhịp sống năng động, hiện đại.

      Ngoài ra, tòa còn nằm tại điểm giao giữa tuyến đường Hải Đăng với tuyến đường nội bộ 23m. Trong đó, tuyến đường Hải Đăng 30m cắt dọc khu đô thị, liên kết trực tiếp với đại lộ 52 và đường Lý Thánh Tông giúp cư dân S2.07 thuận tiết cho mọi hoạt động cả nội khu và ngoại khu.

      Được thiết kế theo layout chữ U, các căn hộ S2.07 có diện tích dao động từ 35.8 – 76.4 m2, theo 4 loại hình chính: studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ. Không gian đa năng + 1 được coi là sự đột phá của Vinhomes Ocean Park Sapphire.

      Khi lựa chọn các chung cư bất động sản, nhiều người có xu hướng lựa chọn các căn góc vì những ưu điểm của nó về không gian và tầm nhìn. Vậy căn góc là gì và căn góc tòa Vinhomes Ocean Park là căn nào, bạn hãy đọc tiếp bài viết nhé.

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Căn góc là gì?

      Căn hộ góc là một trong những lựa chọn được nhiều người quan tâm khi tìm kiếm một nơi ở cho gia đình mình. Căn hộ góc được xây dựng ở vị trí đặc biệt, với tường chắn bên cạnh ít hơn hoặc gần như không có, cho phép nhiều ánh sáng và gió vào căn hộ. Điều này tạo nên không gian sống thoáng đãng, rộng rãi và tạo cảm giác thông thoáng hơn cho cư dân.

      Một trong những lợi thế lớn nhất của các căn góc là có nhiều cửa sổ và tầm nhìn tốt hơn so với các căn hộ thông thường. Các cửa sổ được thiết kế để nhìn ra bên ngoài và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí tiện ích. Không gian rộng rãi của căn hộ góc cũng mang lại sự linh hoạt trong việc bố trí nội thất và phong cách trang trí. Bởi lợi thế có 2 mặt thoáng nên so với các căn hộ khác trong cùng tầng, căn hộ góc có tầm nhìn thông thoáng và đa diện hơn, thường được hưởng trọn ánh sáng từ tự nhiên và gió trời, mang đến cho chủ sở hữu một không gian sống gần gũi với thiên nhiên giúp cho sức khỏe và đời sống tinh thần của các thành viên cũng được cải thiện đáng kể.

      Hơn nữa, các căn hộ này nằm ở vị trí góc, không có nhiều người qua lại, cũng không bị ảnh hưởng bởi nhiều căn khác bên cạnh nên không phải chịu nhiều tiếng ồn. Đặc biệt, với những căn cùng diện tích, cùng tầng thì căn góc lại có tính thanh khoản cao hơn, tức là dễ dàng trong việc bán lại hơn.

      Tuy nhiên, căn góc cũng có một số hạn chế. Do có nhiều cửa sổ nên việc bố trí nội thất sẽ có hạn chế hơn so với căn hộ thông thường. Đồng thời, giá căn hộ góc thường cao hơn so với các căn hộ khác trong cùng dự án.

      Trong tổng thể, căn hộ góc là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và tối ưu hóa ánh sáng và tầm nhìn. Tuy có giá cao hơn, nhưng giá trị đầu tư của các căn góc cũng cao hơn và mang lại nhiều lợi ích cho người sở hữu trong tương lai.

      Căn hộ góc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn góc tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park là căn nào?

      Dựa vào sơ đồ mặt bằng, có thể thấy các căn góc tòa S2.07 có vị trí màu vàng và xanh, là các căn 3 phòng ngủ và 2 phòng ngủ + 1, bao gồm: CH05A, CH05, CH09, CH15A, CH18, CH19, CH23, Ch30 có diện tích dao động từ 70,5m2 đến 81,1m2. Mỗi căn góc ở các hướng khác nhau sẽ có tầm nhìn quang cảnh khác nhau, mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn hơn.

      Mặt bằng điển hình tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Ngoài tầm nhìn bên ngoài, nhiều người mua cũng chú ý đến cách thiết kế và bày trí nội thất trong nhà. Thiết kế căn hộ góc là một việc làm khá phức tạp và đòi hỏi sự tỉ mỉ trong quá trình lên ý tưởng cũng như thiết kế. Để có được một căn hộ góc tốt nhất, cần phải tập trung vào việc bố trí và sắp đặt các phòng, cửa sổ và cửa ra vào sao cho tối ưu hóa không gian sử dụng và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.

      Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách thiết kế căn hộ góc chung cư để tận dụng tối đa không gian và mang đến một cảm giác thoải mái nhất.

      • Tận dụng ánh sáng tự nhiên: Các căn hộ góc thường có nhiều cửa sổ hơn so với các căn hộ bình thường, cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên tràn vào không gian sống. Thiết kế nội thất của căn hộ góc cần tận dụng tối đa ánh sáng này bằng cách sắp xếp các vật dụng, đồ nội thất, tường ngăn, sao cho không che khuất điểm nhấn ánh sáng. Thiết kế cửa sổ cũng là một yếu tố quan trọng giúp khai thác ánh sáng tự nhiên cho căn hộ góc. Cửa sổ lớn và được thiết kế tinh tế có thể tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát, đồng thời mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian sống.
      • Kết hợp giữa nội thất và không gian xung quanh: Căn hộ góc thường có thiên nhiên và không gian xung quanh đẹp. Vì vậy, việc kết hợp giữa nội thất và không gian xung quanh là điều quan trọng giúp tạo ra không gian sống đẹp và ấn tượng. Bạn có thể thiết kế các khu vực sống như phòng khách, phòng ăn, ban công, sao cho tạo ra cảm giác thông thoáng, rộng rãi, đồng thời mang lại cảm giác bình yên và thư giãn cho cư dân.
      • Bố trí nội thất hợp lý: Bố trí nội thất hợp lý giúp cho không gian sống trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn. Với căn hộ góc, bạn có thể tận dụng không gian ở góc của căn hộ để đặt bàn làm việc, khu vực giải trí hoặc kệ sách. Bố trí những món đồ nội thất đúng cách giúp cho không gian sống trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn.
      • Tách biệt khu vực sinh hoạt: Với diện tích lớn hơn, căn hộ góc có thể được thiết kế với các khu vực riêng biệt để sinh hoạt như phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Bố trí khu vực này hợp lý giúp cho không gian sống trở nên rộng rãi, tiện nghi và tiết kiệm không gian.

      Nói tóm lại, nếu bạn là người ưa thích sự an tĩnh cũng như một tầm nhìn đẹp để ngắm trọn thiên nhiên thì các căn góc là lựa chọn nên ưu tiên hàng đầu.

      Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã nắm bắt được căn góc là gì và các thông tin hữu ích về các căn hộ góc tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương