Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/02/2023
      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park với thiết kế đậm chất thời thượng, sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình nhỏ.

      Căn hộ 2 phòng ngủ S1.01 Vinhomes Ocean Park được sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi không gian sống thoải mái, thiết kế thông minh đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt. Với mức giá phù hợp cùng chuỗi tiện ích đa dạng, căn hộ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình. Ngay sau đây, hãy cùng OneHousing tham khảo qua hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park.

      Thông tin cơ bản về tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      S1.01 là tòa căn hộ nổi bật giữa phân khu Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, với ngọn tháp Hải Đăng hướng về Biển Hồ trung tâm. Tất cả tạo nên tầm view tuyệt đẹp, lung linh, sáng rực về đêm.

      Mặt bằng S1.01 có 27 tầng, với tổng sổ 550 căn hộ. Chủ đầu tư Vinhomes cho phát triển loại hình shophouse ở tầng 1 và tầng 2, từ tầng 3 trở đi là các căn hộ. Tòa tháp cũng sở hữu 1 tầng hầm để xe rộng rãi, giúp cư dân dễ dàng đi lại và tiết kiệm thời gian.

      Toà S1.01 được thiết kế theo layout hình chữ L, bao gồm 4 dòng sản phẩm là căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ. Trong đó có những căn hộ +1 sẽ có thêm diện tích phụ khoảng từ 5-7m, đây là khoảng không gian được thiết kế thêm cho căn hộ nhằm giúp tối ưu công năng cho gia chủ tùy ý sử dụng. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.01 có mật độ xây dựng 9 căn/sàn, với diện tích từ 55.3 đến 62.8m2. Mã các căn hộ bao gồm: 5A, 02, 18, 19, 20, 15, 15A, 12, 06.

      Tòa S1.01 với vị trí trung tâm, được rất nhiều người chú ý bởi vị trí đẹp. Các hướng tiếp giáp của tòa tháp cụ thể như sau:

      • Hướng Đông Bắc: Giáp với tòa S1.03 và ngọn hải đăng.
      • Hướng Đông Nam: Giáp với phân khu The Ruby.
      • Hướng Tây Nam: Giáp phân khu Sapphire 2.
      • Hướng Tây Bắc: Giáp với tòa S1.02.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hỗ trợ cho khách hàng nước ngoài mua căn hộ không?

      Đọc tiếp

      Tổng quan thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn đáp ứng tốt nhất cho khách hàng, chủ đầu tư đã đặc biệt thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park theo 2 loại hình:

      • Căn 2 phòng ngủ + 1 có 1 WC: Với diện tích tim tường là 60m2, diện tích thông thủy là 56m2.
      • Căn 2 phòng ngủ + 1 có 2 WC: Với diện tích tim tường là 68 – 70m2, diện tích thông thủy khoảng từ 63 đến 64m2. 

      Căn hộ có diện tích hợp lý, được bày trí và sắp xếp đầy đủ tiện nghi gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, nhà vệ sinh. 

      Với thiết kế này, mẫu căn hộ 2 phòng ngủ S1.01 mang đến sự thoải mái và ưa thích cho khách hàng. Bởi bên trong được chủ đầu tư quy hoạch bày bản, tối ưu hóa diện tích, công năng sử dụng với việc bố trí không gian hợp lý. Vì thế đây sẽ là nơi phù hợp để an cư cho những gia đình có từ 1-2 con.

      Tương tự các loại hình căn hộ khác tại dự án, căn 2 phòng ngủ tòa S1.01 cũng sở hữu thiết kế mở với mục đích mở ra không gian sống mang đến cảm giác rộng rãi cho căn hộ. Với việc lắp đặt nhiều cửa sổ và cách bố trí của khu vực bếp và phòng khách. Dường như khoảng không gian này không có bất cứ cản trở nào, đây là ưu điểm trong thiết kế các căn hộ của dự án nhà ở Vinhomes.

      Cụ thể đối với căn hộ 2 phòng có 1WC, với diện tích khoảng 56m2 căn hộ cũng có đầy đủ các khu vực cần thiết. Mỗi không gian cũng đều được thiết kế thông minh, phòng khách và khu vực bếp liền kề nhau, kết hợp ban công ở phòng khách. Nên không gian sống luôn tràn ngập ánh sáng cho cả khu vực phòng khách và phòng bếp, giúp cuộc sống gia chủ luôn thoáng đãng với khí trời thiên nhiên. 

      Lối đi giữa căn hộ sẽ dẫn ra một ban công phụ, nơi đây sẽ thuận tiện cho việc giặt phơi của gia chủ. Phòng vệ sinh chung được đặt ở giữa căn hộ, với 2 không gian riêng biệt là chậu rửa ở bên ngoài, còn bên trong là phòng tắm.

      Còn với loại căn hộ 2 phòng có 2WC sẽ đáp ứng nhu cầu cho những gia đình mong muốn một không gian sống rộng rãi và riêng tư hơn trong việc sinh hoạt cá nhân. Với 2WC, các thành viên có thể thoải mái sinh hoạt hơn, đảm bảo tính riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

      Điểm đặc biệt của căn 2WC là sẽ có các căn nằm tại vị trí góc với 2 mặt tiền thoáng mát, nên đây sẽ là sự chọn tối ưu cho những khách hàng mong muốn có một căn hộ tiện nghi, mát mẻ và tầm view đẹp.

      Ngoài ra, có thể chú ý đến trong mặt bằng thiết kế loại hình căn hộ này đó là khoảng không gian phụ +1. Đây sẽ là phần diện tích mang đến nhiều công năng sử dụng cho gia chủ, có thể bố trí thiết kế thành một phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng ngủ nhỏ. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park 

      Sau đây sẽ là những hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park được OneHousing tổng hợp từ chia sẻ từ chủ tài khoản có tên Trịnh Khánh Huyền chia sẻ tại Group VINHOMES OCEAN PARK:

      Không gian phòng khách rộng rãi, ban công được lắp đặt kính full trần. 

      Gia chủ có thể lắp đặt, bố trí công năng sử dụng tùy theo nhu cầu.

      Khu vực bếp với thiết kế hình chữ L có diện tích vừa đủ, nhằm tiết kiệm diện tích cho căn hộ.

      Đánh giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia lâm

      Tòa S1.01 sở hữu vị trí đẹp, là nơi hội tụ nhiều cảnh quan độc đáo và ôm trọn 2 mặt tiền đường lớn. Chính vì thế có thể thấy sức hút của loại hình căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa tháp là rất lớn.

      Với diện tích vừa đủ cho một gia đình có từ 3-4 thành viên, căn hộ là sản phẩm lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng.

      Các căn 2 phòng ngủ đều có đến 2 ban công, 1 ban công được thiết kế nối liền phòng khách và 1 ban công sẽ được tận dụng vào khoảng trống giữa 2 phòng ngủ. Qua đó, cho thấy thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích. Đảm bảo cho các khu vực trong căn hộ đều hưởng trọn ánh sáng, không khí luôn lưu thông tốt, không gây bí bách cho không gian sinh hoạt.

      Qua hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01, đây thực sự là không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình. Ngoài sở hữu căn hộ thông minh, hiện đại và sang trọng, cư dân còn được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích đến từ Thành phố Biển hồ.

      Nhờ vào vị trí nằm trọn vẹn tại phân khu The Sapphire 1, nên tòa tháp có tầm nhìn bao quát  từ trên cao. Với việc nằm liền kề trục đường Hải Đăng, kết nối đến Đại lộ 52m dễ dàng nên cư dân có thể di chuyển đến những khu vực tiện ích nội khu nhanh chóng.

      Các căn hộ hướng Tây Nam sẽ nhìn thấy được trường đại học VinUni và thành phố. Còn các căn ở trục hướng Đông Nam và Đông Bắc sẽ có tầm view về ngọn tháp hải đăng, khu vườn ánh sáng, khu thương mại và một phần của biển hồ nước mặn 24.5 ha. 

      Ngoài tầm view ấn tượng, cư dân căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park còn thụ hưởng thêm chuỗi đại tiện ích độc đáo, đa dạng từ dự án. Trong đó phải kể đến hệ thống tiện ích từ các sân chơi dành cho trẻ em, sân thể thao với khoảng 150 sân tập,  khu thể dục với hơn 700 máy tập, vườn dưỡng sinh, đường đi dạo, chòi nghỉ, TTTM Vincom Mega Mall, Bệnh viện Quốc tế Vinmec cùng hệ thống trường học liên cấp Vinschool. 

      Có thể nói mọi nhu cầu về cuộc sống hàng ngày của cư dân, sẽ được đáp ứng trọn vẹn khi lựa chọn an cư tại đây.

      Tuy nhiên, nhược điểm của loại căn hộ 2 phòng ngủ này sẽ chỉ phù hợp với những gia đình có từ 3-4 người. Nếu những gia đình có đông thành viên hơn, nếu muốn mua căn hộ này sẽ không phải là sự lựa chọn tối ưu. 

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01

      Mức giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 từ 34 – 39 triệu/m2. Đây được xem là mức giá khá mềm dành cho tòa căn hộ có nhiều ưu thế nổi bật như S1.01. 

      Và mức giá này gần như không có sự chênh lệch nhiều giữa các tầng và hướng, có thể tham khảo bảng giá sau đây:

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ studio

      27.8 – 33.5 m2

      1.1 – 1.3 tỷ

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      37.7 – 48.1 m2

      1.4 – 2.0 tỷ

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      56 – 62.8 m2

      2.0 – 2.7 tỷ

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      73.7 – 98.5 m2

      2.7 – 3.8 tỷ

      (Nguồn số liệu: Vinhomes)

      Tuy nhiên đây chỉ là mức giá tham khảo, và có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm. Và có thể thấy sức hút từ loại căn hộ 2 phòng ngủ này là rất lớn, nên hiện nay có thể sẽ hết hàng. Vì thế, để có thông tin chính xác hơn về loại hình căn hộ này, hãy liên hệ với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ chính xác từ Pro Agent. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hướng nào phù hợp với tiêu chí an toàn và yên tĩnh không?

      Mua chung cư lần đầu: Nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì ấn tượng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương