Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ toà GS2 cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ toà GS2 cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/01/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City mặc dù có giá thành thấp nhưng lại sở hữu đầy đủ tiện ích, thiết kế nổi bật. Sau đây là những hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ để mọi người có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn.

      Vinhomes Smart City là một khu đô thị đầy tiện ích nổi bật với nhiều phân khu, mỗi phân khu sở hữu cho mình một nét đẹp riêng. Trong đó tòa GS2 thuộc phân khu The Miami, một trong những tòa được mở giai đoạn đầu, có mức giá vô cùng hấp dẫn so với các tòa nhà mới nổi trong khu đại đô thị này. Sau đây là những hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ để mọi người có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn. Hãy cùng Onehousing khám phá qua bài viết dưới đây.

      Sơ lược về tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Tòa GS2 Vinhomes Smart City thuộc phân khu The Miami tọa lạc tại đại lộ Thăng Long dễ dàng di chuyển ra trục đường chính. Với thiết kế mặt bằng hình chữ Z, các căn hộ tại tòa GS2 có thể đón trọn được những cảnh quan vô cùng thông thoáng đến từ đại lộ Thăng Long và công viên nội khu Grand Sapphire. 

      Với chiều cao 38 tầng nổi và 1 tầng hầm tòa GS2 có tổng 703 căn hộ bao gồm Studio, 1PN + 1, 2PN (2WC), 2PN + 1 (2WC), 3PN; diện tích đa dạng từ 28.1 – 75.6m2 nhiều loại hình và phân khúc để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

      Điều nổi bật nhất làm nên thương hiệu Vinhomes Smart City chính là tiện ích nội khu, các cư dân tại nơi đây có thể tận hưởng công viên hồ bơi sang trọng và sân tennis cùng với chuoiox hệ thống sân tập thể thao lớn nhất Đông Nam Á, sẽ mang đến cho cư dân tại nơi đây những trải nghiệm vô cùng thú vị và độc đáo.

      Giải đáp: Người độc thân có được mua nhà ở xã hội không?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng từng không gian sao cho tối ưu nhất. Cấu trúc gồm: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng vệ sinh thoải mái cho gia đình từ 3-4 thành viên. Các thiết kế đều hiện đại, thông minh, đa năng cho người sử dụng. Ngoài ra, còn căn hộ còn trang bị những cửa sổ kính lớn và ban công giúp hấp thụ ánh sáng tự nhiên nhất. 

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City được chủ đầu tư thiết kế thành 2 loại:

      • 2PN: Diện tích từ 55 - 62m2.
      • 2PN+1: Diện tích từ 63 - 64m2.

      Các căn 2PN+1, đặc biệt có thêm 1 phòng nhỏ nữa, để cho chủ nhà có thể tuỳ ý sử dụng theo mục đích riêng của mình. Gia chủ có thể sử dụng làm phòng đọc sách, phòng sinh hoạt chung, hay phòng ngủ cho con hoặc nhà kho đựng quần áo. Cho thấy rằng chủ đầu tư rất tinh tế, những gia đình có nhiều thành viên nhưng tài chính hạn chế thì cũng có thể chọn căn hộ 2PN+1. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City phù hợp với đối tượng nào?

      Với lợi thế rộng rãi, thoáng mát hiện đại nhưng giá thành không quá cao, căn hộ 2 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City phù hợp với đại đa số các gia đình, bởi cách bày trí, thiết kế thông minh, không gian vừa đủ thoải mái cho một gia đình nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư của từng thành viên trong gia đình. Cụ thể:

      • Gia đình từ 3-4 thành viên. 
      • Các cặp vợ chồng trẻ mới cưới, dự định tương lai có thêm thành viên mới.
      • Các nhóm bạn trẻ ở chung. 

      Ngoài ra, căn hộ 2 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City để ở thì lựa chọn để đầu tư cũng rất khôn ngoan. Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí và giá cả vì vậy tiềm năng tăng giá trong tương lai rất cao. Đặc biệt là đầu tư cho thuê, dự án Vinhomes Smart City thu hút lượng lớn dân cư về định cư. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City rộng rãi, thoáng mát toát lên vẻ hiện đại, sang trọng. Chủ đầu tư khi bàn giao sẽ bàn giao hoàn thiện đầy đủ. Căn hộ sẽ được hoàn thiện trần cao và sàn nhà, cửa, các thiết bị vệ sinh. Sau đây sẽ là hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ:

      Phòng khách rộng rãi được bàn giao lát gạch men cao cấp.

      Không gian phòng khách rộng lớn với ban công và cửa kính, giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng.

      Hai phòng ngủ được bàn giao lát sàn gỗ sang trọng,

      Phòng vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh cần thiết.

      Một số căn hộ 2 phòng ngủ của tòa GS2 đang mở bán tại OneHousing:

      • Căn góc hướng Tây Bắc, Tây Nam diện tích 62.5m2, giá 2.65 tỷ.
      • Căn góc hướng Đông Bắc, diện tích 63.1m2, giá 2.85 tỷ.
      • Căn góc hướng Đông Nam, Đông Bắc 63.5m2 giá 2.8 tỷ.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City với nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn từ vị trí đến thiết kế. Cư dân ở đây có thể sử dụng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị thông minh bậc nhất Hà Nội. Ngoài ra với giá bán khá hợp lý, thì bạn cần chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với với OneHousing để nhận được sự tư vấn sớm nhất từ những chuyên gia hàng đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mẫu hợp đồng mua bán nhà ở xã hội mới nhất 2023

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương