Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/02/2023
      Để có cái nhìn thực tế hơn mời các bạn tham khảo những hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park trong bài viết sau của OneHousing.

      Vinhomes Ocean Park là dự án nổi bật tại phía đông Hà Nội, được giới chuyên gia đánh giá cao. Trong đó, phân khu The Sapphire 2 gây ấn tượng bởi không gian sống chuẩn xanh, hiện đại chuẩn quốc tế. Vì thế những căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park được khách hàng quan tâm hơn bao giờ hết. Để có cái nhìn thực tế hơn mời các bạn tham khảo những hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ cùng OneHousing dưới đây.

      Tổng quan về toà S2.06 Vinhomes Ocean Park

      Toà S2.06 Vinhomes Ocean Park sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí, khi nằm ở trung tâm phân khu The Sapphire 2. Đây là phân khu sầm uất , được quy hoạch hạ tầng đồng bộ, gần với nhiều tuyến đường ngoại khu trọng điểm. Giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác. 

      Quy mô Toà S2.06 Vinhomes Ocean Park gồm 26 tầng nổi, mật độ 30 căn/sàn, 750 căn hộ. Với đa dạng nhiều loại hình: Căn hộ Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng, 3 phòng ngủ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Mặt bằng thiết kế của Toà S2.06 Vinhomes Ocean Park là hình chữ U, giúp cho mọi căn hộ đều có tầm view thoáng, không bị chắn tầm nhìn. Ưu điểm vượt trội của tòa nhà S2.06 Vinhomes Ocean Park nữa đó chính là tiện ích đẳng cấp, xứng tầm của một cuộc sống thịnh vượng. Các tiện ích phục vụ cho mọi nhu cầu cần thiết của cư dân: Học tập, sức khoẻ, rèn luyện thể thao, giải trí, mua sắm cho đến những không gian chữa lành tâm hồn. Nơi đây xứng đáng là nơi xây dựng tổ ấm cùng những người yêu thương.

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội có gần không?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 42.8 - 43.1m2, mặc dù diện tích khá nhỏ nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại. Với cách sắp xếp thông minh, tối ưu, tiện lợi cho người sử dụng. Có các phòng cơ bản như: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh. Mọi căn hộ đều được bố trí các khung cửa sổ rộng lớn, giúp căn phòng đón ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên. 

      Ngoài ra, còn có căn 1PN+1, thêm +1 không gian đa năng nữa cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng cho thể sư dụng làm không gian đọc sách, thư giãn, hay phòng đựng quần áo, những vật dụng không dùng tới. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park với cách sắp xếp ánh sáng hợp lý, tăng tính thẩm mỹ cao cho căn nhà. Phòng khách thông với phòng bếp, tạo cảm giác thoải mái gần gũi. Phòng ngủ được thiết kế đầy đủ các không gian: tủ, bàn trang điểm, giường. Ngoài ra còn có ban công, gia chủ có thể tận dụng làm chỗ phơi đồ,  trồng cây cảnh hay nơi thư giãn của đại gia đình.

      Giá bán của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park  có diện tích 46,1 - 46,5m2 sẽ có mức giá dao động từ 1.377 - 1.479 tỷ. (Nguồn số liệu: Bất động sản Vinhomes). Đây là một mức giá khá hợp lý cho căn hộ 1 phòng ngủ hiện nay. Với thiết kế hiện đại, thông minh, không gian sống đẳng cấp quốc tế thì giá bán này khá rẻ so với thị trường căn hộ hiện nay.

      Bạn có thể tham khảo thêm một số căn hộ 1 phòng ngủ của tòa S2.06 đang mở bán tại OneHousing:

      • Căn giữa ban công hướng Đông Bắc diện tích 43.1 m2, giá 1.7 tỷ.
      • Căn giữa ban công hướng Tây Nam, diện tích 42.9 m2, giá 1.55 tỷ.

      Đối tượng phù hợp mua căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park phòng ngủ đáp ứng mọi chức năng, không gian sống vì thế được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là bộ phận dân cư giới trẻ, với giá thành khá rẻ, nhưng được sống trong cộng đồng dân cư văn minh, lành mạnh cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp thì đây là lựa chọn quá tuyệt vời. Căn hộ 1PN với diện tích nhỏ nhắn phù hợp với các đối tượng sau:

      • Các bạn trẻ độc thân, ưu thích không gian yên tĩnh, sang trọng.
      • Các cặp vợ chồng trẻ mới cưới.
      • Các cư dân lớn tuổi chọn nơi để an dưỡng tuổi già.
      • Hay các gia đình 3-4 thành viên có tài chính thấp có thể lựa chọn căn hộ 1PN+1 vì căn hộ tích hợp thêm 1 không gian nhỏ, gia chủ có thể sử dụng làm phòng ngủ cho con. 

      Ngoài ra, căn hộ 1 PN được các nhà đầu tư lựa chọn. Đây là một sự lựa chọn khôn ngoan bởi giá thành căn 1PN khá thấp, tính thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá trong tương lai rất lớn. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park được bàn giao hoàn thiện cơ bản: toàn bộ sàn được lát gạch men cao cấp riêng phòng ngủ được lát sàn gỗ, trang bị đầy đủ thiết bị nhà tắm, điều hoà 2 chiều, hệ thống Intercom. Để khách hàng có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn, thì sau đây là những hình ảnh thực tế của căn hộ 1 phòng ngủ:

      • Mã căn G6TJM5- tòa S2.06:

      Hình ảnh thực tế phòng khách căn hộ 1 phòng ngủ vị trí căn giữa tòa S2.06.

      Hình ảnh thực tế phòng bếp căn hộ 1 phòng ngủ vị trí căn giữa tòa S2.06.

      Hình ảnh thực tế phòng ngủ căn hộ 1 phòng ngủ vị trí căn giữa tòa S2.06.

      •  Mã căn 62SYJR - tòa S2.06

      Hình ảnh thực tế  phòng khách căn hộ 1 phòng ngủ vị trí căn giữa hướng Đông Bắc thuộc tòa S2.06.

      Hình ảnh thực tế  phòng ngủ căn hộ 1 phòng ngủ vị trí căn giữa hướng Đông Bắc thuộc tòa S2.06.

      Hình ảnh thực tế  gian bếp căn hộ 1 phòng ngủ vị trí căn giữa hướng Đông Bắc thuộc tòa S2.06.

      Có thể thấy  Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S206 Vinhomes Smart City là tâm điểm sự chú ý khi mới vừa ra mắt.  Với vị trí đắc giá cùng  thiết kế hiện đại, bên cạnh đó giá cả hợp lý đã tạo sức hút hơn bao giờ hết. Chắc hẳn nơi đây xứng đáng là nơi xây dựng tổ ấm, sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình.  

      *(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent). 

      Xem thêm 

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương