Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội có gần không?

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội có gần không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/04/2023
      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội là bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển tới Đại học Công Nghiệp Dệt may Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án lớn của chủ đầu tư Vingroup và được xây dựng trên mảnh đất Hưng Yên xinh đẹp. Khoảng cách từ nơi đây tới Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội là bao nhiêu? Dưới đây OneHousing xin hướng dẫn tới bạn chi tiết cách di chuyển giữa Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là một trong 3 dự án thuộc chuỗi đô thị biển hồ của Vingroup. Đây đồng thời cũng là dự án đặt dấu chân đầu tiên của thương hiệu Vinhomes tới vùng đất giàu tiềm năng bất động sản Hưng Yên.

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-dai-hoc-cong-nghiep-det-may-ha-noi-co-gan-khong-onehousing-1

      Diện mạo dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại địa phận 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ với ranh giới tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc giáp đường huyện ĐH.17
      • Phía Nam: giáp khu đất canh tác của xã Vĩnh Khúc, Tân Tiến
      • Phía Đông: giáp khu đất thổ cư và đất canh tác xã Nghĩa Trụ
      • Phía Tây: giáp quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội Hải Phòng)

      Đại đô thị có vị trí địa lý đắc địa, nằm kề cận nhiều khu vực trung tâm. Trong đó có đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đô thị EcoPark, Aeon Mall Long Biên và nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch: quốc lộ 5A, 5B.

      Mặc dù nằm ở Hưng Yên nhưng dự án Vinhomes Ocean Park 2 không hề khiến cư dân mất nhiều thời gian di chuyển tới trung tâm thành phố Hà Nội. Hiện nay hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển đã góp phần đẩy nhanh tốc độ di chuyển giữa nơi đây với thủ đô. Bạn chỉ mất chút thời gian là đã có thể kết nối với nhiều địa điểm trọng yếu trong thành phố rồi.

      Đặc biệt, trong năm 2023 này, Vinhomes Ocean Park 2 tiếp tục tổ chức chương trình “Tổ ấm an vui” 3 để tiếp nối sự thành công của mùa 1, 2. Đây là dự án kết nối chủ sở hữu với khách thuê dự án, bao gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho đôi bên. Chỉ với 8 triệu đồng mỗi tháng, khách thuê có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại thời thượng với cực kỳ nhiều tiện ích trong các khu biệt thự Vinhomes Ocean Park 2. Chủ sở hữu từ đó sẽ nhận được tiền thuê và tiền hỗ trợ từ chủ đầu tư (thời gian hỗ trợ của chủ đầu tư không quá 3/12/2025).

      Đọc tiếp

      Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội nằm ở đâu?

      Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội tọa lạc tại Lệ Chi, huyện Gia Lâm. Đây là một trong những ngôi trường công lập đào tạo bồi dưỡng ra nguồn nhân lực thuộc ngành Kỹ thuật Nghiệp vụ May mặc hàng đầu cả nước.

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-dai-hoc-cong-nghiep-det-may-ha-noi-co-gan-khong-onehousing-2

      Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội (Nguồn: HICT)

      Hiện nay, trường có đào tạo cả hệ đại học và cao đẳng với nhiều chuyên ngành khác nhau trong lĩnh vực dệt may. Trải qua hơn 50 năm hình thành và không ngừng phấn đấu, trường đã dần lớn mạnh với nhiều đối tác liên kết trong ngoài nước. Sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội có thể tự tin đi tới mọi miền Tổ quốc để phục vụ cho nền thời trang nước nhà.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến bảo tàng gốm Bát Tràng

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội

      Khoảng cách ngắn nhất để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội là 14,4km (tính theo đường cho xe máy, ô tô). Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn nhiều loại hình phương tiện khác nhau để tối ưu lộ trình di chuyển. 

      Với sự phát triển của hệ thống giao thông cùng cơ sở hạ tầng hiện đại ngày nay, từ Hưng Yên lên tới Gia Lâm không còn là nỗi băn khoăn của cư dân nữa. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 30 phút là có thể tới nơi rồi, lộ trình còn thuận lợi hơn di chuyển giữa nhiều địa điểm trong thành phố Hà Nội.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội

      Xe bus

      Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội bạn có thể lựa chọn tuyến bus 40>52A. Từ đại đô thị, bạn di chuyển khoảng 2km để tới điểm bắt bus 40 đầu tiên tại 138 - 140 chợ Đường Cái. Từ đây bạn đi thêm 10 điểm dừng nữa và xuống tại trước cổng Khu đô thị Đặng Xá. Bạn băng qua phía bên kia đường để bắt tuyến bus 52A và di chuyển 13 điểm dừng. Xe bus sẽ dừng lại điểm đỗ xe bus Lệ Chi (Gia Lâm). Tại đây bạn xuống xe và đi bộ khoảng 14 phút là có thể tới trường Đại học Công nghiệp Dệt may rồi. Vì bạn chuyển tuyến một lần nên chi phí là 15,000đ. Nếu mật độ giao thông thuận lợi, bạn sẽ chỉ mất 2 tiếng để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội.

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-dai-hoc-cong-nghiep-det-may-ha-noi-co-gan-khong-onehousing-3

      Lộ trình tuyến bus 40>52A (Nguồn: Google Maps)

      Xe máy, xe ô tô

      Nếu bạn đang gấp và không có thời gian chờ đợi xe bus cũng như không muốn chen lấn với nhiều người thì xe máy, xe ô tô là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ Vinhomes Ocean Park 2, bạn di chuyển về phía quốc lộ 5 rồi đi thẳng đường quốc lộ tới ngã rẽ vào Như Quỳnh. Tiếp đó, bạn đi dọc theo đường song song với Kênh Dài rồi đi về phía Ngõ Cả - Đường 17. Từ đường 17 rẽ trái khoảng 750m là bạn đã tới được trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội rồi. Thời gian di chuyển dự kiến là 30 phút nếu tình hình giao thông thuận lợi.

      Trên đây là một số thông tin về khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park 2 đến trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội là bao nhiêu và hướng dẫn di chuyển chi tiết. Hy vọng hành trình của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn sau bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Thủ tục duyệt cho vay vốn thuê mua nhà ở xã hội dễ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương