Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/02/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.09 là sản phẩm tạo được nhiều sự mong đợi cho quý khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cùng OneHousing khám phá những hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park qua bài viết sau.

      Tòa S1.09 là một trong những sản phẩm đẹp nhất trong toàn bộ phân khu the Sapphire của dự án Vinhomes Ocean Park. Chính vì thế, những hình ảnh về sản phẩm căn hộ tại tòa S1.09 luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu những hình ảnh thực tế của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.09 qua bài viết dưới đây.

      Những thông tin tổng quan về tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park được giới chuyên gia đánh giá là một trong những tòa tháp đẹp nhất và có giá bán cao nhất trong toàn bộ phân khu The Sapphire. Tòa tháp được xây dựng với 26 tầng nổi và 1 tầng hầm. Mật độ xây dựng đạt 22 căn hộ/sàn, 5 thang máy và 2 thang bộ.

      Tòa S1.09 cho ra thị trường tổng cộng 550 sản phẩm căn hộ cao cấp với đa dạng các loại hình từ studio, 1PN, 2PN và 3PN giúp nhiều đối tượng khách hàng với nhiều nhu cầu đều có thể dễ dàng tiếp cận.

      Tòa S1.09 được thiết kế theo layout chữ L truyền thống với 4 mặt tiếp giáp với hạ tầng cụ thể như:

      • Đông Bắc: Tiếp giáp tòa S1.10.
      • Đông Nam: Giáp vườn cây ánh sáng.
      • Tây Nam: Giáp tòa S1.08.
      • Tây Bắc: Giáp trường học Vinschool.

      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park sở hữu mức giá bán căn hộ 1 phòng ngủ dao động trong khoảng từ 35 – 42 triệu/m2. Đối với căn hộ hướng Đông Nam do có view biệt thự San Hô đẹp và xịn sò hơn nên giá bán cao hơn khoảng từ 39 – 42 triệu/m2

      Ngoài ra, xung quanh tòa S1.09 cũng được bao bọc bởi nhiều cảnh quan độc đáo như bể bơi ngoài trời, vườn ánh sáng và ngọn hải đăng, do vậy mà không chỉ riêng hướng Đông Nam, ở bất kỳ mặt nào của tòa, bạn cũng sẽ sở hữu cho mình chiếc view với vẻ đẹp riêng.

      Thông tin chi tiết về chương trình ‘Tổ ấm an vui’ và điều kiện tham gia tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park

      Mặt bằng bố trí căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.09

      Tổng số 22 sản phẩm trên sàn, chủ đầu tư bố trí 8 căn hộ 1 phòng ngủ +1 có diện tích từ từ 46,3 đến 51.5m2 được đánh mã căn lần lượt như sau:

      • 09-CH03
      • 09-CH8A
      • 09-CH08
      • 09-CH09
      • 09-CH10
      • 09-CH12A
      • 09-CH16
      • 09-CH21

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.09

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S1.09 được bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản, sàn phòng khách được lát gạch ceramic tráng men cao cấp, sàn phòng ngủ sử dụng loại gỗ công nghiệp từ thương hiệu uy tín giúp tăng độ bền. Sàn logia và sàn phòng tắm được lát gạch nhám chống trơn trượt mang đến sự an toàn.

      Ngoài ra, hệ thống cửa chính, khóa cửa cũng được làm từ gỗ có chức năng chống cháy và đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi như Ade, Haudi, Dessmann hoặc tương đương. Hệ thống điều hòa 2 chiều đến từ Midea, VinSmart, Hisense hoặc thương hiệu có chất lượng tương đương. Phòng tắm tại căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.109 được bố trí đầy đủ các thiết bị cơ bản.

      Điểm nhấn chính là không gian +1 giúp chủ nhân có thể tái cơ cấu theo đúng nhu cầu sử dụng của riêng mình. Các khe lấy sáng, cửa sổ kính được bố trí tỉ mỉ giúp đảm bảo các phòng đều có được ánh sáng tự nhiên chiếu vào một cách tối đa nhằm mang đến sinh khí cho ngôi nhà.

      Mặt bằng căn 1 phòng ngủ tòa S1.09 với mật độ 8 căn/sàn. (Nguồn: Vinhomes).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.09

      Căn hộ 1 phòng ngủ với thiết kế vô cùng thông minh, màu sắc với tông màu trung tính làm nổi bật lên không gian, tạo sự sang trọng và sáng sủa cho ngôi nhà. Không gian phòng bếp cực kỳ nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ hệ tủ treo tường cực kỳ gọn gàng.

      Tông màu trung tính trang nhã và sang trọng làm căn hộ trở nên sáng sủa hơn. 

      Với khoảng view  ôm trọn hồ cát trắng trải dài và nhiều hạ tầng đắt giá khác, S1.09 vươn lên trở thành tòa căn hộ đẹp nhất của toàn bộ phân khu The Sapphire. Đặc biệt, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.09 là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những khách hàng có nhu cầu ở từ 1 - 2 người, vợ chồng trẻ mới lập gia đình hoặc người có nhu cầu đầu tư sinh lời đều cực kỳ thích hợp bởi nhu cầu cao của thị trường.

      Vừa rồi là những thông tin và hình ảnh thực tế cập nhật về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.09 được OneHousing tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích và chọn được sản phẩm nhà ở ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không?

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương