Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/02/2023
      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp vợ chồng mới cưới, đang có kế hoạch chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân hay các bạn trẻ muốn có một căn hộ riêng.

      Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park là tòa đầu tiên được xây dựng tại phân khu The Sapphire 1. Tòa tháp nổi bật khi ở giữa 2 phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 với nhiều cảnh quan như ngọn hải đăng, cây ánh sáng, có nhiều tiện ích kết nối với nhiều khu vực trọng điểm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Mặt bằng tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Mặt bằng tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park được thiết kế hình chữ L để mở rộng tối đa tầm nhìn ra khu hồ trung tâm và hồ nước mặn. Toàn bộ tòa tháp sẽ cung cấp 550 căn hộ các loại: Căn hộ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ, khối đế shop thương mại.

      Tòa S1.01 cũng sở hữu nhiều view ấn tượng: Căn hộ hướng Tây Nam có view chéo hướng đại học VinUni. Các căn hộ có hướng Đông Nam và Đông Bắc có tầm nhìn hướng ra ngọn hải đăng, khu vườn tươi sáng, khu thương mại dịch vụ sầm uất và một phần hồ 24,5 ha cát trắng, trung tâm tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Hình ảnh tổng quan mặt bằng tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Xung quanh căn hộ S1.01 có sân chơi trẻ em, đường đi dạo và sân vườn được chăm sóc cẩn thận. Đây chính là ưu điểm nổi bật của tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

      Giải đáp: Làm hợp đồng đặt cọc mua nhà ở xã hội thế nào?

      Đọc tiếp

      Cách thiết kế hiện đại căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Chủ đầu tư và bộ phận thiết kế của Vinhomes Ocean Park đã sử dụng lối thiết kế tối giản, hiện đại để tối ưu hóa diện tích sàn căn hộ. Bằng cách bố trí phòng khách, phòng bếp và phòng ăn cạnh nhau chứ không phải ngăn ra bằng một bức tường gạch sẽ không tạo cảm giác chật hẹp, bí bách.

      (Nguồn ảnh: Lã Thu Hằng - group "Cho thuê - Chuyển nhượng VINHOMES OCEAN PARK")

      Cửa kính lớn được đặt trong phòng ngủ chính và phòng khách để tối đa hóa ánh sáng và không khí bên ngoài. Điều này sẽ giúp nới rộng diện tích, khiến căn hộ hoàn toàn thông thoáng, mang đến không khí trong lành, thoáng mát cho cả gia đình.

      Căn hộ 1 phòng ngủ S1.01 Vinhomes Ocean Park còn được bố trí thêm 1 logia rộng khoảng 3,5m để phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như phơi đồ, kho chứa đồ hay phục vụ những sở thích cá nhân như trồng cây.

      (Nguồn ảnh: Lã Thu Hằng - group "Cho thuê - Chuyển nhượng VINHOMES OCEAN PARK")

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park dành cho ai?

      Các chủ đầu tư phát triển các căn hộ 1 phòng ngủ để thu hút được nhiều đối tượng khách hàng có khả năng tài chính khác nhau.

      Người độc thân

      Diện tích và giá bán căn hộ 1 phòng ngủ S1.01 Vinhomes Ocean Park phù hợp với người độc thân như sinh viên, nhân viên văn phòng đang tìm không gian sống riêng tư, tự do trong diện tích vừa đủ nhưng muốn tận hưởng mọi tiện ích dịch vụ chuyên nghiệp của dự án Vinhomes Ocean Park.

      Vợ chồng son

      Đối với những cặp vợ chồng mới cưới đang tìm kiếm nơi an cư tiện nghi, hiện đại hay mong muốn sở hữu căn hộ rộng hơn trong tương lai thì căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, mô hình 1PN+1 cũng sẽ phù hợp với nhu cầu của các gia đình đông thành viên trong tương lai.

      Người có nhu cầu mua để đầu tư

      Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, khả năng kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, Vinhomes Ocean Park nói chung và căn hộ 1 phòng ngủ S1.01 nói riêng được coi là mảnh đất “vàng” cho giới đầu tư bất động sản. Chúng tôi khuyên bạn nên mua căn hộ 1 phòng ngủ S1.01 Vinhomes Ocean Park để cho thuê hoặc bán lại với giá cao hơn.

      (Nguồn ảnh: Vũ Hạ Linh)

      Ưu điểm và nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Trước khi khách hàng quyết định mua căn hộ 1 phòng ngủ S1.01 Vinhomes Ocean Park, khách hàng có thể biết được những ưu nhược điểm của căn hộ này.

      Ưu điểm của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park có giá rất phải chăng, cư dân không phải bỏ ra số tiền lớn để sở hữu căn hộ với đầy đủ các tính năng. Ngoài ra, cư dân căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 còn được tận hưởng mọi tiện ích, dịch vụ bậc nhất khu vực.

      Nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01

      Với thiết kế linh hoạt, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park ít có nhược điểm ngoại trừ những gia đình từ 4-6 thành viên hoặc những khách hàng muốn sở hữu không gian riêng rộng rãi. Nếu có nhu cầu này thì khách hàng nên xem loại căn hộ có từ hai phòng ngủ trở lên.

      (Nguồn ảnh: Vũ Hạ Linh)

      Có thể khẳng định căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park mang lại giá trị tiện ích cao với thiết kế thông minh, linh hoạt. Đây xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng cho cộng đồng dân cư trẻ phía đông thủ đô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Loại chi phí nào phải nộp khi bán nhà ở xã hội?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương