Hiện thực hóa giấc mơ sở hữu căn hộ Masteri Waterfront với chính sách bán hàng mới nhất

      Hiện thực hóa giấc mơ sở hữu căn hộ Masteri Waterfront với chính sách bán hàng mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Chính sách bán hàng mới nhất khi mua chung cư Masteri Waterfront là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu về những ưu đãi khi mua căn hộ chung cư Masteri Waterfront qua bài viết sau.

      Sở hữu căn hộ chung cư Masteri Waterfront là ước mơ của nhiều gia đình, với mong muốn tìm được nơi an cư trong môi trường tiện nghi và hiện đại? Giờ đây, giấc mơ đó có thể trở thành hiện thực với chính sách bán hàng mới nhất từ chủ đầu tư Masterise Homes. Dự án này không chỉ mang đến không gian sống tuyệt vời mà còn cung cấp những tiện ích đặc biệt cho những cư dân tương lai tại đây.

      Masteri Waterfront - Một siêu phẩm từ Masterise Homes

      Về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí của dự án nằm ngay tại cửa ngõ sôi động phía Đông thủ đô, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 10km. Dự án thể hiện vị trí đắc địa khi nằm tiếp giáp trực tiếp với hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha - trung tâm tiện ích của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1.

      hien-thuc-hoa-giac-mo-so-huu-can-ho-masteri-waterfront-voi-chinh-sach-ban-hang-moi-nhat-onehousing-1

      Vị trí Masteri Waterfront tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, Masteri Waterfront cũng được bao quanh bởi các tuyến đường rộng 30m, 45m, 52m, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tại đây kết nối với các khu vực khác trong và ngoài khu đô thị. Các tiện ích như hồ nước mặn rộng 6.1 ha và bệnh viện Vinmec cũng nằm gần dự án, đem lại sự tiện lợi với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng. Đặc biệt, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall nằm ở khu vực gần Masteri Waterfront, mang đến một trung tâm mua sắm và giải trí đẳng cấp cho cư dân.

      Dự án Masteri Waterfront do Masterise Homes - thành viên của Masterise Group - làm chủ đầu tư. Tổng diện tích đất của dự án là 37.525m2, được chia thành hai phân khu chính là Miami và Hawaii. Phân khu Miami gồm có ba tòa căn hộ chung cư M1, M2 và M3. Phân khu Hawaii gồm có ba tòa căn hộ chung cư H1, H2 và H3.

      Dự án cung cấp tổng cộng 3.837 căn hộ với nhiều loại diện tích và thiết kế khác nhau như studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ dao động từ 25.41 m2 đến 79.58 m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cư dân.

      Về chủ đầu tư Masterise Homes

      Tiền thân của Masterise Homes là Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền - Thao Dien Investment, là thành viên của Tập đoàn Masterise. Với danh tiếng đã được khẳng định qua các dự án bất động sản cao cấp mang thương hiệu Masteri, Millennium và M One, Tập đoàn Masterise đã tạo dấu ấn đáng kể trên thị trường. Masterise Homes, với mục tiêu phát triển, sẽ tiếp tục đầu tư và quản lý các dự án bất động sản nhà ở trực thuộc của Tập đoàn Masterise Group.

      Với triết lý kinh doanh "Khách hàng là trọng tâm", Masterise Homes luôn đặt khách hàng vào tâm điểm trong mọi tình huống. Masterise Homes không ngừng sáng tạo kiến trúc đẳng cấp, mang tính biểu tượng cao, đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến từ các đối tác hàng đầu trên thế giới. Mục tiêu của Masterise Homes là luôn cung cấp những sản phẩm có giá trị cho khách hàng.

      Masterise Homes không chỉ mang đến những giải pháp an cư chất lượng và gia tăng giá trị theo thời gian, mà còn hướng đến việc tạo ra giá trị sống với hệ sinh thái toàn diện và đẳng cấp quốc tế. Với sự chân thành và những đóng góp thực tế, Masterise Homes luôn tập trung vào xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng và tạo ra một môi trường sống bền vững cho tương lai.

      hien-thuc-hoa-giac-mo-so-huu-can-ho-masteri-waterfront-voi-chinh-sach-ban-hang-moi-nhat-onehousing-2

      Masterise Homes là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản cao cấp, trong đó có Masteri Waterfront (Nguồn: Masteriwaterfrontoceanpark)

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Chính sách bán hàng mới nhất dành cho căn hộ chung cư Masteri Waterfront

      Để chuẩn bị cho một mùa hè náo nhiệt sắp tới, Masteri Waterfront đặc biệt dành tặng những cư dân tương lai một chuyến du lịch tưởng như chỉ có trong mơ đến Thiên đường biển Maldives. Điều đặc biệt hơn nữa, Masteri Waterfront đã mang đến chính sách bán hàng hấp dẫn với những đặc quyền ưu việt như sau:

      • Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ngay tại trung tâm Quận 1 của Ocean City
      • Hỗ trợ lãi suất 0% cho đến năm 2025.
      • Tặng chuyến du lịch đến Thiên đường biển Maldives, trị giá lên tới 140 triệu đồng.
      • Miễn phí dịch vụ cao cấp trong 3 năm.

      Với "ưu đãi kép" này, cư dân sẽ không chỉ sở hữu căn hộ đẳng cấp với mức giá hời mà còn được tặng kèm chuyến đi đến Thiên đường Maldives. Đây là một cơ hội thực sự đặc biệt để khách hàng tận hưởng cuộc sống sang trọng và thảnh thơi, vừa hiện thực hóa giấc mơ sở hữu căn hộ chất lượng của Masterise Homes, vừa chủ động chuẩn bị dòng tiền và linh hoạt sử dụng nguồn vốn mà không phải chịu mức lãi suất cao như khi huy động từ các nguồn tài chính bên ngoài. Đồng thời, với vị trí trung tâm của Ocean City và không gian cùng dịch vụ chuẩn quốc tế, Masteri Waterfront trở thành điểm đến sống mới, tạo cơ hội cho người dân Thủ đô trải nghiệm cuộc sống đặc quyền và khác biệt.

      hien-thuc-hoa-giac-mo-so-huu-can-ho-masteri-waterfront-voi-chinh-sach-ban-hang-moi-nhat-onehousing-3

      Chính sách bán hàng mới nhất dành cho căn hộ chung cư Masteri Waterfront (Nguồn: Facebook - Page: Masteri Waterfront)

      Maldives được biết đến như một thiên đường biển với hơn 1.200 hòn đảo san hô nằm giữa Đại Tây Dương. Các đảo ở đây đều sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, nhiều trong số đó được xem là những bãi biển đẹp nhất trên toàn cầu. Lonely Planet ca ngợi với những bãi cát trắng và nước biển xanh lục sáng rực, mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên Trái đất. Mỗi năm, quốc đảo nhỏ bé này thu hút gần hai triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới.

      Tại các khu nghỉ dưỡng của Maldives, du khách được trải nghiệm một kỳ nghỉ sang trọng đích thực với các phòng nghỉ bao quanh bởi cát trắng và nước biển. Buổi sáng, bạn có thể thưởng thức bình minh trên biển và thưởng thức một bữa sáng với các món Ấn Độ Dương. Sau khi tắm biển hoặc tham gia các hoạt động thể thao, du khách có thể thư giãn cơ thể với các liệu pháp massage tại các khu vực spa hoặc tận hưởng thời gian trong bể bơi riêng. Vào buổi tối, các cặp đôi có thể ngồi dưới những hàng dừa, lắng nghe tiếng sóng vỗ bờ cát và thưởng thức những ly cocktail.

      hien-thuc-hoa-giac-mo-so-huu-can-ho-masteri-waterfront-voi-chinh-sach-ban-hang-moi-nhat-onehousing-4

      Maldives - Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng (Nguồn: Pystravel)

      Chính sách ưu đãi khi sở hữu căn hộ chung cư Masteri Waterfront tại OneHousing

      Techcombank đang là đối tác chiến lược của OneHousing trong việc triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ. Khách hàng mua các căn hộ sơ cấp tại dự án Masteri Waterfront sẽ được hưởng gói vay ưu đãi với nhiều lợi ích hấp dẫn. Đáng chú ý là lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời hạn vay tối đa lên đến 35 năm, tỷ lệ cho vay tối đa lên đến 80% giá trị căn hộ và miễn lãi suất trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu.

      Ngoài ra, OneHousing áp dụng các chính sách bán hàng mới nhất trên tất cả các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront. Khi mua chung cư tại OneHousing, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% tính từ thời điểm giải ngân cho đến ngày 31/05/2024. Đồng thời, khách hàng còn được hỗ trợ vay lên đến 80% giá bán căn hộ. Hơn nữa, khách hàng sẽ được miễn phí phí bảo trì trong 36 tháng tính từ ngày dự án đáp ứng điều kiện bàn giao.

      Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị tư vấn để mua căn hộ chung cư Masteri Waterfront, OneHousing là sự lựa chọn không thể bỏ qua. OneHousing là đơn vị phân phối căn hộ hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Tại OneHousing, khách hàng sẽ được cung cấp công cụ định giá nhà, giúp quản lý tài chính một cách dễ dàng và có được sự định giá chính xác về giá trị từng căn hộ. Đồng thời, khi giao dịch tại OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách độc quyền và giải pháp tài chính hỗ trợ cho quá trình vay vốn.

      Chính sách bán hàng mới nhất tại Masteri Waterfront đang tạo nên cơ hội tuyệt vời cho việc sở hữu một căn hộ tại dự án này. Với những ưu đãi đặc biệt và tiện ích đẳng cấp, ước mơ về căn hộ chung cư Masteri Waterfront có thể trở thành hiện thực. Hãy nhanh chóng tìm hiểu và nắm bắt cơ hội để trở thành chủ nhân của căn hộ tại Masteri Waterfront - nơi mang đến cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương