Hiện thực hóa giấc mơ "biệt thự Vinhomes" với chính sách mua bán độc quyền cực hấp dẫn của OneHousi

      Hiện thực hóa giấc mơ "biệt thự Vinhomes" với chính sách mua bán độc quyền cực hấp dẫn của OneHousing tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/04/2023
      Ước mơ sở hữu biệt thự Vinhomes tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 nay đã thành hiện thực nhờ chính sách mua bán độc quyền cực hấp dẫn của OneHousing. Cùng xem qua bài viết để tìm hiểu những chính sách ưu đãi này của OneHousing.

      Trong thời gian gần đây, dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư bất động sản. Trong đó, sản phẩm biệt thự Vinhomes là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng vì không chỉ đem lại không gian sống đẳng cấp mà còn đảm bảo tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá cao. Với chính sách mua bán độc quyền cực hấp dẫn của OneHousing, việc hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 không còn là điều quá khó khăn với những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Giới thiệu tổng quan biệt thự Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí và quy mô của biệt thự Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc trên địa bàn 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Mật độ xây dựng của dự án khoảng 13.8%. Các sản phẩm biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp của giới thượng lưu, được phân bố ở 8 phân khu đẳng cấp gồm Chà Là, Ngọc Trai, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô.

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 là loại hình đắt giá và nhất tại dự án, được phân bố tại các vị trí đẹp, sở hữu tầm view thoáng đãng và thiết kế đẳng cấp. Đây sẽ là chốn an cư lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm sự hoàn mỹ.

      Tổ hợp biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 được chia ra thành ba dòng sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự liền kề. Các căn biệt thự tại đây được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với từng phân khu. Diện tích của các căn biệt thự dao động từ 168m2 đến 465,8m2, với số tầng là 4 tầng.

      Các loại hình biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp 3 loại hình biệt thự chính, gồm có:

      • Biệt thự đơn lập: với diện tích đa dạng, từ 300m2 đến 450m2, mang đến cho cư dân không gian sống thoải mái và tiện nghi. Nội thất được bố trí khoa học và linh hoạt, bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng bếp, gara ô tô, ban công, nhà kho và nhà bếp. Không gian sân vườn rộng lớn là điểm nổi bật của biệt thự đơn lập, tạo cho cư dân cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Cổng vào sang trọng, vườn cây và hàng rào ngăn cách giữa các căn biệt thự tạo nên một không gian đẹp mắt, hài hòa với thiên nhiên. Các căn biệt thự đơn lập ở đây được thiết kế pha trộn giữa phong cách kiến trúc Đông Dương và phong cách Á Đông, tạo nên một nét kiến trúc hài hòa.
      • Biệt thự song lập: với vị trí đắc địa bên hồ sinh thái, loại hình biệt thự này mang đậm phong cách Á Đông hiện đại kết hợp với nét cổ điển. Lối thiết kế đối xứng từ cửa sổ, mái ngói đến cổng vào là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này. Với diện tích từ 250m2 đến 300m2, biệt thự song lập tại Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ đem lại không gian sống tiện nghi, mà còn tạo sự sang trọng và hiện đại. Với mặt bằng được bố trí hợp lý, các khu vực chức năng như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, nhà kho, gara ô tô, phòng sinh hoạt chung được thiết kế đầy đủ và đảm bảo tiêu chuẩn.
      • Biệt thự liền kề: với diện tích từ 70m2 đến 120m2 và gồm 4 tầng, các khu biệt thự liền kề có mật độ xây dựng thấp nhằm đảm bảo không gian thoáng đãng. Khu biệt thự liền kề được xây dựng trên các trục đường lớn, thuận tiện cho việc di chuyển hàng ngày đến các tiện ích nội khu như trường học, công viên, hồ trung tâm. Kiến trúc của các biệt thự này rất tinh tế và tỉ mỉ, pha trộn giữa phong cách châu Âu và tân cổ điển, mang lại vẻ đẹp sang trọng và thu hút. Đặc biệt, các biệt thự sở hữu 2 đến 3 mặt thoáng, giúp giảm bớt cảm giác bức bí và khó chịu khi các căn nhà nằm gần nhau, cùng với sự tận dụng tối đa những lợi thế của thiên nhiên như gió, ánh sáng.

      hien-thuc-hoa-giac-mo-biet-thu-vinhomes-voi-chinh-sach-mua-ban-doc-quyen-cuc-hap-dan-cua-onehousing-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Các loại hình biệt thự khác nhau tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VInhomes)

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Liên kết chiến lược Techcombank - OneHousing: cung cấp giải pháp tài chính toàn diện

      Thị trường nhà ở hiện nay đang trở nên ngày càng phong phú và sôi động khi các dự án xuất hiện ngày càng nhiều. Ngoài giao dịch sơ cấp (mua trực tiếp từ chủ đầu tư), các giao dịch thứ cấp (chuyển nhượng/nhượng quyền) cũng đang trở nên phổ biến và đa dạng hơn. Theo chuyên gia từ OneHousing, trên thị trường giao dịch thứ cấp, người mua thường đặc biệt quan tâm đến việc bất động sản có tính thanh khoản cao, dễ dàng mua bán lại. Trong tình hình này, nếu các ngân hàng, chủ đầu tư và đại lý bất động sản có chính sách mở rộng và linh hoạt hơn về các giao dịch thứ cấp, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng và tăng cường tính thanh khoản cho thị trường.

      Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại lớn của Việt Nam, cung cấp đầy đủ các sản phẩm tín dụng cho cá nhân và doanh nghiệp. Điều đặc biệt ở Techcombank là họ đưa ra các gói hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay mua nhà, một sáng kiến mới tại Việt Nam. Giám đốc Nghiên cứu và Khảo sát của The Asian Banker cho rằng Techcombank khác biệt so với các đối thủ trong thị trường nhờ có các giải pháp linh hoạt cho vay mua nhà, dựa trên sự am hiểu sâu sắc về khách hàng và nhu cầu của họ. Vì vậy, sản phẩm vay mua nhà của Techcombank được đánh giá là dẫn dắt thị trường và thay đổi tư duy của người dân về việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là vay tiền.

      Techcombank hiện là đối tác chiến lược của OneHousing, hỗ trợ triển khai các ưu đãi cho người mua nhà. Kể từ tháng 1/2021, OneHousing đã triển khai mảng giao dịch bất động sản thứ cấp cho các sản phẩm nhà ở tại Vinhomes Ocean Park. Sử dụng công nghệ và dữ liệu tiên tiến cùng các sản phẩm tài chính đẳng cấp từ Techcombank, OneHousing mong muốn trở thành nền tảng mở tin cậy và hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản trong việc phân phối sản phẩm chất lượng cao và gia tăng thanh khoản trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.

      Với mục tiêu giảm thiểu tối đa các rào cản trong quá trình mua bán nhà đất cho người dân, sự hợp tác chiến lược giữa Techcombank và OneHousing được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích. OneHousing hiện đang cung cấp hỗ trợ đắc lực cho cả người bán và người mua bất động sản, bao gồm bệ phóng truyền thông rộng khắp, dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp và đội ngũ tư vấn viên đa năng.

      Ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn của OneHousing - Hiện thực hóa giấc mơ "biệt thự Vinhomes"

      OneHousing đã trở thành đối tác chiến lược của Vinhomes và Techcombank, từ đó mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích đáng giá về vay vốn cũng như sở hữu các sản phẩm biệt thự Vinhomes đẹp và thuận tiện. Với những ưu đãi độc quyền được áp dụng, kết hợp với một mức giá mua tốt, cùng với khả năng kinh doanh và đầu tư cho thuê hiệu quả, khách hàng sẽ có cơ hội tận dụng tiềm năng đầu tư vô hạn tại dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      OneHousing hiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sở hữu các sản phẩm tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt, chính sách ân hạn nợ gốc trong 24 tháng sẽ giúp giảm áp lực tài chính và tối ưu hóa dòng tiền đầu tư, cùng với lãi suất cố định 7% trong 2 năm sẽ giúp bảo vệ khoản vay khỏi biến động thị trường. Ngoài ra, với vốn tự có chỉ 30%, khách hàng có thể nhận nhà ngay và tận hưởng cuộc sống thượng lưu tại 8 phân khu đa dạng sự lựa chọn và kết nối xuyên suốt, thuận tiện cho giao thương và kinh doanh.

      hien-thuc-hoa-giac-mo-biet-thu-vinhomes-voi-chinh-sach-mua-ban-doc-quyen-cuc-hap-dan-cua-onehousing-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2  (Nguồn : Vinhomes)

      Sau đây là thông tin về giá bán của các sản phẩm biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing:

      • Biệt thự có diện tích từ 112 đến 190m2 có giá bán từ 14 tỷ
      • Biệt thự liền kề có diện tích từ 48 đến 72m2 có giá bán từ 6 tỷ
      • Biệt thự liền kề có diện tích từ 72 đến 90m2 có giá bán từ 8 tỷ
      • Biệt thự liền kề có diện tích từ 90 đến 148m2 có giá bán từ 9,5 tỷ

      Với chính sách mua bán độc quyền cực kỳ hấp dẫn của OneHousing tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, việc sở hữu một biệt thự Vinhomes đang trở thành hiện thực cho nhiều người. Được thiết kế đẳng cấp với không gian sống sang trọng và tiện nghi, cùng với vị trí đắc địa và tiềm năng tăng giá trong tương lai, chắc chắn rằng đây sẽ là nơi lý tưởng để kinh doanh và đầu tư bền vững trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Quảng trường kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương