Hệ thống trường học Vinschool sẽ nằm tại các phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 2?

      Hệ thống trường học Vinschool sẽ nằm tại các phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/08/2023
      Cùng khám phá vị trí của hệ thống giáo dục đẳng cấp của Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 2 - Hưng Yên.

      Là một phần không thể thiếu trong cộng đồng Vinhomes Ocean Park 2, hệ thống trường học Vinschool đang dần được hoàn thiện tại các phân khu nổi bật. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống đẳng cấp và hệ thống giáo dục hiện đại tại khu đô thị này.

      Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đáng sống tại phía Đông Hà Nội

      Nối tiếp thành công từ dự án Vinhomes Grand Park, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là tác phẩm tiếp theo được tập đoàn Vingroup cho ra mắt.

      Dự ánđược xây dựng với tổng diện tích lên tới 457 ha. Tập trung đầu tư toàn diện từ các công trình cao cấp đến hệ thống tiện ích, mục tiêu tạo ra một cuộc sống hoàn thiện cho cư dân. Vì vậy, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn đem đến một nguồn năng lượng mới, cùng với lối sống phù hợp với tinh thần hiện đại.

      he-thong-truong-hoc-vinschool-se-nam-tai-cac-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Với cam kết đầu tư mạnh mẽ cho tương lai, dự án hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp mà mọi cư dân đều ao ước. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản của dự án:

      • Vị trí: huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
      • Tổng diện tích xây dựng: 458 ha với 8 phân khu
      • Loại hình sản phẩm: Căn hộ, Liền kề, Biệt thự, Shophouse, Shop TMDV
      • Khởi công: năm 2022

      Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất công trình trường học Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Hệ thống trường học Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 2 

      Hệ thống trường học Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 2 đã và đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng môi trường giáo dục phát triển toàn diện cho các em nhỏ. Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, với các phân khu Chà Là, Cọ Xanh, Đảo Dừa và San Hô, hệ thống trường học mang đến một không gian giáo dục đa dạng. Vị trí cụ thể của Vinschool tại các phân khu như sau:

      • Phân khu Chà Là: dãy là Chà Là 4 và Chà Là 5
      • Phân khu Cọ Xanh: dãy Cọ Xanh 1
      • Phân khu Đảo Dừa: dãy Đảo Dừa 9
      • Phân khu San Hô: dãy San Hô 1

      Với sứ mệnh giúp trẻ phát triển toàn diện, hệ thống trường học Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 2 thật sự là một không gian giáo dục đẳng cấp, mang lại cho các em nhỏ cơ hội tốt nhất để khám phá và phát triển tiềm năng của bản thân.

      he-thong-truong-hoc-vinschool-se-nam-tai-cac-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Mặt bằng tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Cơ sở giáo dục tại Vinschool

      Kể từ tháng 3 năm 2024, Vinschool đã chính thức có mặt tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, Hưng Yên, bao gồm các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học, đánh dấu một bước ngoặt đầy ý nghĩa trong lĩnh vực giáo dục.

      Vị trí của trường đặt tại cửa ngõ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tạo nên môi trường kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, dễ dàng tiếp cận từ khắp nơi đến khu đô thị. Được xem là "trái tim" của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, trường sở hữu diện tích gần 60.000m2, trở thành trường học đầu tiên và lớn nhất trong Hệ thống Giáo dục Vinschool.

      he-thong-truong-hoc-vinschool-se-nam-tai-cac-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Học sinh tại trường trung học Vinschool (Nguồn: Hotelcareers)

      Với 147 lớp học và trang bị hiện đại, trường tự hào mang đến:

      • Phòng học đa chức năng bao gồm công nghệ thông tin, âm nhạc, thí nghiệm, mỹ thuật,...
      • Thư viện rộng lớn hơn 800m2
      • Hai bể bơi bốn mùa
      • Khu vực thể thao ngoài trời trên diện tích hơn 6000m2, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, với sân bóng đá, bóng rổ, đường chạy và sân chơi đa năng.
      • Nhà đa năng với khán đài 250 chỗ ngồi
      • Hai phòng ăn chứa tới 2000 người.

      Chương trình học tại Vinschool được thiết kế dưới 6 lĩnh vực: Ngôn ngữ, Toán, Nghệ thuật, Khoa học Xã hội, Khoa học - Công nghệ thông tin và Giáo dục cá nhân. Điều này giúp học sinh phát triển đa dạng năng lực, kỹ năng thế kỷ 21 và tư duy công dân toàn cầu.

      Học sinh khối 11, 12 có cơ hội lựa chọn chương trình học phù hợp với định hướng phát triển năng lực chuyên môn và nghề nghiệp từ hơn 50 môn học mà Vinschool cung cấp, bao gồm cả các môn bậc đại học.

      Với sự đầu tư này, Vinschool không chỉ xây dựng một nền tảng giáo dục mạnh mẽ mà còn góp phần định hình tương lai cho thế hệ trẻ tại Hưng Yên và toàn quốc.

      Mua bất động sản Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing

      Trong hành trình tạo nên những trải nghiệm sống hoàn hảo, OneHousing và ngân hàng Techcombank đã cùng đưa ra một chương trình ưu đãi chuyển nhượng bất động sản đầy hấp dẫn tại Vinhomes Ocean Park 2. Chương trình này giúp các nhà đầu tư có được lựa chọn thông minh và tận hưởng những lợi ích chỉ có tại OneHousing.

      Theo đó, các nhà đầu tư mua bất động sản theo hình thức chuyển nhượng từ người mua trước đó sẽ được hưởng gói vay trả góp hấp dẫn, giúp tối ưu hóa tài chính và quản lý vốn hiệu quả.

      Thay vì phải thanh toán toàn bộ giá trị căn hộ mua lại, bạn chỉ cần đóng trước 30% giá trị căn bất động sản và được hưởng lãi suất cố định 7% trong vòng 24 tháng. Điều này giúp bạn dễ dàng quản lý kế hoạch tài chính một cách linh hoạt và tiện lợi.

      Thêm vào đó, chương trình còn cung cấp ân nợ gốc trong khoảng thời gian đầu tới 24 tháng, tạo điều kiện thuận lợi để tái đầu tư và xoay chuyển nguồn vốn một cách hiệu quả, tiện lợi.

      Đây chính là chính sách ưu việt độc quyền do OneHousing và ngân hàng Techcombank cùng phối hợp cung cấp, giúp các nhà đầu tư bất động sản chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park 2 tự tin thực hiện kế hoạch kinh doanh và đầu tư một cách thông minh.

      Sự xuất hiện của hệ thống trường Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 2 thực sự là một bước tiến quan trọng, đánh dấu sự chú trọng của chủ đầu tư đối với việc đảm bảo môi trường học tập hiện đại, đa dạng và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế cho thế hệ trẻ. Cùng với những tiện ích, dịch vụ tại Vinhomes Ocean Park 2, hệ thống trường học Vinschool sẽ là nền tảng vững chắc để thế hệ trẻ phát triển toàn diện và tỏa sáng trong tương lai. Nếu bạn muốn khám phá thêm về những lợi ích chi tiết của chương trình tại OneHousing, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ Pro Agent ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn một cách cụ thể nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm mặt các trường Vinschool tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cập nhật tiến độ xây dựng trường liên cấp quốc tế Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương