Hệ thống công viên gym dành cho cư dân thuê nhà Ocean Park 2 được chia thành bao nhiêu khu?

      Hệ thống công viên gym dành cho cư dân thuê nhà Ocean Park 2 được chia thành bao nhiêu khu?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      11/09/2024
      Công viên gym là một trong những tiện ích nổi bật dành cho cộng đồng cư dân thuê nhà Ocean Park 2. Vậy, hệ thống công viên gym tại đây được chia thành bao nhiêu khu?

      Hỏi: Hệ thống công viên gym dành cho cư dân thuê nhà Ocean Park 2 được chia thành bao nhiêu khu?

      Giải đáp: 

      Công viên gym là một trong 40 tiện ích nổi bật của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Hệ thống công viên gym tại đây bao gồm tổng cộng 8 khu với 1.100 máy tập chuẩn quốc tế, đây cũng chính là lý do nhiều cư dân lựa chọn thuê nhà Ocean Park 2 để an cư, sinh sống. 

      Hệ thống công viên gym Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch thành 4 Zone 8 khu. Cụ thể như sau:

      • Zone 1: Gồm 3 khu tập gym với tổng cộng 150 máy tập, nằm trong không gian trong lành với cảnh quan tinh tế. Khu này còn có quảng trường Ánh Trăng, quảng trường Địa Trung Hải, thác nước thư giãn và công viên trò chơi liên hoàn. Công viên gym tại đây cũng gần công viên dưỡng sinh và vườn trà, tạo nên trải nghiệm tập luyện liền mạch và thú vị cho cư dân.
      • Zone 2: Gồm 2 khu tập nhỏ với 150 máy tập và nằm gần khu vui chơi trẻ em. Tại đây, ba mẹ có thể tranh thủ tập luyện trong khi con cái thỏa sức vui chơi. Bên cạnh đó, cư dân còn có thể dễ dàng tiếp cận tiện ích sân thể thao, vườn cầu vồng, vườn khiêu vũ. 
      • Zone 3: Có 1 khu tập với 100 máy tiêu chuẩn quốc tế, gần quảng trường sự kiện Louvre và vườn hoa nhà kính. Cư dân có thể đi bộ thư giãn trên đại lộ đi bộ hoặc sử dụng các tiện ích sân chơi trẻ em, vườn trà, công viên âm nhạc và công viên tình yêu.
      • Zone 4: Gồm 2 khu tập với tổng cộng 700 máy tập và là nơi tọa lạc của công viên Hải Vương. Cư dân có thể tận hưởng bãi biển sóng nhân tạo, bãi cát trắng, khu thể chất sáng tạo cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, công viên gym tại đây còn nằm gần cụm 14 sân thể thao và hàng loạt tiện ích đường xe đạp vô cực, vườn ánh sáng, vườn nhiệt đới, cờ tiên.

      Hệ thống công viên gym dành cho cư dân thuê nhà Ocean Park 2 bao gồm tổng cộng 8 khu (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy, hệ thống công viên gym dành cho cư dân thuê nhà Ocean Park 2 được chia thành tổng cộng 8 khu hiện đại. Nếu bạn có dự định thuê nhà Ocean Park, có thể tham khảo thuê qua OneHousing. Với quỹ căn hộ phong phú, OneHousing đáp ứng tốt mọi nhu cầu khách hàng. Khi thuê nhà qua OneHousing, bạn sẽ được trải nghiệm "ở thử" và nhận hỗ trợ toàn diện từ chọn căn hộ đến hoàn tất thủ tục pháp lý nếu muốn mua sau này.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Cư dân thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park theo ngày có thể thuê qua các đơn vị nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương