Hệ thống an ninh tại Masteri West Heights có đảm bảo không?

      Hệ thống an ninh tại Masteri West Heights có đảm bảo không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/04/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ điểm qua một vài thông tin cơ bản về hệ thống an ninh tại Masteri West Heights. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch chuyển đến sinh sống tại chung cư này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem hệ thống an ninh tại đây có đảm bảo không!

      Trong thời đại hiện nay, nhu cầu sinh sống tại các căn hộ chung cư ở TP Hà Nội ngày càng tăng cao, khiến Masteri West Heights trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự đầu tư của rất nhiều người. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và đặc biệt là vị trí đắc địa ở trong lòng Thủ đô, Masteri West Heights hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sinh sống đẳng cấp cho mọi người.

      Tuy nhiên, tình hình an ninh tại Masteri West Heights lại là điều đang được quan tâm hơn cả. Vậy hệ thống an ninh tại đây có đảm bảo hay không? Đó chính là câu hỏi mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này.

      he-thong-an-ninh-tai-masteri-west-heights-co-dam-bao-khong-onehousing-1

       Masteri West Heights - Một siêu phẩm của dự án Vinhomes Smart City 2023 (nguồn: Vinhomes Smart City)

      Dự án Masteri West Heights có gì đặc biệt?

      Chung cư Masteri West Heights sở hữu vị trí siêu đắc địa

      Masteri West Heights là dự án thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City, tọa lạc tại phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Với vị trí này, dự án Masteri West Height được xem là điểm trọng tâm của khu đô thị, bao quanh bởi nhiều tiện ích vô cùng đẳng cấp và là nơi sở hữu tầm view trực diện về công viên hồ trung tâm. Sự quy tụ đầy đủ của các tiện ích và và dịch vụ hiện đại, khiến cho Masteri West Heights trở thành sự lựa chọn cực kỳ hấp dẫn đối với những ai yêu thích phong cách sống sang trọng, đẳng cấp.

      Dự án Masteri West Heights nằm sát với trục đường chính có bề rộng 52m chạy dọc theo các tòa nhà, giúp cho việc kết nối với các tuyến giao thông trọng điểm và hệ thống tiện ích trong khu đô thị trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Với khả năng liên kết này, cư dân của Masteri West Heights có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long và đường Vành đai 3.5.

      Cư dân tại Masteri West Heights được hưởng lợi ích rất nhiều từ hạ tầng giao thông phát triển, giúp dễ dàng di chuyển và kết nối đến bất cứ đâu trong trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận một cách dễ dàng, đáp ứng nhu cầu sống của cộng đồng cư dân.

      he-thong-an-ninh-tai-masteri-west-heights-co-dam-bao-khong-onehousing-2

      Masteri West Heights tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa (nguồn: Vinhomes Smart City)

      Chung cư Masteri West Heights sở hữu tiện ích nội khu siêu hiện đại

      Masteri West Heights cung cấp cho cư dân của mình chuỗi tiện ích đỉnh cao theo tiêu chuẩn resort 5 sao đẳng cấp. Dự án có một khu trung tâm thương mại sầm uất với hệ thống siêu thị, cửa hàng và nhà hàng, mang đến cho cư dân trải nghiệm mua sắm, vui chơi, nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Ngoài ra, các cư dân của Masteri West Heights còn có thể tận hưởng view toàn cảnh phía tây Hà Nội từ khu hồ bơi hay Sky bar của dự án. Để đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện cho cư dân, Masteri West Heights còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như Spa, Sauna và Gym.

      Thiết kế mặt bằng của dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights được xây dựng trên tổng diện tích là 3.1ha, gồm 4 tòa căn hộ cao cấp và 2 tầng hầm. Các tòa căn hộ có chiều cao từ 38 đến 39 tầng và được thiết kế theo hai hình dạng chính là: chữ U và chữ Z, bao gồm:

      • Tòa West A & B được thiết kế theo hình chữ U, bao gồm 30 căn hộ trên một mặt sàn. Tòa căn hộ có 12 thang máy, được chia làm 2 sảnh để đảm bảo đủ sức chứa và tiết kiệm thời gian cho cư dân.
      • Tòa West C & D được thiết kế theo hình chữ Z và bao gồm 19 căn hộ trên một mặt sàn. Tòa căn hộ có 6 thang máy và 1 sảnh, kèm theo 2 tầng hầm để đỗ xe.

      Các căn hộ tại Masteri West Heights được chia thành 5 dòng chính với các căn có từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích mỗi căn từ 27,2m2 đến 79,3m2, phục vụ nhu cầu sống của đa dạng cư dân. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu cao cấp của các khách hàng thượng lưu, dự án còn cung cấp 2 loại căn hộ đặc biệt có diện tích lớn hơn 100m2 là căn hộ Duplex và căn hộ Linkable.

      Không chỉ cung cấp các căn hộ chất lượng, Masteri West Heights còn đem đến cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời lớn thông qua dòng sản phẩm Shophouse chân đế.

      he-thong-an-ninh-tai-masteri-west-heights-co-dam-bao-khong-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Masteri West Heights (nguồn: Chungcuhn24h)

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      Hệ thống an ninh tại Masteri West Heights có đảm bảo không?

      Đọc tiếp

      Hệ thống an ninh đa lớp có 1-0-2 tại Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án căn hộ được chủ đầu tư cam kết an toàn và bảo vệ tuyệt đối nhờ vào hệ thống an ninh đa lớp hiện đại

      Đội ngũ bảo vệ tại đây thường xuyên tuần tra và giám sát 24/7 kết hợp với việc sử dụng hệ thống camera an ninh được đặt tại các khu vực quan trọng như sảnh lounge, hành lang và bãi đỗ xe. Hệ thống này được kết nối trực tiếp với trung tâm giám sát để theo dõi, phát hiện và giải quyết sự cố kịp thời, hạn chế tổn thất về tài sản và con người.

      Hệ thống thang máy phân tầng hiện đại

      Masteri West Heights còn sử dụng hệ thống thang máy phân tầng nhờ vào việc áp dụng công nghệ AI hiện đại. Bằng cách này, hệ thống chỉ cho phép cư dân kích hoạt và sử dụng thang máy khi có thẻ cư dân.

      Thiết kế phân tầng góp phần ngăn chặn kẻ gian và những đối tượng gây rối tại dự án, bởi chỉ những ai có thẻ cư dân mới có thể bấm nút số tầng để lên hoặc xuống. Điều này sẽ bảo vệ cho cuộc sống an toàn và riêng tư của những chủ nhân tại các căn hộ thuộc Masteri West Heights.

      Hệ thống phòng cháy, chữa cháy thông minh

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh tại Masteri West Heights được lắp đặt tại từng căn hộ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Hệ thống này bao gồm các cảm biến được đặt trên hành lang và bên trong căn hộ. Cảm biến này được thiết kế để phát hiện khói hoặc tia lửa nhanh chóng, trong trường hợp này, hệ thống sẽ phản ứng kịp thời và khởi động chế độ dập cháy. Đồng thời, hệ thống sẽ gửi thông báo cảnh báo tới cư dân và đội ngũ nhân viên an ninh để các bên kịp thời phản ứng và di chuyển đến nơi an toàn.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh tại Masteri West Heights được tối ưu hóa nhằm đáp ứng nhanh chóng và kịp thời trong trường hợp xảy ra sự cố cháy nổ, giúp cư dân tại đây yên tâm hơn khi sinh sống tại các căn hộ của dự án.

      Tóm lại, hệ thống an ninh tại Masteri West Heights được đảm bảo và đánh giá rất cao. Chủ đầu tư đã trang bị các hệ thống an ninh tiên tiến, bao gồm camera an ninh kết nối trực tiếp với trung tâm giám sát và vận hành tòa nhà, đội ngũ nhân viên bảo vệ tuần tra giám sát 24/7 và hệ thống thang máy phân tầng hiện đại, giúp ngăn chặn kẻ xấu đột nhập. Ngoài ra, hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh cũng được tối ưu hóa để đảm bảo an toàn cho cư dân tại Masteri West Heights, tạo cho họ một môi trường sống an toàn và thoải mái nhất.

      he-thong-an-ninh-tai-masteri-west-heights-co-dam-bao-khong-onehousing-4

      Hệ thống an ninh tại Masteri West Heights được đảm bảo an toàn tuyệt đối (nguồn: VnExpress)

      Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư vào các dự án bất động sản và mong muốn được tư vấn chuyên nghiệp, chính xác nhất, hãy liên hệ đến OneHousing - chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và giới thiệu đầu tư bất động sản. Bằng cách lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, các chuyên viên tư vấn của OneHousing sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn và mang lại giá trị cũng như lợi nhuận cao nhất cho bạn.

      Nếu bạn là người mong muốn tìm kiếm một không gian sống an toàn, tiện nghi và hiện đại, Masteri West Heights sẽ là lựa chọn đáng xem xét. Đồng thời, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dự án này cũng như đầu tư bất động sản nói chung, hãy liên hệ với OneHousing để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ chuyên viên tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương