Hành trình đặc biệt: Khám phá Ocean City trên tuyến xe buýt điện hiện đại nhất Việt Nam

      Hành trình đặc biệt: Khám phá Ocean City trên tuyến xe buýt điện hiện đại nhất Việt Nam

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/04/2024
      Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, Ocean City được biết đến như điểm dừng chân hấp dẫn với vẻ đẹp tự nhiên, thiết lập chuẩn mực mới về phong cách, tư duy cuộc sống.

      Sở hữu không gian xanh mát, bãi biển rộng lớn và tiện ích đa dạng, Ocean City đang dần trở thành chuẩn mực sống đối với nhiều khách hàng. Được mệnh danh là "Nơi đáng sống nhất hành tinh", các tuyến xe buýt điện VinBus liên tục vận hành, tạo ra sự thuận tiện tối đa cho du khách muốn tham gia chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp của nơi này. 

      VinBus - Sự lựa chọn tiện nghi và an toàn trên hành trình đến Ocean City

      Trong suốt 6 tháng vừa qua, chị Đào Thùy Linh đã trở thành một trong những hành khách thân thuộc trên những chuyến đi cuối tuần cùng VinBus. Là một người khuyết tật, việc di chuyển trước đây thường gặp rất nhiều khó khăn đối với chị. Nhưng kể từ khi chọn lựa VinBus, mọi trở ngại dường như đã tan biến. 

      Cánh cửa xe tự động, xe lăn có thể dễ dàng lên xuống - điều đó đã giúp chị Linh trải qua mỗi chuyến đi từ Times City sang Ocean City một cách dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

      hanh-trinh-dac-biet-kham-pha-ocean-city-tren-tuyen-xe-buyt-dien-hien-dai-nhat-viet-nam-onehousing-1

      Đa số người dùng đều đánh giá cao dịch vụ của VinBus (Nguồn: Vietnamnet)

      Không chỉ chị Linh, đa số người dùng khác đều đánh giá cao dịch vụ của VinBus với điểm số 9,6/10 theo một khảo sát nội bộ năm 2022. Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa lâu, tỉ lệ sử dụng mỗi chuyến của VinBus đã lên tới 38% đến 48%, tương đương với hiệu suất sử dụng của hệ thống xe buýt công cộng khác, mặc dù chi phí tiếp thị gần như bằng 0. Điều này dễ hiểu khi VinBus mang lại sự tiện ích và an toàn cho cư dân thủ đô khi tham gia vào hệ thống giao thông công cộng.

      VinBus ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho việc di chuyển, đặc biệt là với những chuyến đi tới Ocean City, nhờ vào tính an toàn và tiện ích tối ưu mà phương tiện mang lại. Mỗi chiếc xe có thể chứa tối đa 67 hành khách, được thiết kế tối ưu hóa không gian bên trong để tạo cảm giác thoải mái. Hệ thống an ninh và kiểm soát hành trình cũng được trang bị trên mỗi xe, mang lại sự an tâm cho hành khách.

      VinBus không chỉ mang lại dịch vụ di chuyển mà còn cung cấp một loạt tiện ích không thua kém các phương tiện giao thông ở những thành phố hiện đại hàng đầu thế giới. Từ bảng thông báo tự động đến wifi miễn phí và cổng sạc USB, VinBus luôn nỗ lực để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách của mình.

      Đặc biệt, với những du khách muốn tới Ocean City để thư giãn và giải trí, VinBus trở thành một phần của trải nghiệm kỳ nghỉ, đồng hành cùng khách hàng trên chuyến hàng trình khám phá không gian sống xanh. Sở hữu không gian thoải mái và tiện nghi bên trong, VinBus được đánh giá như một "căn phòng khách sạn" di động, mang lại sự thoải mái và giải trí cho hành khách suốt hành trình.

       

      Điều chỉnh lịch trình và bổ sung tuyến di chuyển đến Ocean City

      Đọc tiếp

      Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cộng đồng cư dân Vinhomes và người dân thủ đô tới Ocean City, VinBus đã không ngừng bổ sung các tuyến mới và điều chỉnh lịch trình để mang lại sự thuận tiện nhất cho mọi hành khách. Hiện nay, trên toàn bộ khu vực Hà Nội, có tổng cộng 14 tuyến VinBus hoạt động, trong đó có 6 tuyến với điểm khởi hành và kết thúc tại Ocean City.

      hanh-trinh-dac-biet-kham-pha-ocean-city-tren-tuyen-xe-buyt-dien-hien-dai-nhat-viet-nam-onehousing-2

      VinBus không ngừng bổ sung các tuyến mới và điều chỉnh lịch trình để mang lại sự thuận tiện nhất cho mọi hành khách di chuyển đến Ocean City (Nguồn: Vinbus)

      Đáng chú ý, ngoài các tuyến E01, E02 và E03 đã tồn tại từ trước, VinBus đã điều chỉnh và thêm vào hai tuyến mới là OCT01 (Royal City - Times City - Ocean City) và OCT02 (Bờ Hồ - Ocean City). 

      Đặc biệt, tuyến OCT02 đã thu hút sự quan tâm của nhiều du khách khi có điểm đón ở khu vực trung tâm phố cổ Hà Nội, bao gồm Nhà Hát Lớn, Ngân hàng Nhà nước - Bờ Hồ hoặc Vincom Center Bà Triệu. 

      Các tuyến này hoạt động với tần suất từ 10 đến 15 phút mỗi chuyến, mở cửa liên tục từ 5 giờ sáng đến 11:59 giờ đêm hàng ngày, bao gồm cả các ngày cuối tuần, lễ và đặc biệt là miễn phí hoàn toàn. Nhờ vào việc lựa chọn các điểm đón hợp lý, cả cư dân Vinhomes và du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến phía Đông Hà Nội mà không mất thời gian, công sức.

      Khi đến Ocean City, tuyến buýt nội khu OCP01 sẽ đưa du khách khám phá 3 "Quận" Ăn - Chơi - Nghỉ dưỡng độc đáo nhất Hà Nội. Du khách có thể trải nghiệm sự sống động của "Quận 1 - Downtown", tham gia các lễ hội sôi động tại "Quận 2 - Midtown" hoặc thư giãn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng cao cấp tại "Quận 3 - Uptown".

      Mua nhà ở Ocean City tại đâu để có mức giá tốt?

      Ocean City sở hữu vị trí địa lý chiến lược tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội với ba khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 (huyện Gia Lâm, Hà Nội), Vinhomes Ocean Park 2 (huyện Văn Giang, Hưng Yên) và Vinhomes Ocean Park 3 (Văn Lâm & Văn Giang, Hưng Yên).

      Hiện tại, các phương tiện công cộng như xe buýt điện VinBus đã được tích hợp vào hệ thống giao thông đô thị, mang lại lựa chọn linh hoạt cho người dân khi di chuyển. Sự hiện diện của các nút giao thông chiến lược như ba cây cầu Chương Dương, Thanh Trì, Vĩnh Tuy và nút giao thông Cổ Linh cũng giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ các khu vực lân cận đến Ocean City chỉ trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 phút.

      Ngoài ra, cả ba "Quận biển" này đều được kết nối bởi quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng), giúp cộng đồng cư dân dễ dàng kết nối với nhau. Vinhomes Ocean Park 2 và 3 cũng có vị trí nằm gần nhau, cách Vinhomes Ocean Park 1 chỉ khoảng 5km, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc tiếp cận các tiện ích.

      Với vị trí đắc địa cùng hạ tầng giao thông hoàn thiện, Ocean City được biết đến như một điểm đến lý tưởng để an cư và nghỉ dưỡng cho các cư dân thế hệ mới. Nếu bạn đam mê không gian sống độc đáo của Ocean City và muốn sở hữu một căn nhà tại đây, OneHousing - hệ sinh thái bất động sản với danh tiếng hàng đầu miền Bắc sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ này.

      OneHousing không chỉ sở hữu đội ngũ Pro Agents chuyên nghiệp và am hiểu về từng dự án nhà ở, mà còn cam kết hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua nhà. Đặc biệt, OneHousing cung cấp công cụ định giá và so sánh bất động sản hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn mua căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

      Ngoài ra, tại OneHousing, bạn cũng có thể truy cập vào công cụ phân tích thị trường với thông tin độc quyền về các dự án, quận, khu vực, bao gồm khoảng giá, lịch sử biến động giá, báo cáo thị trường. Với nền tảng dữ liệu mạnh mẽ, được xây dựng dựa trên 10 năm thu thập và cập nhật liên tục xu hướng thị trường, các dự án mới, OneHousing cam kết mang lại thông tin chính xác và đáng tin cậy nhất.

      hanh-trinh-dac-biet-kham-pha-ocean-city-tren-tuyen-xe-buyt-dien-hien-dai-nhat-viet-nam-onehousing-3

      OneHousing cung cấp công cụ phân tích thị trường với những thông tin chính xác và đáng tin cậy nhất (Nguồn: OneHousing)

      Nếu muốn tìm hiểu về quy trình mua nhà Ocean City, đừng quên truy cập OneHousing ngay hôm nay để dễ dàng, miễn phí tìm kiếm và tìm được căn nhà ưng ý tại Ocean City với 100% hoạt động tra cứu được thực hiện trực tuyến và hoàn toàn miễn phí.

      Nằm ở vị trí đắc địa có khả năng siêu kết nối với các công trình trọng điểm, Ocean City không chỉ là điểm đến lý tưởng cho du lịch mà còn trở thành điểm an cư hấp dẫn cho nhiều khách hàng. Mọi con đường đều hướng về "đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh", nơi mà sự phát triển hạ tầng đồng hành cùng vẻ đẹp tự nhiên và cuộc sống hiện đại, tạo nên một môi trường với tiềm năng phát triển không giới hạn.

      Xem thêm

      Đón hè cùng Ocean City: Hàng loạt lễ hội độc quyền dành cho cư dân

      Vì sao Ocean City thu hút cư dân và thương nhân chuyển về

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương