Gợi ý top 3 trung tâm đào tạo người mẫu nhí tốt nhất tại quận Hai Bà Trưng

      Gợi ý top 3 trung tâm đào tạo người mẫu nhí tốt nhất tại quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/06/2023
      Trung tâm đào tạo người mẫu nhí tại quận Hai Bà Trưng được nhiều gia đình tìm kiếm để gửi gắm con em. OneHousing sẽ gợi ý top 3 trung tâm uy tín tại Hà Nội trong bài viết sau đây.

      Nằm ở trung tâm thành phố, quận Hai Bà Trưng nổi tiếng sầm uất, sôi động với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ. Khu vực này tập trung nhiều khu vui chơi, sinh hoạt và giải trí, bao gồm cả những trung tâm đào tạo người mẫu nhí, mang đến cơ hội phát triển toàn diện cho trẻ em thành phố.

      Vài nét về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, nổi tiếng với hệ thống hạ tầng tiện ích toàn diện và khả năng đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của cư dân. 

      goi-y-top-3-trung-tam-dao-tao-nguoi-mau-nhi-tot-nhat-tai-quan-hai-ba-trung

      Diện mạo quận Hai Bà Trưng thay đổi từng ngày (Nguồn: Báo Tổ Quốc). 

      Quận Hai Bà Trưng được chia thành 18 phường, bao gồm Bạch Đằng, Bách Khoa, Bạch Mai, Cầu Dền, Đống Mác, Đồng Nhân, Đồng Tâm, Lê Đại Hành, Minh Khai, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Phố Huế, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Trương Định và Vĩnh Tuy. Mỗi phường mang đến sự đa dạng về văn hóa, lịch sử và cộng đồng.

      Trên địa bàn quận, có hàng nghìn doanh nghiệp hoạt động, cùng với đó là nhiều chợ và trung tâm thương mại lớn đã được xây dựng như Vincom Mega Mall - Times City, Vincom Center Bà Triệu và Chợ Mơ - Kim Ngưu. 

      Quận Hai Bà Trưng cũng là nơi tập trung các trường học, bệnh viện hàng đầu của cả nước như Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Thanh Nhàn, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây Dựng và Đại học Kinh tế Quốc dân,... 

      Do vậy, quận Hai Bà Trưng trở thành điểm đến lý tưởng cho những người thành đạt và mong muốn sinh sống trong một không gian đẳng cấp. Theo đó, giá trị bất động sản ở đây luôn đạt mức cao. 

      Các dự án chung cư cao cấp đã chạm mốc 70 - 80 triệu đồng/m2, tiêu biểu là Vinhomes Times City, Imperia Sky Garden, Green Pearl, Sun Grand City Ancora Residence và Chung cư Sunshine Garden,... 

      goi-y-top-3-trung-tam-dao-tao-nguoi-mau-nhi-tot-nhat-tai-quan-hai-ba-trung

      Nhiều khu đô thị đẳng cấp tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Báo Tổ Quốc). 

      Mùa hè đến, các bậc phụ huynh có mong muốn tìm cho con em mình những trung tâm đào tạo người mẫu nhí uy tín. Trong khi đó, quận Hai Bà Trưng không thiếu các trung tâm chất lượng, nơi trẻ em được học hỏi và rèn luyện sự tự tin, kỹ năng trình diễn và giao tiếp.

      Chung cư quận Hai Bà Trưng nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Top 3 trung tâm đào tạo người mẫu nhí tại quận Hai Bà Trưng

      Các trung tâm đào tạo người mẫu nhí tại quận này sẽ mang đến môi trường an toàn, chuyên nghiệp và giáo viên giàu kinh nghiệm để “mở khóa” tiềm năng của trẻ. Dưới đây là 3 trung tâm đào tạo người mẫu nhí nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng.

      Trung tâm đào tạo người mẫu nhí Mẫu Nhí PRO

      Mẫu Nhí PRO, trung tâm đào tạo tài năng nhí với hơn 10 năm lịch sử phát triển, chắc chắn là địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh và học viên tại Hà Nội. Trung tâm chuyên đào tạo các lĩnh vực như MC, Người mẫu, Diễn viên, và Nhảy hiện đại cho các bạn nhỏ trên toàn địa bàn Hà Nội và miền Bắc.

      goi-y-top-3-trung-tam-dao-tao-nguoi-mau-nhi-tot-nhat-tai-quan-hai-ba-trung

      Một buổi học tại trung tâm đào tạo người mẫu nhí (Nguồn: Mẫu Nhí Pro).

      Trong lĩnh vực đào tạo tài năng nhí, Mẫu Nhí PRO nổi bật không chỉ bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm là các siêu mẫu - hoa hậu vững chuyên môn mà còn bởi cơ sở vật chất hiện đại và chuyên nghiệp. 

      Trung tâm sở hữu sàn runway ngay trong lớp học và phòng chờ riêng dành cho phụ huynh. Nội dung giảng dạy phong phú và đa dạng, kết hợp hoạt động ngoại khoá để tăng cường trải nghiệm thực tế cho trẻ.

      Đến nay, Mẫu Nhí PRO đã có hơn 20 Fashion Show, đồng nghĩa với việc hàng ngàn bạn mẫu nhí đã trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng và trình diễn các vị trí mở màn tại các sàn diễn nổi tiếng trong nước.

      Nội dung đào tạo lớp mẫu nhí bao gồm luyện, điều chỉnh tư thế, dáng đi, biểu cảm khuôn mặt và cảm thụ âm nhạc, hướng dẫn giải phóng hình thể, rèn luyện kỹ năng tạo dáng trước ống kính và trình diễn thời trang trên sàn catwalk. Mỗi buổi học, trẻ sẽ được tham gia sàn Catwalk riêng và học tập cùng các siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.

      goi-y-top-3-trung-tam-dao-tao-nguoi-mau-nhi-tot-nhat-tai-quan-hai-ba-trung

      Dàn mẫu nhí Pro được tạo cơ hội trình diễn (Nguồn: Thương hiệu Công luận).

      Trung tâm cũng tham gia tổ chức 4 Fashion Show hàng năm, chụp ảnh sự kiện và tạo lookbook thời trang, mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển tài năng cho các học viên.

      Hiện nay, Mẫu Nhí Pro có 8 cơ sở trên địa bàn thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh và học sinh dễ dàng tiếp cận. Đối với quận Hai Bà Trưng, MẪU NHÍ PRO có chi nhánh tại tòa C, chung cư Imperia, số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy. 

      Trung tâm đào tạo người mẫu nhí Xuan Lan’s Academy

      Tọa lạc tại tầng 1, Shop 11, Park 7, khu đô thị Times City, số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Xuan Lan's Model Academy là trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập. 

      Sau khi rút lui khỏi sàn catwalk, Xuân Lan đã quyết định dành thời gian để xây dựng và phát triển trường đào tạo riêng của mình, mang đến cơ hội cho những gương mặt mới triển vọng trong làng người mẫu.

      goi-y-top-3-trung-tam-dao-tao-nguoi-mau-nhi-tot-nhat-tai-quan-hai-ba-trung

      Các bé được trao cơ hội trình diễn trên các sân khấu lớn (Nguồn: Báo Thanh niên).

      Trung tâm không chỉ tập trung vào việc đào tạo kỹ năng catwalk, mà còn đào tạo các kỹ năng khác như trình diễn, tạo dáng, chụp ảnh quảng cáo, giao tiếp và xây dựng hình ảnh cá nhân. Đây là những kỹ năng cơ bản và cần thiết giúp các bạn trẻ hiện thực hóa giấc mơ trở thành người mẫu.

      goi-y-top-3-trung-tam-dao-tao-nguoi-mau-nhi-tot-nhat-tai-quan-hai-ba-trung

      Siêu mẫu Xuân Lan tư vấn cho các phụ huynh (Nguồn: Tạp chí Đẹp).

      Tại Xuan Lan's Academy, bên cạnh rèn luyện lối catwalk chuẩn và biểu cảm trước ống kính, trẻ sẽ cải thiện sự tự tin, sẵn sàng thể hiện bản thân. Trung tâm tin rằng tự tin là chìa khóa để thành công trong tương lai, và cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm phù hợp với độ tuổi của mình. 

      Bên cạnh đó, Xuan Lan's Academy cam kết với phụ huynh không ép buộc trẻ em phải trưởng thành quá sớm, không trang điểm đậm và không thể hiện những tạo dáng hay trang phục phản cảm.

      Trung tâm đào tạo người mẫu nhí BB Academy & Entertainment

      BB Academy & Entertainment - thương hiệu của bộ đôi siêu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh cũng là địa chỉ tin cậy để các mẹ có thể cho bé tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và giúp bé rèn luyện nhiều kỹ năng. 

      Trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa học đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của từng lứa tuổi, giúp phụ huynh lựa chọn khóa học phù hợp với mong muốn và nguyện vọng của con em mình.

      goi-y-top-3-trung-tam-dao-tao-nguoi-mau-nhi-tot-nhat-tai-quan-hai-ba-trung

      Trung tâm có địa chỉ tại tầng 5, Sun Grand City Ancora, số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng (Nguồn: BB Academy & Entertainment).

      Tại BB, giáo trình được trung tâm đào tạo mẫu nhí tự xây dựng với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên riêng tương ứng với từng lĩnh vực đó. 

      Các buổi học tại BB Plus mang đến cho các con nhiều hoạt động học tập hấp dẫn, nhằm nâng cao khả năng phát triển ngôn ngữ, giải phóng cơ thể và tăng sự tự tin khi đứng trước đám đông. Các bé sẽ được hướng dẫn chỉnh sửa form dáng và thói quen chưa tốt, định hình phong cách cá nhân, kiểm soát và làm chủ giọng nói, trở thành stylist thời trang, rèn kỹ năng chụp ảnh đẹp. 

      Đồng thời, các phụ huynh có thể theo dõi toàn bộ quá trình học của con, cũng như nhận được sự hướng dẫn từ giáo viên về phương pháp giúp con sửa giọng và nói trôi chảy hơn.

      Với việc giới hạn số lượng học viên trong mỗi lớp không quá 15 bé, BB Plus đảm bảo cho việc tiếp thu bài vở của các con cũng như giúp giáo viên có thể chăm sóc và quan tâm đến tất cả các bé trong lớp. 

      BB chính là một bàn đạp giúp các bé thực hiện ước mơ của mình trong tương lai và trau dồi thêm kỹ năng sống. Qua khóa đào tạo người mẫu nhí, các trẻ sẽ phần nào hình thành sự tự tin, biết thể hiện bản thân và dễ dàng hòa nhập với các hoạt động tập thể. 

      Quận Hai Bà Trưng là điểm đến lý tưởng cho các phụ huynh mong muốn cho con em mình có cơ hội tham gia các khóa đào tạo phù hợp. Với sự đa dạng của các trung tâm đào tạo người mẫu nhí, gia đình sẽ dễ dàng lựa chọn những khóa học phù hợp với nhu cầu và mong muốn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

       Quận Hai Bà Trưng có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

       Quận Hai Bà Trưng có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương