Quận Hai Bà Trưng có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Hai Bà Trưng có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Quận Hai Bà Trưng có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng không? Mức giá cho thuê chung cư quận Hai Bà Trưng dao động thế nào? Tìm hiểu thông tin chi tiết ở bài viết này của OneHousing.

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn là tiêu điểm của sự chú ý trên địa phận Thủ đô trong suốt những năm vừa qua. Bên cạnh việc mua bán dự án thì các dịch vụ liên quan đến cho thuê cũng vô cùng được quan tâm tại khu vực tập trung nhiều trường đại học cũng như cơ quan doanh nghiệp này. Với phân khúc khách hàng của thu nhập trung bình thấp, nhu cầu tìm kiếm các chung cư quận Hai Bà Trưng cho thuê với mức giá 3-5 triệu đồng/tháng là rất lớn.

      Tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Tổng quan chung về Quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng, nằm ở vị trí Đông Nam của nội thành Hà Nội, mang trong mình danh xưng đặc biệt của hai nữ anh hùng vĩ đại trong lịch sử kháng chiến chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, đó là Trưng Trắc và Trưng Nhị.

      Diện tích: Quận Hai Bà Trưng có diện tích là 10,09km2. Quận Hai Bà Trưng nằm trong nội thành Thành phố Hà Nội và giáp với các quận lân cận như Long Biên, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai và Hoàn Kiếm. Điều này mang lại sự thuận tiện cho dân cư trong việc di chuyển và giao thương hàng hóa.

      quan-hai-ba-trung-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều lợi thế về địa hình cũng như vị trí để phát triển bất động sản (Nguồn: Kiến trúc N8)

      Địa hình của Quận Hai Bà Trưng khá bằng phẳng, làm cho nó phù hợp để xây dựng các tòa nhà chung cư và nhà ở. Hiện nay, quận đang chứng kiến sự phát triển của nhiều khu đô thị mới như khu đô thị cao cấp Times City, khu đô thị Đầm Trấu (tại Phường Bạch Đằng) và khu đô thị Green Pearl 378 Minh Khai (tại Phường Vĩnh Tuy).

      Quận Hai Bà Trưng đặt tại địa điểm có nhiều nhà máy và xí nghiệp thuộc sở hữu Trung ương và Hà Nội, bao gồm như Dệt Kim Đồng Xuân, cảng Hà Nội và cụm công nghiệp Minh Khai-Vĩnh Tuy. Các nhà máy và xí nghiệp này chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực dệt may, cơ khí và chế biến thực phẩm. Hiện nay, trên địa bàn quận Hai Bà Trưng có hơn 3.300 doanh nghiệp, trong đó 70% là hoạt động thương mại và dịch vụ, phần còn lại là hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp.

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng, một trong bốn quận trung tâm của thành phố Hà Nội, được trang bị một hệ thống hạ tầng tiện ích xã hội toàn diện và đáng tin cậy, đáp ứng đầy đủ nhu cầu "điện, đường, trường, trạm" cho người dân khi mua nhà.

      Vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố và liên kết với các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh... đã biến khu vực cửa ngõ Đông Nam trở thành điểm đầu tư bất động sản hấp dẫn. Đây là lý do tại sao các tập đoàn lớn như Vingroup, Tân Hoàng Minh, MIKGroup, Geleximco, T&T Group đổ tiền đầu tư xây dựng với hàng loạt các dự án chung cư, căn hộ đẳng cấp và ấn tượng tại khu vực quận này.

      quan-hai-ba-trung-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Times City - dự án nổi bật bậc nhất khu vực (Nguồn: Đi đâu chơi gì)

      Ngoài ra số lượng doanh nghiệp được xây dựng và phát triển trong khu vực cũng khiến cho nhu cầu tìm kiếm căn hộ cho thuê tại đây tăng cao. Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn là điểm nóng được chú ý trên toàn thành phố.

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư cho thuê  3 - 5 triệu đồng/tháng phù hợp với ai?

      Cho thuê chung cư trong khoảng giá từ 3 - 5 triệu đồng/tháng là một sự lựa chọn phổ biến và phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt, nó đáp ứng nhu cầu của nhóm người có thu nhập trung bình, những người đang tìm kiếm một giải pháp nhà ở với chi phí phải chăng.

      Mức giá thuê từ 3 - 5 triệu đồng/tháng cho phép một phạm vi rộng hơn của khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận chung cư. Sinh viên là một trong những đối tượng chính trong nhóm này. Với ngân sách hạn chế, họ có thể tìm được căn hộ thuê với mức giá phải chăng và tiện ích cơ bản, gần trường học hoặc các trung tâm đào tạo.

      Người lao động thuê cũng có thể tìm thấy sự lựa chọn phù hợp trong phân khúc này. Đây là những người đã đi làm và muốn tìm một nơi ổn định để sinh sống. Với mức giá thuê hợp lý, họ có thể tiết kiệm được một phần thu nhập hàng tháng và sử dụng số tiền đó cho các mục tiêu khác như tiết kiệm hay đầu tư.

      quan-hai-ba-trung-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Chung cư giá rẻ phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng (Nguồn: V Home)

      Ngoài ra, các hộ gia đình trẻ cũng là một nhóm khách hàng tiềm năng cho chung cư thuê trong khoảng giá này. Với diện tích vừa phải, dạng chung cư này có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản của gia đình như không gian sống, phòng ngủ, nhà bếp và phòng tắm. Chưa kể đến, những chung cư Hà Nội thuộc phân khúc này thường nằm trong khu vực trung tâm thành phố hoặc gần các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của gia đình.

      Quận Hai Bà Trưng có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Nằm ở vị trí trung tâm cùng sự tập hợp của nhiều xí nghiệp cũng như các dự án được đầu tư bởi những công ty có tên tuổi hàng đầu. Việc tìm kiếm chung cư cho thuê ở quận Hai Bà Trưng trong các đô thị được quy hoạch gần như là điều không thể.

      Theo thông tin thu thập của OneHousing, có khoảng 17 dự án bất động sản nổi bật trên địa phận quận Hai Bà Trưng, trong số đó phần lớn đều thuộc phân khúc từ trung cấp trở lên với giá bán trên 30 triệu đồng/m2. Thậm chí có những căn hộ trong khu đô thị nổi tiếng như Times City còn có giá bán lên đến trên 80 triệu/m2.

      quan-hai-ba-trung-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Rất khó để có thể tìm được căn chung cư trong các dự án được cho thuê với mức giá là 3-5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Cybercar)

      Tương đương với giá bán đó, giá cho thuê chung cư quận Hai Bà Trưng tại các khu đô thị đều sẽ có xuất phát điểm từ khoảng 8 triệu/tháng cho căn hộ 1 phòng ngủ. Do đó, rất khó để có thể tìm được một căn chung cư cho thuê với mức là 3 - 5 triệu đồng/tháng. Điều này cũng là hoàn toàn dễ hiểu khi các căn hộ được xây dựng trong khu vực phát triển đồng bộ toàn diện với loạt tiện ích.

      Với mức tài chính có thể chi cho thuê nhà là  3-5 triệu đồng/tháng bạn có thể lựa chọn phương án khác “dễ chịu” hơn việc thuê chung cư Hà Nội ở các dự án chính là tìm kiếm các căn chung cư mini và studio. Tại quận Hai Bà Trưng, các căn chung cư mini được xây dựng khá nhiều với mức giá dao động như sau:

      • Căn hộ chung cư mini  361 Ngõ Quỳnh, Bạch Mai diện tích 25m2 cho thuê với mức giá 4 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư mini với diện tích 20m2 ở số 35 Đại La đang được rao cho thuê với giá 4 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư mini diện tích 25m2, 1 phòng ngủ tại ngõ 81 Trần Đại Nghĩa có giá cho thuê 4-5 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ studio 35m2, 1 phòng ngủ ở 365 phố Vọng, phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng đang được cho thuê với mức giá 4,8 triệu đồng/tháng

      *(Toàn bộ thông tin được cập nhật vào ngày 19/5/2023 theo mức giá được công khai trên website Bất động sản)*

      Trên đây là những thông tin về cho thuê chung cư quận Hai Bà Trưng cũng như các giải đáp cho câu hỏi quận Hai Bà Trưng có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng không. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia của OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương