Quận Hai Bà Trưng có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Quận Hai Bà Trưng có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      25/05/2023
      Khám phá ngay các dự án uy tín cho thuê chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận Hai Bà Trưng: Times City, Sunshine Garden, Vincom Center Bà Triệu.

      Bạn đang có nhu cầu thuê chung cư quận Hai Bà Trưng với ngân sách 10 - 30 triệu đồng/tháng? Dưới đây OneHousing sẽ tổng hợp danh sách các dự án uy tín cho thuê chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận Hai Bà Trưng giúp bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Hai Bà Trưng - một quận trung tâm phồn thịnh, có vị trí đắc địa khi nằm ngay giữa lòng của thủ đô Hà Nội. Quận Hai Bà Trưng giáp phía đông với quận Long Biên, phía tây giáp quận Đống Đa và Thanh Xuân. Phía nam, Hai Bà Trưng giáp quận Hoàng Mai, trong khi phía bắc giáp quận Hoàn Kiếm thông qua các tuyến phố Trần Hưng Đạo, Vạn Kiếp, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu và Nguyễn Du.


      Quận Hai Bà Trưng được chia thành 18 phường trực thuộc trên tổng diện tích 9,2 km² bao gồm: Bạch Đằng, Bạch Mai, Bách Khoa, Cầu Dền, Đồng Tâm, Lê Đại Hành, Minh Khai, Đống Mác, Đồng Nhân, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Vĩnh Tuy, Phố Huế, Quỳnh Lôi, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Quỳnh Mai, Trương Định.

      quan-hai-ba-trung-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dong-thang-onehousing-1

      Một góc xinh đẹp của quận Hai Bà Trưng - nơi trái tim Thành phố (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Hai Bà Trưng đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về thị trường cho thuê bất động sản tại quận Hai Bà Trưng.

      Nằm ở vị trí trung tâm, quận Hai Bà Trưng sở hữu vị trí đắc địa và hạ tầng phát triển. Với diện tích hẹp và nhu cầu thuê ngày càng tăng, thị trường cho thuê bất động sản tại đây đang trở lên hấp dẫn và ngày một phát triển sôi động.

      Mặc dù sở hữu diện tích khiêm tốn nhưng quận Hai Bà Trưng có một lượng lớn bất động sản cho thuê: từ căn hộ chung cư, nhà phố, đến văn phòng, cửa hàng và kiot. Các căn hộ chung cư hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tìm kiếm bất động sản cho thuê tại quận Hai Bà Trưng. Ngoài ra, các văn phòng được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp kết hợp với tiện ích mua sắm, giải trí cũng đang là xu hướng thu hút nhiều công ty, doanh nghiệp.

      Hiện nay giá thuê bất động sản tại quận Hai Bà Trưng dao động từ 10 triệu đồng đến 50 triệu đồng mỗi tháng tùy vào diện tích, vị trí, tiện ích và trang thiết bị của căn hộ hoặc văn phòng. Nếu so sánh với các quận lân cận, giá thuê bất động sản tại đây vẫn nằm trong mức không quá cao.

      Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, thị trường cho thuê bất động sản tại quận Hai Bà Trưng đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người thuê. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch tìm kiếm một căn hộ chung cư Hà Nội thì quận Hai Bà Trưng là một “miền đất hứa” không thể bỏ qua.

      Đối tượng thuê căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng  giá 10 - 30 triệu đồng/tháng là ai?

      Nhìn chung, đối tượng thuê căn hộ chung cư giá 10-30 triệu đồng/tháng tại quận Hai Bà Trưng thường là người có thu nhập khá trở lên, họ thường là: các gia đình trẻ, doanh nhân, nhân viên văn phòng, các chuyên gia quốc tế, người nước ngoài. Tất cả đều có thể tìm thấy căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

      • Các gia đình trẻ: Với tầm giá từ 10 đến 30 triệu đồng, căn hộ chung cư tại quận Hai Bà Trưng trở thành lựa chọn ưu tiên cho các gia đình trẻ. Đây là nhóm người có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống an ninh, tiện nghi và gần trung tâm thành phố. Căn hộ chung cư trong tầm giá này thường được trang bị đầy đủ tiện ích nội khu như khu vui chơi, hồ bơi, phòng gym, và khuôn viên xanh.
      • Doanh nhân, nhân viên văn phòng: Với vị trí gần khu trung tâm kinh doanh và các công ty, quận Hai Bà Trưng là một lựa chọn thuận tiện cho doanh nhân và nhân viên văn phòng. Tại đây, họ có thể tiết kiệm thời gian di chuyển và tận hưởng cuộc sống tiện nghi nơi trung tâm thành phố.
      • Các chuyên gia và người nước ngoài: Quận Hai Bà Trưng thu hút một lượng lớn chuyên gia và nhân viên nước ngoài đến làm việc. Đối với những người này, căn hộ chung cư giá thuê từ 10 đến 30 triệu đồng mỗi tháng tại quận Hai Bà Trưng là lựa chọn lý tưởng.

      Quận Hai Bà Trưng có những dự án chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Dự án Vinhomes Times City

      quan-hai-ba-trung-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dong-thang-onehousing-2

      Khu chung cư Vinhomes Times City (Nguồn: Vinpearl)

      Vinhomes Times City, một tuyệt tác của tập đoàn Vingroup, đã khẳng định vị thế của mình là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại thủ đô Hà Nội. Sở hữu vị trí thuận lợi tại số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Vinhomes Times City cung cấp một môi trường sống đẳng cấp với tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện, tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

      Một trong những ưu thế lớn nhất của Vinhomes Times City chính là vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội. Với mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, cư dân của khu đô thị này có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố và các tỉnh lân cận. Hệ thống đường cao tốc hiện đại tại Ngã Tư Sở cùng các tuyến đường Minh Khai, Nguyễn Khoái, Kim Ngưu và đường cầu Vĩnh Tuy, quốc lộ 5A, 5B đảm bảo một cuộc sống tiện lợi và linh hoạt cho cư dân.

      Tại Vinhomes Times City, cư dân không chỉ được tận hưởng không gian sống sang trọng và tiện nghi mà còn được trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp. Trường học Vinschool đạt chuẩn quốc tế mang đến cho con em một môi trường giáo dục tuyệt vời. Bệnh viện Vinmec được trang bị công nghệ hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp đảm bảo sức khỏe cho cư dân và gia đình. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với hơn 200 cửa hàng đa dạng, nhà hàng, rạp chiếu phim… sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân. Hồ điều hòa trung tâm và nhạc nước tạo nên không gian thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, hệ thống tiện ích thể thao, vui chơi giải trí đa dạng sẽ làm say lòng những người yêu luyện tập thể thao.

      Tổng thể, bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống tiện nghi, hiện đại với các tiện ích cao cấp, đa dạng, Vinhomes Times City là nơi mà cư dân có thể thỏa sức tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và trọn vẹn.

      Một số căn hộ cho thuê có giá 10 - 30 triệu đồng/ tháng tại Vinhomes Times City

      Căn hộ 1 phòng ngủ:

      • Diện tích: 53 - 56m².
      • Giá cho thuê không đồ: 10 - 11 triệu đồng/tháng.
      • Giá  cho thuê đủ đồ: 11.5-12 triệu đồng/tháng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ:

      • Diện tích: 75 - 83 - 87 - 90 - 94 - 97 - 108m².
      • Giá  cho thuê không đồ: 13 - 14 triệu đồng/tháng.
      • Giá  cho thuê đủ đồ: 15 - 16 triệu đồng/tháng.

      Căn hộ 3 phòng ngủ:

      • Diện tích: 95 - 110 - 116 - 120m².
      • Giá  cho thuê không đồ: 16 triệu đồng/tháng.
      • Giá  cho thuê đủ đồ: 17 - 22 triệu đồng/tháng.

      Căn hộ 4 - 5 phòng ngủ:

      • Diện tích: 136 - 154 - 160m².
      • Giá  cho thuê không đồ: 19 - 25 triệu đồng/tháng.
      • Giá  cho thuê đủ đồ: 25 - 30 triệu đồng/tháng

      (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023)

      quan-hai-ba-trung-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dong-thang-onehousing-3

      “Kỳ quan” nhạc nước lung linh tại Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Sunshine Garden

      Sunshine Garden là tuyệt tác chung cư kiến trúc Châu Âu tinh tế do Công ty CP Tập đoàn Sunshine làm chủ đầu tư. Với diện tích rộng lớn 12.810 m², dự án này bao gồm 3 tòa chung cư cao 31 tầng và 2 tầng hầm thông nhau khối đế, tạo nên một không gian sống đích thực.

      Sunshine Garden mang trong mình phong cách kiến trúc cổ điển của châu Âu, tạo nên một nét đẹp lịch sự, tinh tế đặc trưng. Tại đây, bạn sẽ được thả mình vào cảnh quan hài hòa, với những tượng đài nghệ thuật độc đáo, công viên cây xanh mát mẻ và hồ nước êm đềm. Những con đường dạo bộ liên hoàn đem lại cảm giác thư giãn và giúp cư dân tận hưởng bầu không khí trong lành, thư thái.

      Sunshine Garden tọa lạc tại đường Dương Văn Bé, phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, nằm gần kề dự án Vinhomes Times City Park Hill. Khu chung cư nằm trên một tuyến đường quan trọng nối liền Lĩnh Nam, Tam Trinh và đường quy hoạch 40m. Bên cạnh đó, vị trí này còn thuận tiện với trục đường Kim Ngưu và Giải Phóng, mang lại sự tiện ích và kết nối dễ dàng tới các điểm đến quan trọng trong thành phố.

      Cùng với vị trí đắc địa, Sunshine Garden cung cấp một loạt tiện ích nội khu đẳng cấp. Bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh thoáng đãng với vườn dạo bộ, công viên cây xanh. Thư viện và trường học quốc tế sẽ đáp ứng nhu cầu học tập của bạn và gia đình. Ngoài ra, bạn còn có thể thỏa sức tận hưởng các hoạt động thể chất ngoài trời tại khu thể thao, hay thư giãn và tắm nắng tại hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, thác tràn mặt nước, vườn thực nghiệm cũng mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trong sự tiện nghi và thoải mái.

      Một số căn hộ cho thuê có giá 10 - 30 triệu đồng/ tháng tại Sunshine Garden

      Căn hộ 1 phòng ngủ:

      • Diện tích: 45m2.
      • Giá không đồ: 9 triệu đồng/tháng.
      • Giá đủ đồ: 10-12 triệu đồng/tháng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ:

      • Diện tích: < 45m2.
      • Giá không đồ: 11 - 12 triệu đồng/tháng.
      • Giá đủ đồ: 13 - 14r triệu đồng/tháng.

      Căn hộ 3 phòng ngủ:

      • Diện tích: 94 - 108m2.
      • Giá không đồ: 12-13 triệu đồng/tháng.
      • Giá đủ đồ: 15 - 17 triệu đồng/tháng.

      Căn hộ 4 phòng ngủ:

      • Diện tích: 140m2.
      • Giá không đồ: 19 - 20 triệu đồng/tháng.
      • Giá đủ đồ: 23 - 24 triệu đồng/tháng

      (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023)

      quan-hai-ba-trung-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dong-thang-onehousing-4

      Dự án Sunshine Garden (Nguồn: Sudospacess)

      Dự án Vincom Center Bà Triệu

      Vincom Center Bà Triệu sở hữu vị trí đắc địa vô cùng lý tưởng tại 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án gồm 3 tòa nhà liên thông trong đó khu căn hộ cao cấp Vincom Park Place tọa lạc từ tầng 8 đến tầng 25 của tháp C, bao gồm 208 căn hộ được thiết kế sang trọng và hiện đại. 

      Tiện ích nội khu:

      • Công viên tuyệt đẹp trước sảnh 1100m² rộng lớn.
      • Rạp chiếu phim Megastar
      • Nhà trẻ quốc tế
      • Vincharm Spa
      • Bể bơi nước nóng trong nhà
      • Hệ thống Door Phone
      • Cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác

      Tiện ích ngoại  khu: Dễ dàng kết nối tới các địa điểm quan trọng trong thành phố: cách Hồ Gươm 2km về phía Nam; cách Chợ Hôm 1km; Bệnh viện Việt Pháp cách 3km và chỉ cách các trường cấp 1- cấp 3 công lập khoảng 50-500m.

      Một số căn hộ cho thuê có giá 10 - 30 triệu đồng/ tháng tại Vincom Center Bà Triệu

      Căn hộ 1 phòng ngủ:

      • Diện tích: 84m2.
      • Giá đủ đồ: 17-22 triệu đồng/tháng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ:

      • Diện tích: 132m2.
      • Giá đủ đồ: 23 - 30 triệu đồng/tháng.

      Căn hộ 3 phòng ngủ:

      • Diện tích: 161m2
      • Giá đủ đồ: 35 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023)

      quan-hai-ba-trung-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dong-thang-onehousing-5Dự án Vincom Center Bà Triệu (Nguồn: Statics)

      Trên đây là danh sách một số dự án thuê chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận Hai Bà Trưng. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê chung cư quận Hai Bà Trưng và muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quận Tây Hồ có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương