Chung cư quận Hai Bà Trưng nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Hai Bà Trưng nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Căn hộ chung cư nào đang cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại Quận Hai Bà Trưng? Đây có lẽ là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật những căn hộ chung cư Quận Hai Bà Trưng đang cho thuê với giá 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư Quận Hai Bà Trưng với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những chung cư quận Hai Bà Trưng đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      chung-cu-quan-hai-ba-trung-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-1

      Vị trí địa lý Quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Google Maps)

      Quận Hai Bà Trưng là một trong 12 quận thuộc Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Quận nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô, giáp với các quận Hoàn Kiếm (phía Bắc), Đống Đa (phía Tây), Thanh Xuân (Tây Nam), Long Biên (phía Đông) và Hoàng Mai (phía Nam). Với diện tích khoảng 9,2 km² và dân số khoảng 318.000 người (theo thống kê năm 2018), Hai Bà Trưng là một trong những quận đông dân nhất của Hà Nội.

      Quận Hai Bà Trưng có nhiều địa danh nổi tiếng, trong đó có Times City, một trong những điểm đến du lịch phổ biến của thủ đô. Ngoài ra, quận còn có nhiều điểm tham quan khác như Công viên Thống Nhất, Vincom Bà Triệu, hồ Thiền Quang,...

      Đặc biệt, Hai Bà Trưng được biết đến với nhiều trường đại học và trung học phổ thông hàng đầu của thủ đô như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường THPT Thăng Long, Trường THPT Hồng Hà, Trường THPT Vinschool, ...

      Quận Hai Bà Trưng cũng là một trung tâm mua sắm lớn của Hà Nội với nhiều trung tâm thương mại như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall - Times City, trung tâm thương mại V+ Minh Khai và nhiều cửa hàng, chợ truyền thống.

      Về giao thông, quận Hai Bà Trưng có nhiều tuyến đường lớn như Phố Huế, Phố Lò Đúc, Đại Cồ Việt, Hồ Xuân Hương,... Quận cũng có nhiều bến xe bus và trạm tàu điện ngầm thuận tiện cho việc di chuyển trong và ngoài khu vực.

      Tóm lại, quận Hai Bà Trưng là một khu vực sầm uất, đa dạng về văn hóa, giáo dục và thương mại, cũng như là một trong những địa điểm hấp dẫn cho du khách khi đến thăm thủ đô Hà Nội.

      Nhìn chung, với vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, dịch vụ - thương mại phát triển, Quận hai Bà Trưng đã và đang trở thành một trong những địa điểm thu hút các nhà đầu tư bất động sản với giá trị tăng cao trong tương lai.

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại quận Hai Bà Trưng

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại Quận Hai Bà Trưng đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, khu vực này thu hút nhiều người lao động và sinh viên đến sinh sống và làm việc. Đây là một trong những yếu tố tạo nên nhu cầu cao về căn hộ cho thuê tại quận Hai Bà Trưng.

      Về mặt giá cả, giá thuê căn hộ chung cư tại quận Hai Bà Trưng khá đa dạng tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích và trang thiết bị của căn hộ. Tuy nhiên, giá cho thuê căn hộ chung cư tại quận Hai Bà Trưng khá cao so với một số khu vực khác ở Hà Nội. Nhìn chung, giá thuê căn hộ tại quận Hai Bà Trưng dao động từ 10 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1 phòng ngủ và từ 15 triệu đồng/tháng cho căn hộ 2 phòng ngủ.

      Tuy nhiên, với sự phát triển của thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại quận Hai Bà Trưng, người cho thuê cũng cần lưu ý đến một số vấn đề như cạnh tranh giá cả, chất lượng dịch vụ, và an ninh trật tự. Ngoài ra, cần tìm kiếm các dịch vụ hỗ trợ như quản lý và vệ sinh căn hộ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thuê.

      Tổng quan lại, thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại quận Hai Bà Trưng đang phát triển mạnh mẽ và có tiềm năng lớn trong tương lai. Tuy nhiên, người cho thuê cần lưu ý đến những yếu tố quan trọng như giá cả, chất lượng dịch vụ và an ninh để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thuê.

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đối tượng các dự án căn hộ chung cư cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng hướng đến là ai?

      Các dự án căn hộ chung cư cho thuê với mức giá từ 5-10 triệu đồng/tháng thường hướng đến đối tượng khách hàng là các sinh viên, nhân viên văn phòng và người lao động trung bình có thu nhập trung bình.

      Sinh viên là một trong những đối tượng khách hàng chính của các căn hộ chung cư cho thuê với giá cả phải chăng. Nhiều sinh viên đến các thành phố lớn để theo học và tìm kiếm nơi ở phù hợp với túi tiền của mình. Các căn hộ chung cư với mức giá từ 5-10 triệu đồng/tháng là lựa chọn hợp lý cho sinh viên khi chúng có thể cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết và thuận tiện trong việc di chuyển đến các trường đại học và cao đẳng.

      Ngoài ra, nhân viên văn phòng và người lao động trung bình cũng là một đối tượng khách hàng quan trọng của các căn hộ chung cư cho thuê với giá cả phải chăng. Đối với những người này, một căn hộ tại trung tâm thành phố có thể là không gian sống tiện nghi và giúp giảm thiểu thời gian di chuyển đến nơi làm việc.

      Đối với các đối tượng khách hàng này, các căn hộ chung cư cho thuê với giá từ 5-10 triệu đồng/tháng nên có các tiện nghi cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và những tiện ích phụ khác như bể bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh 24/24. Các tiện nghi và tiện ích này sẽ giúp thu hút đối tượng khách hàng và tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường cho chủ sở hữu các căn hộ chung cư cho thuê.

      Một số căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng đang cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng

      chung-cu-quan-hai-ba-trung-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-2

      Căn hộ cho thuê với mức giá 5-10 triệu đồng/tháng quận Hai Bà Trưng. (Nguồn: Bất động sản)

      • Căn hộ 30m2 đường Minh Khai, phường Minh Khai, cho thuê với mức giá 5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 35m2 đường Nguyễn Thượng Hiền, phường Nguyễn Du, cho thuê với mức giá 6 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 45m2 dự án Sunshine Garden, đường Dương Văn Bé, phường Vĩnh Tuy, cho thuê với mức giá 8 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 55m2 chung cư N3 Nguyễn Công Trứ, phường Phố Huế, cho thuê với mức giá 8 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 80m2 2PN, 2WC dự án chung cư Thăng Long Garden Minh Khai, phường Minh Khai, cho thuê với mức giá 9 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 70m2 2PN, 2WC dự án Hòa Bình Green City, Phố Mạc Thị Bưởi, phường Vĩnh Tuy, cho thuê với mức giá 9,5 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn: Bất động sản cập nhật 18/05/2023)

      Nhìn chung, các căn hộ chung cư cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại Quận Hai Bà Trưng đều là những căn hộ 1 - 2PN. Những căn hộ này phù hợp với những cư dân có thu nhập trung bình, không quá yêu cầu về mặt tiện ích.

      Trên đây là những thông tin về một số căn hộ chung cư cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng  tại quận Hai Bà Trưng mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng, thông tin OneHousing cung cấp có thể hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm một căn hộ tại chung cư 5 - 10 triệu đồng tại quận Hai Bà Trưng  phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quận Hai Bà Trưng có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Long Biên nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương