Gợi ý những điểm check-in "sang xịn mịn" khi đến Mega Grand World Hà Nội

      Gợi ý những điểm check-in "sang xịn mịn" khi đến Mega Grand World Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/06/2023
      Muốn đi du lịch mà chưa biết đi đâu, đến ngay Mega Grand World Hà Nội. Cùng OneHousing khám phá ngay những địa điểm check-in “sang xịn mịn” nhất tại nơi đây.

      Mega Grand World Hà Nội là khu phức hợp thương mại dịch vụ - vui chơi giải trí đẳng cấp thuộc dự án Ocean Park 3. Được mệnh danh là “Phú Quốc thu nhỏ” với môi trường xanh mát, tiện ích tuyệt vời, hệ sinh thái Mega Grand World được hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng trong mùa hè này. Chẳng cần đi đâu xa, cùng OneHousing khám phá ngay những điểm check-in tại Mega Grand World Hà Nội  trong bài viết sau. 

      goi-y-nhung-diem-check-in-sang-xin-min-khi-den-mega-grand-world-ha-noi

      Mega Grand World Hà Nội - Điểm đến lý tưởng phía Đông Hà Nội (Nguồn: Kara Holmes)

      Khái quát về Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World là tổ hợp vui chơi giải trí nằm trong siêu quần thể Ocean City (Ocean Park 1, 2 & 3) rộng 1.200ha tọa lạc tại 2 xã Long Hưng - Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án được hé lộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp phương Đông đương đại pha trộn với chất thơ trữ tình, rực rỡ của phương Tây đa sắc. 

      Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm nút giao 3 điểm: Đại lộ San Hô (Vinhomes Ocean Park 2), Đại lộ Bốn Mùa (Vinhomes Ocean Park 3) và tuyến đường huyết mạch Vành đai 3.5, Mega Grand World được xem là trái tim của Thành phố “Biển Hồ”. 

      Mega Grand World được chia làm 2 phân khu chính. The Venice lấy nguồn cảm hứng bất tận từ thành phố tình yêu Venice, nước Ý bên cạnh hàng trăm căn shophouse sắc màu mô phỏng con đường tơ lụa phồn thịnh. Trong khi đó, phân khu K-Town lại mang đậm phong cách và nhịp sống sôi động của Itaewon, Gangnam, hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một không gian sống thịnh vượng bậc nhất bên bờ Đông - Tây Hà Nội. 

      Gia đình có con nhỏ khi đến Mega Grand World Hà Nội được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Gợi ý những địa điểm check - in tại Mega Grand World Hà Nội

      Được hứa hẹn sẽ là điểm đến hot nhất miền Bắc trong thời gian tới, Mega Grand Hà Nội thu hút du khách với nhiều tiện ích hấp dẫn và độc đáo. 

      Dưới đây là một số tiện ích tại Mega Grand World Hà Nội.

      Khung cảnh rực rỡ với hàng trăm căn shophouse sắc màu mô phỏng miền Đông Bắc nước Ý 

      Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn những thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc của thành phố tình yêu The Venice nước Ý. Thiết kế mái vòm được tái hiện, nổi bật với hàng trăm căn shop trải dài 2 bên bờ sông Venice thơ mộng, mô phỏng con đường tơ lụa sầm uất và giao thương tấp nập. 

      Khu vực này còn tạo ra một không gian độc đáo và tráng lệ, quảng trường Glory Square với đài phun nước và tượng điêu khắc cổ điển. Những hoạ tiết độc đáo trên cây cầu và dãy shophouse hiện đại phủ kính là điểm nhấn hấp dẫn của dự án. Ngoài ra, các sự kiện liên quan đến lễ hội hoá trang và ánh sáng cũng được tổ chức thường xuyên trên sông Venice, mang lại những trải nghiệm độc đáo cho cư dân sinh sống cũng như du khách tới đây tham quan.

      goi-y-nhung-diem-check-in-sang-xin-min-khi-den-mega-grand-world-ha-noi

      Mô phỏng con đường tơ lụa sầm uất bên bờ sông Venice nước Ý tại Mega Grand Hà Nội (Nguồn: Dovihomes)

      Khu phố K-Town hòa trộn giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống

      Nếu bạn là một tín đồ yêu thích phim ảnh và văn hóa Hàn Quốc thì không nên bỏ lỡ điểm check-in siêu hot tại Phân khu K-Town. Nơi đây khắc họa được nét cuốn hút hiện đại và đặc trưng truyền thống của nền văn hóa Hallyu - một đại diện cho sự phát triển rực rỡ của làn sóng văn hóa phương Đông. 

      Khu phố K-Town lấy cảm hứng từ những khu Gangnam sầm uất, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong cùng quảng trường trung tâm. Nơi đây phác họa vẻ đẹp chân thực của xứ Hàn với các hành lang mái đình truyền thống, cây cầu biểu tượng… 

      goi-y-nhung-diem-check-in-sang-xin-min-khi-den-mega-grand-world-ha-noi

      Khu phố K-Town hứa hẹn là điểm đến giải trí sôi động mang đậm phong cách nền văn hóa Hàn Quốc (Nguồn: Dovihomes) 

      Thưởng ngoạn sông Venice trên con thuyền thơ mộng Gondola

      Du khách khi tới Mega Grand World sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác thả hồn trên con thuyền Gondola lạc về miền Đông Bắc nước Ý, khám phá chuyến hành trình thú vị trên kênh đào dài 300m. Dọc theo hai bên bờ sông Venice thơ mộng là hàng trăm căn nhà rực rỡ sắc màu với kiến trúc đẹp mắt.

      Chưa hết, khi ngồi trên chiếc thuyền Gondola, du khách còn được thưởng thức những giai điệu âm nhạc du dương mang âm hưởng Âu Châu, tham gia vào không khí lễ hội sôi động của cả hai bên bờ. Nếu bạn là người ưa thích sự lãng mạn, đây chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua. 

      goi-y-nhung-diem-check-in-sang-xin-min-khi-den-mega-grand-world-ha-noi

      Thưởng ngoạn sông Venice trên thuyền Gondola là một ý tưởng tuyệt vời (Nguồn: Vinholidays fiesta phú quốc)

      Cầu Đông - Tây kết nối The Venice và K-Town

      Là nơi giao thoa của 2 nền văn hóa, cầu Đông - Tây bắc qua đường vành đai 3.5 là một trong những điểm nhấn đặc biệt của Mega Grand World Hà Nội. Đây còn là điểm đến check-in "triệu like" cho du khách khi ghé thăm Ocean City nói chung và Grand World Hà Nội nói riêng. 

      Cây Đông - Tây có chiều rộng hơn 10m, được trang bị thang máy và cầu thang bộ để thuận tiện cho việc di chuyển giữa hai phân khu The Venice và K-Town khi đi qua đường vành đai 3.5. Bên cạnh đó, tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng có một cây cầu tương tự nằm trên đại lộ San Hô, kết nối phân khu K-Town và Vincom Megamall.

      goi-y-nhung-diem-check-in-sang-xin-min-khi-den-mega-grand-world-ha-noi

      Cầu Đông - Tây nối liền 2 phân khu The Venice và K-Town (Nguồn: Kara Holmes) 

      Ngoài ra, Mega Grand World Hà Nội còn có Cầu Sóng nối nhịp văn hóa hiện đại - tương lai. Nơi đây cũng trưng bày các cụm artwork độc đáo mang hình ảnh các nhân vật biểu tượng được giới trẻ yêu thích. Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ biến nơi đây trở thành tâm điểm giải trí mua sắm và check-in hấp dẫn khi ra mắt.

      Nhiều điểm check-in khác tại Vinhomes Ocean 3

      Có thể thấy, tiện ích tại Mega Grand World Hà Nội được đánh giá là một  tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc. Bên cạnh đó, tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, du khách còn có thể lựa chọn nhiều tiện ích hiện đại khác: 

      • Biển hồ nước mặn Tropical Lagoon: Biển hồ có diện tích khoảng 2,8ha được thiết kế giống như một viên ngọc xanh khổng lồ. Đây là địa điểm lý tưởng để cư dân và du khách tham quan, bơi lội và trải nghiệm các hoạt động vui chơi và giải trí độc đáo.
      • Paradise Bay: Là vịnh biển bốn mùa có tổng quy mô xây dựng khoảng 12,3ha. Đây là khu nghỉ dưỡng, giải trí và vui chơi độc đáo được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cư dân và du khách trong một đại đô thị.
      • Công viên Aqua Bay: Thiết kế bởi VinWonders và tọa lạc trong khu vực Paradise Bay mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm vui chơi, giải trí đầy hương vị của biển. Nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích mạo hiểm và khám phá những điều mới lạ.
      • Công viên Times Garden:Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các công trình ấn tượng như Quảng Trường Thời Đại độc đáo, Tháp đồng hồ Đông Dương cao 40m – biểu tượng của khu đô thị, Sân chơi trẻ em Viễn Dương với nhiều trò chơi thú vị, Vườn Yoga giúp tập luyện sức khỏe cũng như giảm stress. Ngoài ra, công viên còn có khu vực cây xanh, hồ cảnh quan, đường đi bộ, vườn hoa tạo nên một không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

      Hy vọng thông qua bài viết trên bạn đọc đã có thể lưu ngay vào “sổ tay du lịch” của mình những điểm check-in hấp dẫn nhất trước khi có một chuyến hành trình đầy thú vị tại Mega Grand World Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu? Ăn gì chơi gì khi đến Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội - "Venice thu nhỏ" ngay tại Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương