Gợi ý địa điểm vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City

      Gợi ý địa điểm vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City

      Onehousing image
      9 phút đọc
      13/06/2023
      Khám phá những địa điểm vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 1 Downtown, nơi được mệnh danh là "Quận trung tâm" của Ocean City.

      Trở thành cư dân của Vinhomes Ocean Park 1, bạn không chỉ được  an cư tại một môi trường sống đẳng cấp mà còn có nhiều lựa chọn vui chơi giải trí tuyệt vời ngay trong khu đô thị này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khai phá những địa điểm vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 1 Downtown. Chắc chắn bạn cùng người thân, bạn bè sẽ có những trải nghiệm thú vị tại “Quận trung tâm” của Ocean City. 

      Đôi nét về Ocean City

      Ocean City, tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Thủ đô Hà Nội, là một trong những kỳ quan đô thị sinh thái lớn nhất và đáng sống nhất Thành phố.

      Ocean City hiện được chia thành 3 quận biển, bao gồm Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3, tương ứng với Quận Ocean 1 Downtown (huyện Gia Lâm), Quận Ocean 2 Midtown (Văn Giang, Hưng Yên) và Quận Ocean 3 Uptown (Văn Lâm & Văn Giang, Hưng Yên). 

      goi-y-dia-diem-vui-choi-tai-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Bản đồ Ocean City (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Các quận biển Ocean City được liên kết với nhau thông qua trục đường quốc lộ 5B, hay còn gọi là Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Quận Ocean 2 và quận Ocean 3 nằm kế bên nhau và cách quận Ocean 1 khoảng 4 km, tương đương khoảng 5 phút di chuyển. 

      Với vị trí đắc địa này, Ocean City có thể kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực trọng điểm phía Đông và phía Nam thủ đô chỉ trong khoảng 20-30 phút di chuyển. 

      Bên cạnh đó, vì nằm bên trong vùng "tam giác vàng" Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh nên Ocean City có thể tận dụng tốt tiềm năng du lịch và bất động sản của khu vực. Điều này đặt nền móng cho việc phát triển một thành phố sầm uất, kết hợp giữa mô hình "Đô thị - Nghỉ dưỡng - Vui chơi giải trí" mà Tập đoàn Vingroup đang hướng tới.

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Thiên đường ăn chơi Vinhomes Ocean Park 1 Downtown

      Vinhomes Ocean Park 1 Downtown, “quận trung tâm” của Ocean City, là một dự án đô thị đáng chú ý tại Gia Lâm, Hà Nội. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất nhờ mô hình đô thị như một thành phố Đại dương thu nhỏ và hệ thống tiện ích đa dạng và độc đáo.

      Dự án nằm trên địa phận Huyện Gia Lâm, liền kề các xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần của thị trấn Trâu Quỳ. Vị trí này đã tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      goi-y-dia-diem-vui-choi-tai-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Vinhomes Ocean Park 1 xứng danh với tên gọi “quận trung tâm” của Ocean City (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Đặc biệt, khu đô thị gần với các công trình hạ tầng giao thông lớn như cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, nút giao Cổ Linh và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. 

      Vinhomes Ocean Park 1 được xây dựng với quy mô 420ha với mật độ xây dựng khoảng 19.2%. Phân khu cao tầng bao gồm một tòa văn phòng và 66 tòa căn hộ, được chia thành các phân khu Sapphire 1, Sapphire 2 và ZenPark. Phân khu thấp tầng bao gồm 2.390 căn, chia thành các tiểu khu San Hô, Hải Âu, Sao Biển và Ngọc Trai.

      Một trong những điểm nhấn của đại đô thị là biển hồ nước mặn Crystal Lagoon và hồ Ngọc Trai. Vinhomes đã thực sự thành công khi biến ước mơ “có nhà gần biển trong lòng thành phố” của nhiều người trở thành hiện thực. 

      Đồng thời, đây không chỉ là công trình tô điểm mỹ quan và tiện ích của khu đô thị, mà còn là một minh chứng cho sự chăm sóc và cam kết của Vinhomes đối với chất lượng cuộc sống của cư dân. 

      Những địa điểm vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 1 

      Khi vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 1, bạn có thể di chuyển bằng xe điện đến bất kỳ địa điểm nào. Hiện tại, mạng lưới hàng trăm xe điện đã được đặt tại các điểm đỗ trải khắp khu đô thị. 

      Đáng chú ý, từ tháng 6/2023, Vinhomes mở dịch vụ miễn phí Ocean City Bus để hỗ trợ việc di chuyển trong khu đô thị. Các xe bus được trang bị thiết bị thuyết minh về các điểm đến ngay trên xe, giúp du khách dễ dàng tìm hiểu và khám phá các địa điểm đáng chú ý. 

      Tuyến chạy thí điểm sẽ có tần suất khoảng 30 đến 45 phút mỗi chuyến, từ 9h đến 20h30 các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 và Chủ nhật. Các điểm đón xe sẽ được bố trí tại các khu vực tham quan mang tính biểu tượng như Đại học VinUni, hồ nước mặn Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai, tổ hợp Royal Wave Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng và vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay. 

      Do đó, đây là cơ hội tốt nhất để bạn trải nghiệm các hoạt động thú vị cùng người thân hoặc bạn bè tại Vinhomes Ocean Park 1 Downtown. Dưới đây là một số địa điểm vui chơi bạn nên tham khảo. 

      Biển hồ nước mặn Crystal Lagoons

      Được mệnh danh là "hòn ngọc" quý giá, biển hồ nước mặn Ocean Park là công trình xây dựng tầm cỡ, nổi tiếng là "biển nước mặn nhân tạo lớn nhất của Việt Nam." 

      Điểm đặc biệt là nước trong hồ mang vị mặn như nước biển thật, nhờ vào việc áp dụng các giải pháp công nghệ hiện đại trong quá trình xử lý nước. Hiện tại, Màu nước Crystal Lagoons đặc trưng của biển hồ Ocean Park là một màu xanh trong suốt, tương tự như nước biển Maldives nổi tiếng.

      goi-y-dia-diem-vui-choi-tai-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Thả mình vào làn nước trong xanh tại biển hồ nước mặn là trải nghiệm khó quên (Nguồn: VnMedia).

      Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt hoạt động đặc sắc và thú vị trên biển như lái moto nước, chèo thuyền kayak hoặc thỏa sức bơi lội trong làn nước mát mẻ và trong xanh. Ngoài ra, bạn có thể đắm mình trong những giai điệu zumba sôi động, dạo bộ trên bãi cát trắng trải dài hay lênh đênh trên biển ngắm cảnh hoàng hôn đầy mơ mộng cùng người thương.

      Đối với những tín đồ thích check-in và sống ảo, không gian biển hồ với lâu đài cát trắng và dãy ghế nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ tạo nên những bức ảnh sống động, đáng nhớ. 

      Ngoài những hoạt động giải trí trên biển, nội khu dự án Vinhomes Ocean Park còn cung cấp hơn 100 điểm nướng dã ngoại và 6 công viên BBQ nằm ngay cạnh biển hồ. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc kết nối tình cảm bạn bè và gia đình. 

      Theo thông tin từ Vinhomes, biển hồ nước mặn có thu phí. Mức giá chỉ từ 200.000 VNĐ đối với cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park và 600.000 VNĐ đối với cư dân bên ngoài. 

      Biển hồ nước ngọt Hồ Ngọc Trai

      Ngay kế bên biển hồ nước mặn là hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha với bờ cát trắng mịn và rặng dừa xanh bao quanh. Trước đó, Vinhomes đã vận chuyển cát tự nhiên từ Nha Trang và sàng lọc nhiều lớp để có được bờ cát trắng rộng tới 35m như ở bãi biển thật. 

      goi-y-dia-diem-vui-choi-tai-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Hồ Ngọc Trai ghi danh với kỷ lục là hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất tại Việt Nam (Nguồn: Báo Tin tức).

      Chắc chắn du khách sẽ không thể không ấn tượng trước khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, được tạo nên từ bãi cát trắng trải dài và hàng dừa xanh ngát. Đây cũng là bối cảnh lý tưởng được xuất hiện trên nhiều bức ảnh sống ảo của các bạn trẻ. 

      Để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân, hồ Ngọc Trai được nhà đầu tư bổ sung rất nhiều loài cá như cá rô phi, cá chép, cá trôi hay cá trắm,... Việc này đã mở ra các hoạt động giải trí mới, tiêu biểu là hoạt động câu cá xung quanh hồ với 2 khung giờ cố định, từ 08:00 đến 12:00 và 14:00 đến 18:00.

      goi-y-dia-diem-vui-choi-tai-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Hoạt động câu cá quanh hồ Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomes Ocean Park). 

      Trung tâm thương mại giải trí Vincom Mega Mall

      Với diện tích sàn lên tới 56.000m2 và tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam, Vincom Mega Mall Ocean Park đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ ngay từ ngày đầu ra mắt. 

      goi-y-dia-diem-vui-choi-tai-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Vị trí “vàng” của trung tâm thương mại (Nguồn: Báo Tin tức).

      Ngoài kiến trúc nổi bật, trung tâm thương mại quy tụ của gần 100 thương hiệu trong nước và quốc tế được yêu thích bởi giới trẻ, bao gồm H&M, Mango, Fila, Converse, Vans, The Body Shop, Innisfree, Laneige và nhiều thương hiệu khác.

      Ngoài ra, Vincom Mega Mall Ocean Park cũng có sự xuất hiện của CGV Cinemas, Haidilao Hotpot, Manwah... Không gian mua sắm tiện lợi của trung tâm thương mại được đánh giá cao khi có bảng chỉ dẫn điện tử thông minh giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin gian hàng. Chưa kể hệ thống ghế nghỉ chân và cây xanh thư giãn được bố trí hợp lý.

      Vincom Mega Mall Ocean Park là một trong những trung tâm thương mại tiên phong trong việc tạo ra phong cách sống xanh và áp dụng các biện pháp phát triển bền vững. Điển hình là hệ thống pin năng lượng mặt trời và bãi đậu xe đầu tiên tại Hà Nội được trang bị nhiều trụ sạc xe điện hiện đại.

      Khu vui chơi cho trẻ nhỏ

      Để trẻ con có những giây phút vui chơi thoải mái, các bậc phụ huynh có thể đưa bé đến quảng trường Cá voi. Quảng trường có một khu vui chơi nhỏ, bao gồm các trò chơi như cầu trượt, bập bênh, xích đu và nhiều hoạt động khác. 

      goi-y-dia-diem-vui-choi-tai-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Quảng trường Cá voi (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã xây dựng nhiều khu vui chơi giữa các toà chung cư để đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của trẻ. Điều này giúp các bậc phụ huynh an tâm khi con em của mình có không gian chơi đầy thú vị và an toàn ngay dưới chân tòa nhà.

      goi-y-dia-diem-vui-choi-tai-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Nội khu tòa nhà đều có khu vui chơi cho trẻ (Nguồn: Báo VOV). 

      Vườn BBQ

      Vườn BBQ có tổng cộng 6 công viên BBQ và hơn 100 điểm nướng được phân bố khắp khu đô thị. Do đó, cư dân có nhiều lựa chọn để tổ chức tiệc nướng theo ý thích của mình. Các khu vực nướng còn đi kèm với khu bếp nướng và nơi sơ chế thực phẩm, đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho mọi người. 

      goi-y-dia-diem-vui-choi-tai-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Khu vực nướng BBQ kế cạnh biển hồ (Nguồn: Vinhomes Ocean Park). 

      Hiện nay, vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mở cửa từ 10h00 đến 21h30 hàng ngày. Giá vé vào cửa là 200.000 đồng/lượt/2 tiếng (nguồn giá: Vinhomes). Mỗi chòi nướng có thể chứa tối đa 5 người. 

      Khu vườn nướng BBQ được chia thành 2 khu vực chính:

      • Khu BBQ biển Hồ Ngọc Trai: Với vị trí đẹp gần bãi biển nhân tạo, khu vực này chỉ có 18 bàn nên việc đặt bàn ở đây có thể khá khó. Đây là điểm đến được rất nhiều người quan tâm và muốn trải nghiệm.
      • Khu BBQ tại Hồ San Hô: Khu vực này nằm dọc theo công viên và hồ nước phía cổng dự án và được chia thành các khu A, B, C, D. Khu A gần tòa chung cư S2.05, trong khi khu D gần cổng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cư dân có thể lựa chọn khu vực phù hợp với sở thích và tiện ích mà mình mong muốn.

      Để chuẩn bị cho buổi tiệc nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân có thể dễ dàng mua các nguyên liệu tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi nằm dưới chân các tòa nhà hoặc tại siêu thị WinMart và TTTM Vincom Mega Mall, nơi cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm phục vụ cho nhu cầu nướng BBQ.

      Ngoài 5 địa điểm vui chơi trên, trong lòng Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City có vô số địa điểm vui chơi đáng để khám phá. Cư dân và du khách đến đây chắc chắn sẽ được trải nghiệm những hoạt động giải trí độc đáo và thú vị để mùa hè này trở nên thật ý nghĩa. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương