Gợi ý 2 quán cà phê có khu vui chơi trẻ em ngay tại khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden, quận 10

      Gợi ý 2 quán cà phê có khu vui chơi trẻ em ngay tại khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden, quận 10

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/06/2023
      Gần đây các quán cà phê có khu vui chơi trẻ em trở thành điểm đến thu hút được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng OneHousing khám phá 2 điểm đến kids cafe hấp dẫn tại khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden.

      "Kids cafe" là loại hình quán cafe kết hợp khu vui chơi trẻ em với các trải nghiệm thú vị. Đây là điểm đến khám phá hấp dẫn cho các gia đình có con nhỏ vào các dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ. Trong bài viết sau, hãy cùng OneHousing khám phá những quán cà phê có khu vui chơi ngay tại khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden. 

      Tìm hiểu loại hình quán cà phê có khu vui chơi trẻ em Kids Cafe

      Mô hình Kids Cafe có gì đặc biệt?

      Kids Cafe là một mô hình có sự kết hợp giữa không quan quán cafe và khu vui chơi cho trẻ em. Trong loại hình kinh doanh này, không gian sẽ được trang bị đầy đủ tiện ích bao gồm khu vui chơi được thiết các trò chơi đa dạng cho các bé và khu vực nhà hàng, quán cà phê cung cấp thực đơn đa dạng cho các bố mẹ. Tùy thuộc vào chủ đầu tư, các quán còn có thể có thêm các dịch vụ bổ sung như làm nail, massage,... để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      goi-y-2-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-ngay-tai-khu-do-thi-ha-do-centrosa-garden-quan-10

            Không gian khu vui chơi cho trẻ em tại Les Petits Cafe & Kids Playground (Nguồn: Les Petits)

      Không gian tại Kids Cafe phù hợp với ai? 

      Các quán cà phê có khu vui chơi trẻ em là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ. Khu vực nhà hàng, cafe được thiết kế rộng rãi và bao quanh khu vực chơi để cha mẹ có thể tận hưởng không gian thư giãn, hẹn hò và ăn uống cùng bạn bè mà vẫn có thể quan sát các con đang vui chơi. Khu vực chơi trong Kids Cafe mang đến nhiều trò chơi đa dạng và thú vị cho trẻ từ 6 tháng đến 10 tuổi. Những hoạt động này không chỉ tạo cơ hội cho trẻ được thoải mái vận động mà còn kích thích tư duy sáng tạo, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

      Các quán Kids Cafe đều có đội ngũ nhân viên hướng dẫn và theo sát các bé trong khi vui chơi nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Quán cũng cung cấp phòng thay tã, ghế chuyên dụng và những món ăn dặm dành riêng cho các bé dưới 12 tháng tuổi. Các quán cà phê này thường cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc được thiết kế riêng dành cho các gia đình tổ chức cho các sự kiện vào dịp đặc biệt cho các bé. 

      Chung cư cao cấp quận 10 là những chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden 

      Vị trí trung tâm đắc địa 

      Khu đô thị Hado Centrosa Garden được xây dựng như một khu phức hợp quy mô lớn tại vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh tại số 200 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10. Dự án được định vị như một điểm đến đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Tổng diện tích xây dựng của dự án lên tới 6,85 ha, gồm 8 tòa tháp cao 30 tầng cung cấp 115 nhà phố liền kề hiện đại.

      Tại vị trí này, Hado Centrosa Garden có lợi thế về giao thông, tiếp cận dễ dàng đến các quận trung tâm khác như quận 1, quận 3 và quận 6. Đồng thời, khu vực xung quanh dự án vô cùng đa dạng về tiện ích với sự hiện diện của các khu thương mại, nhà hàng, trung tâm vui chơi giải trí, cơ sở văn hóa và các dịch vụ y tế, giáo dục toàn diện. 

      Với quy mô lớn và tiện ích hiện đại, Hado Centrosa Garden hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi cho cư dân, đồng thời mang lại sự thuận tiện và tiếp cận dễ dàng đến các dịch vụ và tiện ích cần thiết trong cuộc sống hàng ngày.

      goi-y-2-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-ngay-tai-khu-do-thi-ha-do-centrosa-garden-quan-10

      khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden có vị trí đắc địa (Nguồn: Hado Centrosa Garden)

      Hệ thống tiện ích nổi bật 

      Khu đô thị Hado Centrosa Garden sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại, chú trọng môi trường sống xanh và gần gũi với thiên nhiên. Chuỗi công viên và các khu vườn mát được thiết kế và bố trí khắp nơi trong khu đô thị, tạo ra một không gian trong lành và thư thái.

      Hồ bơi vô cực tuyệt đẹp tại tầng 5 của các tòa tháp là một tiện ích đặc biệt của dự án. Với thiết kế hiện đại và view tuyệt vời, hồ bơi vô cực mang đến những giây phút thư giãn và lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

      Hà Đô Centrosa Garden cung cấp cho cư dân một hệ thống tiện ích toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân gồm các khu trung tâm thương mại, sân tập thể thao các bộ môn, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em,...

      goi-y-2-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-ngay-tai-khu-do-thi-ha-do-centrosa-garden-quan-10

      Bể bơi ngoài trời là một tiện ích nổi bật của Hà Đô Centrosa Garden (Nguồn: Hado Centrosa Garden)

      Gợi ý 2 quán cà phê có khu vui chơi trẻ em gần khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden

      Gần khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden có rất nhiều điểm đến vui chơi hấp dẫn dành cho các gia đình có con nhỏ. Trong đó, Kids Cafe là điểm đến được ưa chuộng và lựa chọn bởi nhiều gia đình. Dưới đây, OneHousing gợi ý cho bạn 2 quán cà phê có khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất gần khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden quận 10. 

       𝗢’𝗠𝗮𝗿𝘀 𝗦𝗸𝗶𝗹𝗹 𝗔𝗰𝗮𝗱𝗲𝗺𝘆 & 𝗞𝗶𝗱𝘀 𝗖𝗮𝗳

      O’Mars Skill Academy & Kids Cafe là tổ hợp quán cà phê - khu vui chơi - tổ chức sự kiện/workshop đa dạng dành cho các bé. Vị trí của quán nằm ngay trong tòa Jasmine 2, khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden, chỉ vài bước chân là bố mẹ có thể dẫn các con khám phá “thế giới tuổi thơ” thú vị tại đây. 

      O’Mars thiết kế các sân chơi vận động, sáng tạo giúp trẻ phát triển cả thể chất và trí tuệ thông qua các trò chơi lý thú như nhà bóng, nhà hơi, nhà gỗ, trải nghiệm hóa thân thành nhân vật hoạt hình, hóa thân theo nghề nghiệp,... Khu vực cafe phục vụ thực đơn ăn uống hấp dẫn cho các gia đình thư giãn và nạp thêm năng lượng. 

      Quán thường xuyên tổ chức các buổi workshop khảm đá, vẽ tranh cát, tô tượng, sáng tạo nghệ thuật…cho các bé thỏa sức trải nghiệm và sáng tạo. Đặc biệt, quán còn có dịch vụ tổ chức tiệc được thiết kế riêng theo yêu cầu của gia đình. 

      Khung giờ mở cửa của quán là 07:15 - 21:30 từ thứ 2 đến Chủ nhật. Giá vé khu vui chơi mới nhất được cập nhật trên Fanpage của O’Mars (tháng 06/2023) cụ thể như sau: 

      • Từ thứ 2 - Trước 17:00 thứ 6: 99.000 đồng/bé.
      • Tối thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật và lễ tết: 199.000 đồng/bé.

      Giá vé trên áp dụng cho các bé có chiều cao từ 70cm đến 150cm. Đối với bé có chiều cao dưới 70cm sẽ được miễn phí vé. Quán không tính vé và không tham gia tại khu vui chơi đối với bé cao trên 150cm. Người lớn đi cùng các bé sẽ tính phí dịch vụ là 50.000 đồng/người nếu không sử dụng đồ ăn, nước uống tại quán. Khách hàng được yêu cầu không mang đồ ăn, nước uống bên ngoài vào quán, trường hợp muốn mang vào sẽ tính phí 100.000 đồng/món.

      goi-y-2-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-ngay-tai-khu-do-thi-ha-do-centrosa-garden-quan-10

      Không gian vui chơi sáng tạo đa dạng tại O’Mars (Nguồn: O’Mars)

      Les Petits Cafe & Kids Playground

      Nằm ngay 18LK6 đường Số 7 khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden quận 10, Les Petits là một “xứ sở thần tiên” cho các bé thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Không gian quán được chia thành các khu vực riêng biệt cụ thể như sau: 

      • Lầu 1 - Khu ăn uống và thư giãn: Đây là nơi bố mẹ và các bé  nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng sau khi vui chơi. 
      • Lầu 2 - Khu vận động và khu trò chơi thông minh: Các bé được thỏa sức trải nghiệm các trò chơi đa dạng từ nhà bóng, nhà hơi, cầu trượt, xếp nhà lego, đua xe cùng các trò chơi trí tuệ như giải đố, ghép tranh... Quán có khu chăm sóc cho búp bê dành cho các bé gái, khu đồ chơi lắp ráp thông minh cho các bé trai và nhiều khu vực sáng tạo, nghệ thuật độc đáo khác. 
      • Lầu 3 - Thành phố Les Petits: Tại đây, các bé sẽ được trải nghiệm nghề nghiệp mà mình yêu thích như bác sĩ, cảnh sát, đầu bếp hoặc hóa thân thành các công chúa, siêu nhân và nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Bên cạnh đó, các bé được thỏa sức sáng tạo vẽ tranh, tô màu và biến bức tranh của mình thành hiện thực tại phòng thực tế ảo. 

      Môi trường vui chơi tại Les Petits cam kết đảm bảo an toàn và vệ sinh. Đồ chơi sẽ được bổ sung và thay mới liên tục mang đến những trải nghiệm vui và tốt nhất cho các bé.

      Khung giờ mở cửa của Les Petitis cụ thể như sau:

      • Thứ 2: 10:30 – 22: 00 (do tổng vệ sinh).
      • Thứ 3 - Thứ 6: 09:00 – 22:00
      • Thứ 7, Chủ nhật và dịp lễ: 08:00 – 22:00 

      Giá vé được cập nhật trên Fanpage của quán vào tháng 06/2023 cho các gia đình tham khảo: 

      • Các bé dưới 1 tuổi được miễn phí.
      • Từ thứ 2- thứ 6 giá vé được tính 80.000 đồng/giờ đầu, từ giờ thứ 2 tính 60.000 đồng/giờ, từ giờ thứ 3 được miễn phí. 
      • Thứ 7 - Chủ nhật và dịp lễ giá vé được tính 100.000 đồng/giờ đầu, từ giờ thứ 2 tính 90.000 đồng, từ giờ thứ 3 được miễn phí.

      goi-y-2-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-ngay-tai-khu-do-thi-ha-do-centrosa-garden-quan-10

      Các bé được thỏa sức vui chơi sáng tạo tại Les Petits (Nguồn: Les Petits)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn khám phá 2 điểm đến quán cà phê có khu vui chơi trẻ em ngay tại khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden quận 10. Không gian tại đây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vui chơi và thư giãn hấp dẫn cho các gia đình. Các trò chơi được thiết kế đa dạng, an toàn và hiện đại giúp các bé vừa học vừa chơi hiệu quả. OneHousing hy vọng các gia đình sẽ có thêm lựa chọn điểm đến cho cả nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Phường nào quận 10 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Những lưu ý khi mua nhà chung cư quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương