Giải pháp nối khoản vay từ Techcombank xử lý khó khăn cho người bán BĐS Vinhomes Ocean Park 2

      Giải pháp nối khoản vay từ Techcombank xử lý khó khăn cho người bán BĐS Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/04/2023
      Giải pháp nối khoản vay từ Techcombank đã tạo thuận lợi như thế nào cho việc chuyển nhượng bất động sản Vinhomes Ocean Park 2? Cùng OneHousing tìm hiểu về giải pháp này và những lợi ích mà giải pháp này mang lại qua bài viết sau.

      Trong thị trường bất động sản, việc chuyển nhượng nhà đất đôi khi không phải là điều dễ dàng. Vấn đề tiền bạc luôn là một trong những khó khăn lớn nhất đối với người bán, đặc biệt là khi họ đang cần tiền gấp để giải quyết các vấn đề khác. May mắn thay, giải pháp nối khoản vay từ Techcombank đã giúp giải quyết vấn đề này một cách đơn giản và hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về chính sách nối khoản vay và cách mà giải pháp này giúp đỡ người bán bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 trong việc giải quyết các vấn đề tài chính.

      Giới thiệu tổng quan về hình thức nối khoản vay

      Nối khoản vay là gì?

      Nối khoản vay là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng để chỉ việc thực hiện vay tiền từ một ngân hàng hoặc tổ chức tài chính khác để trả nợ cho khoản vay trước đó tại một ngân hàng hoặc tổ chức tài chính khác. Theo đó, nối khoản vay giúp người vay có thể chuyển đổi khoản vay từ ngân hàng này sang ngân hàng khác với mục đích giảm gánh nặng về lãi suất hoặc cải thiện điều kiện vay. Tuy nhiên, để thực hiện nối khoản vay cần phải đáp ứng được các yêu cầu về hồ sơ tín dụng và đủ điều kiện của ngân hàng mới để được giải ngân.

      Thực trạng của chính sách nối khoản vay hiện nay

      Trong thời điểm hiện tại, nhiều ngân hàng vẫn chưa đưa ra chính sách nối khoản vay cho khách hàng sử dụng bất động sản làm tài sản đảm bảo. Điều này gây ra nhiều khó khăn cho người bán, khi họ cần bán tài sản của mình để lấy tiền mặt. Việc rút hồ sơ và tìm khách hàng mới là một quá trình khó khăn và tốn kém. Với người mua, họ cũng gặp khó khăn về tài chính khi yêu cầu phải đóng toàn bộ số tiền mua bất động sản một lần. Điều này đặc biệt khó khăn đối với những người muốn mua bất động sản thứ cấp. Để mua được những tài sản này, người mua cần phải có nguồn tài chính dồi dào.

      Thậm chí khi có ngân hàng cũng đưa đưa ra chính sách nối khoản vay, nhưng người mua vẫn gặp nhiều khó khăn khi áp dụng các chính sách ưu đãi lãi suất và ân hạn nợ gốc của chủ đầu tư. Thông thường, các chính sách này chỉ áp dụng trong khoảng thời gian ngắn, từ 12 đến 18 tháng. Khi chuyển nhượng cho khách hàng mới, các chính sách này đã hết hạn hoặc gần hết thời gian ưu đãi, khiến cho việc nối tiếp khoản vay trở nên khó khăn và phức tạp hơn.

      Các chủ đầu tư và ngân hàng hiện nay rất ít quan tâm đến việc cho phép nối khoản vay giữa người mua cũ và người mua mới khi chuyển nhượng bất động sản thứ cấp. Sau khi bán bất động sản, các giải pháp hỗ trợ tài chính cho khách hàng thường không còn hiệu lực. Vì vậy, nếu khách hàng muốn chuyển nhượng thường phải tự xoay sở về tài chính.

      Việc nối khoản vay có chính sách vay mới rất phức tạp và chỉ có thể được triển khai khi 4 bên liên quan đồng ý với các thỏa thuận, bao gồm Khách hàng mua cũ, Khách hàng mua mới, Chủ đầu tư và Ngân hàng. Hiện tại, chỉ có một số ít trường hợp khách hàng có thể nối khoản vay, tuy nhiên việc đảm bảo ưu đãi lãi suất cho khách vay nối tiếp vẫn chưa được bất kỳ ngân hàng nào đáp ứng được.

      giai-phap-noi-khoan-vay-tu-techcombank-xu-ly-kho-khan-cho-nguoi-ban-bds-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Việc nối khoản vay rất phức tạp và chưa có nhiều ưu đãi cho người nối tiếp khoản vay (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Techcombank cung cấp giải pháp tài chính độc quyền từ cho nhà đầu tư chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park 2

      Vào thời điểm hiện tại, Techcombank cùng với OneHousing đã giới thiệu một giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park 2. Chính sách này cho phép người mua chỉ cần có 30% vốn tự có để mua sản phẩm thấp tầng tại dự án và có thể nối khoản vay từ người bán với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Đặc biệt, OneHousing cung cấp dịch vụ định giá nhanh và miễn phí, hỗ trợ quy trình giao dịch toàn diện với các thủ tục rõ ràng và đơn giản, đồng thời cho phép giải ngân sớm.

      Chính sách này được coi là một cú hích đáng giá cho thị trường bất động sản, kết quả của sự hợp tác giữa ngân hàng Techcombank và công ty OneHousing. Giải pháp này giải quyết ba lo lắng lớn của cả người mua và người bán, bao gồm vốn tự có thấp, quy trình giao dịch phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro và lãi suất cao. Hơn nữa, chính sách này được xem là độc quyền trên thị trường hiện nay.

      Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ nhận được một gói bảo hiểm đặc quyền có giá trị cao, do ngân hàng Techcombank tài trợ. Mục đích của gói bảo hiểm này là bảo vệ tài sản của khách hàng khỏi những rủi ro trong cuộc sống. Với hợp đồng có giá trị 0,8% giá trị hợp đồng mua bán cho năm đầu tiên, gói bảo hiểm này còn bảo vệ gia đình và tài sản của khách hàng lên đến 125 lần phí đóng hàng năm. Nhờ vào gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi đầu tư vào sản phẩm bất động sản cao cấp của mình tại dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      giai-phap-noi-khoan-vay-tu-techcombank-xu-ly-kho-khan-cho-nguoi-ban-bds-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Giải pháp nối khoản vay từ Techcombank đã tạo nhiều thuận lợi cho người bán bất động sản Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Với giải pháp nối khoản vay từ Techcombank, người chuyển nhượng sẽ nhận được những lợi ích gì?

      Với chính sách nối khoản vay từ Techcombank, giải pháp này có thể giảm đáng kể số tiền trả nợ hàng tháng của khách hàng so với việc vay thông thường, đồng thời đảm bảo cho nhà đầu tư mức lợi nhuận tốt trong 2 năm tới. Khách hàng sẽ phải trả một số tiền cố định trong vòng 2 năm và sau đó, họ có thể tin tưởng rằng thị trường sẽ hồi phục và giá sẽ tăng trở lại. So với việc trước đây người bán đã phải cắt lỗ nhiều mà không có người mua, thì khi giải pháp này được áp dụng, sẽ có nhiều người mua xuất hiện hơn. Điều này sẽ giúp cho người bán có nhiều cơ hội để thanh khoản tài sản của mình dễ dàng và nhanh chóng hơn.

      Đối với người mua, giải pháp này mang lại lợi ích về dòng tiền trả nợ. Nếu khách hàng vay thông thường, họ sẽ phải trả 100 triệu/tháng. Tuy nhiên, với phương án này, khách hàng chỉ cần trả khoảng 50 triệu/tháng, giảm một nửa áp lực.

      giai-phap-noi-khoan-vay-tu-techcombank-xu-ly-kho-khan-cho-nguoi-ban-bds-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Giải pháp nối khoản vay góp phần tạo hiệu ứng tích cực cho thị trường bất động sản (nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, giải pháp này sẽ mang lại lợi ích cho cả người mua và người bán bởi không cần phải tất toán khoản vay, thay vào đó họ được kết nối với Techcombank. Điều này khác với giao dịch mua bán truyền thống trên thị trường, khi một trong hai bên sẽ phải lo tiền để tất toán khoản vay. Đồng thời, OneHousing sẽ đóng vai trò trung gian để cung cấp các giải pháp định giá bất động sản và dịch vụ chuyển nhượng, giúp cho cả người bán và người mua đều được đảm bảo về các rủi ro liên quan đến hợp đồng và pháp lý.

      Ngoài ra, việc tăng cường thanh khoản còn góp phần thúc đẩy sự tin tưởng và yên tâm cho các nhà đầu tư đang hoặc sẽ đầu tư tại đây. Khi có sự thanh khoản, thị trường sẽ trở nên sôi động và có xu hướng tăng giá dần lên, tạo ra những tác động tích cực cho thị trường chung.

      Như vậy, giải pháp nối khoản vay từ Techcombank đã giúp giải quyết một trong những khó khăn lớn nhất của người bán bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 - vấn đề tiền bạc. Với giải pháp này, người bán có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề tài chính và thực hiện giao dịch bán nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Điều này không chỉ giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức mà còn giúp họ đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ Techcombank cũng cho thấy cam kết của ngân hàng với khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của ngành bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này?

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương