Giải pháp bán nhà 48h của OneHousing tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ trong cách mọi người bán nhà

      Giải pháp bán nhà 48h của OneHousing tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ trong cách mọi người bán nhà

      Onehousing image
      3 phút đọc
      05/04/2024
      Lợi ích của việc bán nhà với OneHousing chính là tốc độ, chỉ chưa tới 10 phút, khách hàng đã nhận được đề nghị giá lần đầu, nếu mức giá đã khá sát với nhu cầu bán, bạn sẽ cần xác minh chủ sở hữu trong 4h và nếu không có bất kỳ vướng mắc gì, bạn có thể chốt giá cuối cùng với OneHousing trong 48h.
      BÁN NHÀ TRONG 48H QUA ONEHOUSING

      Đã qua thời mở cửa đón môi giới và khách ra vào tấp nập khi bán nhà

      Nếu như trước đây, để bán được nhà, chủ nhà sẽ cần sửa chữa dọn dẹp lại căn nhà, tiến hành rao bán hoặc mời các bên môi giới vào chào bán. Trường hợp bán qua môi giới, chủ nhà sẽ gặp các bên môi giới thương thảo về giá cả mong muốn hoặc thông qua các bên môi giới để hiểu rõ hơn về thị trường, giá cả và ra quyết định bán hay không. Tiếp đó là tới quá trình bán nhà: nhận cuộc gọi từ môi giới, khách mua khảo giá, tiếp khách mua, tiếp môi giới tới các cuộc gặp xem nhà và “deal” giá …

      Theo chị Thu Thảo - một cư dân tại Vinhomes Ocean Park, việc tiếp khách mua và môi giới trong quá trình bán nhà là phần “phiền phức” nhất trong quá trình chị bán nhà: “Mình không phải nhà đầu tư chuyên nghiệp, nên không phải vài tháng lại có nhà để bán, với một người còn đang làm việc tại công sở như mình thì lúc đang họp hoặc đang làm việc tập trung lại có cuộc gọi tới hỏi về nhà cửa thực sự khá phiền phức, vì đột nhiên công việc bị ngắt quãng, chưa kể mình còn mất khá nhiều thời gian cho việc tiếp khách tới xem nhà sau đó, nhưng để bán được nhà thì mình cũng không còn cách nào khác”.

      Vấn đề không của riêng ai, với các giao dịch bất động sản bán theo cách thông thường có thể mất vài tháng tính từ thời điểm sửa chữa, nâng cấp trước khi đăng bán ngôi nhà của mình tới bước chốt giá sau cùng. Nhưng các chủ nhà cũng có thể tăng tốc quá trình một cách đáng kể  với giải pháp bán nhà trong 48h cùng OneHousing.

      Đối với người bán nhà, lợi ích của việc bán nhà với OneHousing chính là tốc độ, chỉ chưa tới 10 phút, khách hàng đã nhận được đề nghị giá lần đầu, nếu mức giá đã khá sát với nhu cầu bán, bạn sẽ cần xác minh chủ sở hữu trong 4h và nếu không có bất kỳ vướng mắc gì, bạn có thể chốt giá cuối cùng với OneHousing trong 48h. 

      Lý do khách hàng lựa chọn bán nhà với OneHousing 

      Bán nhà với OneHousing sẽ là một giải pháp “có lợi đủ đường” trong trường hợp khách hàng cần tiền mặt sớm để giải quyết vấn đề cá nhân, không muốn gặp phải quá nhiều “phiền phức” khi làm việc với nhiều bên môi giới, tiếp nhiều khách và quá trình hoàn tất thủ tục nhanh chóng. 

      Do đó, lý do đầu tiên khách hàng sẽ lựa chọn bán nhà cho OneHousing chính là khả năng và tốc độ thanh khoản. Chủ nhà có thể kết thúc giao dịch với OneHousing trong vòng 48h, mức giá sẽ phụ thuộc vào tốc độ thanh khoản dự kiến. Bên cạnh đó, OneHousing sẽ giúp bạn bán theo mức giá kỳ vọng khi bạn ký gửi hàng qua OneHousing, với đội ngũ môi giới lên tới gần 3000 đối tác cũng sẽ giúp bạn thanh khoản nhanh chóng căn nhà của mình.

      Thứ hai, năng lực về  công nghệ với công cụ định giá chính xác lên tới 95%, với dữ liệu thị trường “khổng lồ”, lịch sử biến động giá được tổng hợp trong vòng 10 năm và đội ngũ chuyên gia am hiểu về thị trường BĐS, đầu tư, tài chính,..sẽ giúp khách hàng yên tâm khi OneHousing đưa ra mức giá thẩm định cuối. 

      Thứ ba, đó là quá trình bán nhà với một đầu mối duy nhất. Khi bán nhà với OneHousing, khách hàng chỉ cần làm việc với duy nhất một đầu mối trong toàn trình. Sau bước xác minh căn nhà, chuyên gia từ OneHousing liên hệ hỗ trợ bạn cho tới khi hoàn thành mọi thủ tục chuyển nhượng với khách mua.

      Cuối cùng, uy tín thương hiệu OneHousing - Top 1 Nhà phân phối BĐS cao cấp cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, nếu không đảm bảo các năng lực tài chính, công nghệ, con người và các giải pháp tổng thể trong việc mua-bán BĐS, sẽ rất khó để OneHousing hay bất cứ đơn vị nào có thể đưa ra lời cam kết về việc mua bán có thể diễn ra nhanh chóng như vậy. 

      Với uy tín được chứng minh qua các giải thưởng chuyên môn và việc bắt tay với các đối tác hàng đầu như: Techcombank, Vinhomes, Masterise Home…khách hàng cũng có thể yên tâm khi bắt tay hợp tác cùng OneHousing.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương