Giải mã sức hút của những căn shophouse view biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park 3

      Giải mã sức hút của những căn shophouse view biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Shophouse view biển hồ nước mặn trung tâm đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến. Cùng OneHousing khám phá về dạng sản phẩm này tại Vinhomes Ocean Park 3.

      Shophouse được biết đến là loại hình nhà ở cho thuê thương mại được quan tâm nhất hiện nay. Nhà phố liền kề đem lại rất nhiều lợi ích trong kinh doanh, điển hình phải kể tới shophouse tầm view biển hồ nước mặn siêu thoáng tại Vinhomes Ocean Park 3. Bạn đọc quan tâm đừng bỏ lỡ bài viết sau của OneHousing về Vinhomes Ocean Park 3.

      Thế nào được gọi là shophouse?

      giai-ma-suc-hut-cua-nhung-can-shophouse-view-bien-ho-nuoc-man-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Shophouse - Nhà phố thương mại hiện đại (Nguồn: Vinhomes Land)

      Shophouse hay còn được biết đến với tên gọi là nhà phố thương mại. Đây là mô hình kết hợp các căn hộ nhà ở với cửa hàng nhằm sử dụng cho hoạt động kinh doanh. Loại hình dịch vụ thương mại này được biết đến rộng rãi tại các khu đô thị lớn.

      Đối với các nước phát triển thì sản phẩm này khá phổ biến và được nhà đầu tư lựa chọn xây dựng. Còn với các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam, tiềm năng sinh lời của nhà phố thương mại cực kì lớn.

      Hiện nay, nhà phố liền kề được phân chia ra làm hai loại:

      • Căn hộ khối đế: Đây là loại căn hộ được tại tầng đế của tòa chung cư và nằm từ tầng 1 đến tầng 5.
      • Căn hộ nhà phố thương mại: Đây là loại hình căn hộ xây dựng riêng biệt dưới trục đường chính. Thông thường, các căn hộ này sẽ nằm ở khu vực thương mại, được bao bọc bởi nhiều tiện ích. Nên dòng sản phẩm này được nhiều nhà đầu tư chú ý đến bởi khả năng kinh doanh cao.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Khám phá vị trí khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 được biết đến là dự án có nhiều tiềm năng phát triển nhờ vào vị trí thuận lợi. Nằm tại hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Dự án này đóng vai trò là mảnh ghép cuối trong hệ sinh thái đô thị biển Vinhomes Ocean Park.

      Với đặc điểm nằm gần trục đường vành đai 3.5 và tuyến quốc lộ 5A. Vinhomes Ocean Park 3 có được nhiều ưu điểm về kinh doanh thương mại. Cư dân trong nội khu và ngoại khu có thể dễ dàng di chuyển đến để trải nghiệm các loại hình dịch vụ.

      Vậy nên, việc xây dựng các shophouse, đặc biệt là nhà phố thương mại hướng biển nhân nhân tạo sẽ đem lại lợi ích lớn. Không chỉ cho chủ đầu tư mà còn là cư dân sinh sống trong khu vực được thừa hưởng tiện ích đẳng cấp nhất.

      Sức hút của shophouse view biển hồ nước mặn trung tâm

      Tại sao các nhà phố liền kề có view hồ nước mặn trung tâm tại Vinhomes Ocean Park 3 lại thu hút đến như vậy. Để giúp bạn đọc hiểu rõ thì OneHousing sẽ đưa ra giải đáp qua nội dung sau.

      Đem lại tiềm năng lớn trong du lịch nghỉ dưỡng

      giai-ma-suc-hut-cua-nhung-can-shophouse-view-bien-ho-nuoc-man-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Xây dựng tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng (Nguồn: Nhà Today)

      Du lịch biển hiện nay đang trở thành xu thế và được nhiều khách hàng quan tâm. Bãi biển trải dài cùng bờ cát trắng mịn chính là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch. Nắm bắt được lợi ích mà loại hình du lịch này mang lại, nhà phố liền kề ven biển được chú trọng xây dựng để thu hút các nhà đầu tư.

      Dạng căn hộ thương mại ven biển mang lợi nhiều lợi ích độc đáo. Chủ đầu tư có thể kinh doanh nhiều loại hình khác nhau như mở quán cà phê, nhà hàng hay khách sạn quy mô nhỏ. Đảm bảo chủ đầu tư sẽ nhanh chóng thu về lợi nhuận nhanh nhất và nhanh chóng phát triển.

      Giúp khẳng định vị thế của dự án

      Nếu xây dựng thành công mô hình nhà phố thương mại view biển nhân tạo sẽ khẳng định vị thế của Vinhomes Ocean Park 3 trên thị trường. Nhiều nhà đầu tư sẽ chú ý đến và lựa chọn khai thác dịch vụ khu vực hơn. Đồng thời, nhiều cư dân từ các khu vực khác cũng sẽ lựa chọn đến đây để tham quan và nghỉ dưỡng.

      Đối với Vinhomes Ocean Park, một trong những ưu điểm nổi trội và thu hút khách đến nhất chính là biển hồ nước mặn lớn nhất. Kết hợp với nhà phố thương mại, chủ đầu tư VinGroup đã khai thác nhiều lợi ích từ loại hình sản phẩm này.
      Làm thế nào để đem lại kết quả du lịch tăng trưởng mạnh, thu hút nhiều khách hàng đến khu vực và sử dụng dịch vụ. Cùng với sức hút của biển hồ nhân tạo sẽ tạo nên lượng nhu cầu lớn và giúp tăng khả năng phát triển của dự án.

      Một số dự án shophouse ven biển Vinhomes Ocean Park 3

      Dưới đây là một số thông tin từ dự án nhà phố thương mại thực tế tại Vinhomes Ocean Park mà bạn đọc có thể tham khảo.

      Shophouse vịnh Thiên Đường VTĐ1 - 101

      giai-ma-suc-hut-cua-nhung-can-shophouse-view-bien-ho-nuoc-man-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      View biển hồ tuyệt đẹp tại Vinhomes (Nguồn: TimNhaDat)

      Đây là một trong những căn có view nhìn ra biển hồ nhân tạo đẹp nhất. Vị trí nằm ngay cạnh cổng vào biển hồ trung tâm nên sẽ khai thác được tiềm năng kinh doanh. Tổng diện tích là 199.5m2, trong đó diện tích đất là 54m2 và diện tích sàn là 47m2.

      Shophouse vịnh Thiên Đường VTĐ57

      Vị trí của căn hộ này nằm ngay cạnh đại lộ bốn mùa và gần với vành đai 3.5. Căn hộ cũng sở hữu view cực đẹp khi nhìn trực tiếp ra biển nhân tạo. Tổng diện tích là 277m2, trong đó diện tích đất là 75m2 và diện tích đất là 54.8m2.

      Như vậy, shophouse không chỉ riêng tại Vinhomes Ocean Park 3 mà còn tại các dự án khác đều đem đến nhiều giá trị to lớn. Và những thông tin trên đã khép lại bài viết hôm nay của OneHousing về sức hút của nhà phố thương mại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương