Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám thai nào?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám thai nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/03/2023
      Vinhomes Smart City có phòng khám thai nào? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp khách hàng có câu trả lời chuẩn xác nhất.

      Bên cạnh những thắc mắc về vị trí địa lý, hệ thống tiện ích cũng như giá căn hộ tòa, thì Vinhomes Smart City có phòng khám thai nào cũng là câu hỏi lớn được đặt ra bởi không ít chị em mang thai và vợ chồng mới cưới. Dưới đây là danh sách phòng khám thai tại Vinhomes Smart City mà OneHousing tổng hợp được cho bạn đọc tham khảo.

      Vinhomes Smart City có phòng khám thai nào?

      Với những chị em đang mang thai sống tại Vinhomes Smart City, việc nắm bắt thông tin và địa chỉ phòng khám thai nhi là điều rất cần thiết. Vậy ở Vinhomes Smart City có phòng khám thai nào uy tín?

      Phòng khám siêu âm sản phụ khoa Đức Tâm

      Được sự ủng hộ và tín nhiệm của nhiều chị em phụ nữ, phòng khám Đức Tâm đã trở thành phòng khám uy tín nhất hệ thống phòng khám Vinhomes Smart City. Khi đến khám ở Đức Tâm, chị em sẽ được hỗ trợ chăm sóc tận tình như khám phụ khoa, siêu âm thai, khám thai với chi phí cực kỳ phải chăng.

      Phòng khám có vị trí nằm tọa lạc tại khu S1.06 Vinhomes Smart City nên rất thuận tiện cho chị em phụ nữ đang sinh sống và làm việc tại đây. Chỉ cần di chuyển trong nội khu, chị em có thể đến thăm khám các vấn đề về phụ khoa, sức khỏe sinh sản mà không cần phải di chuyển quá xa. Điều này vừa đảm bảo sức khỏe của chị em phụ nữ, vừa giúp quá trình di chuyển đến phòng khám thuận tiện nhất. Được biết, phòng khám được điều hành bởi bác sĩ Khổng Thị Vân - một trong những bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi và nổi tiếng ở Hà Nội.

      Phòng khám siêu âm sản phụ khoa Đức Tâm (Nguồn: Sản phụ khoa Đức Tâm)

      Phòng khám sản phụ khoa - Hiếm muộn nam khoa - An Khánh Bác sĩ Nghiêm Dũng

      Ngoài các phòng khám thai bên trong khu đô thị, OneHousing giới thiệu đến bạn một phòng khám gần khu đô thị Vinhomes Smart City cho bạn đọc tham khảo, đó là Phòng khám sản phụ khoa - Hiếm muộn nam khoa - An Khánh Bác sĩ Nghiêm Dũng nằm đối diện tòa GEMEK 2, Thiên đường Bảo Sơn A38- NV16 (số 25 đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội). Địa điểm này chỉ cách khu đô thị Vinhomes Smart City khoảng 2km, nên thuận tiện di chuyển cho những chị em muốn đến khám thai hoặc các vấn đề về phụ khoa.

      Khi Thăm khám và điều trị tại phòng khám An Khánh  khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể như:

      • Quản lý thai nghén.
      • Làm hồ sơ sinh thường và sinh mổ tại bệnh viện phụ sản Hà Nội ngay tại phòng    khám.
      • Siêu âm màu 5D.
      • Siêu âm trứng, siêu âm phụ khoa.

      Xuyên suốt quá trình hoạt động, phòng khám An Khánh đã từng bước khẳng định thương hiệu và tạo dựng uy tín, mang niềm tin đến với bệnh nhân và mọi gia đình của sản phụ. Với những chị em đang sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Smart City, bạn chỉ mất mất khoảng vài phút đi xe trong vòng bán kính 2km thì có thể đến được chỗ thăm khám thai uy tín mà không cần phải đi đâu xa.

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám tai mũi họng nào?

      Đọc tiếp

      Một số phòng khám gần Vinhomes Smart City

      Bên cạnh những phòng khám bên trong khu đô thị, thì còn có một số phòng khám thai uy tín ở bên ngoài khu đô thị mà bạn có thể tham khảo.

      Phòng khám Nhi khoa - TS.BS Lê Minh Trác

      Một phòng khám uy tín và gần với khu đô thị Vinhomes Smart City nhất mà OneHousing muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là phòng khám Nhi khoa - TS.BS Lê Minh Trác với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các vấn đề về sản phụ và thai nhi.

      Về TS.BS Lê Minh Trác, ông là cố vấn viên cho nhiều truyền hình và bài bào xoay quanh các vấn đề của trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh và mẹ bầu. Đồng thời, là người đưa ra các biện pháp để cho chị em mang thai cũng như phụ huynh dễ dàng xử trí nếu không may gặp phải những trường hợp xấu. 

      Khi đến với phòng khám nhi khoa - TS.BS Lê Minh Trác, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm chăm sóc và hướng dẫn tận tình, cũng như kiểm tra và tư vấn chi tiết những vấn đề mà mẹ bỉm hoặc con trẻ gặp phải để đưa ra các giải pháp điều trị hợp lý.

      Chính bởi sự chuyên nghiệp trong công việc, trong nhiều năm qua, phòng khám Nhi khoa - TS.BS Lê Minh Trác là nơi được nhiều sản phụ lui tới để thăm khám nhất tại khu vực quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nhất là những cư dân sinh sống trong khu đô thị Vinhomes Smart City. 

      • Địa chỉ: Số 20 Ngõ 56/2/5 Lê Quang Đạo, khu X3, thôn Phú Đô, thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm,  thành phố Hà Nội.

      Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare Hà Nội

      Phòng khám The Medcare Hà Nội cách khu đô thị Vinhomes Smart City 7km, là chi nhánh của công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Y tế The Medcare được bàn giao và chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2016. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện chuyên về khoa nhi như: Bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Đức Giang, bệnh viện Bạch Mai, cùng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, trong nhiều năm liên tiếp, phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare Hà Nội được nhiều bệnh nhân lui tới khám chữa.

      Trong nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho sản phụ và xử trí các vấn đề mà trẻ nhỏ gặp phải, phòng khám đã trở thành sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của các chị em mang thai và bậc phụ huynh.

      • Địa chỉ: 202 Nguyễn Văn Lộc, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

      Phòng khám nhi Tâm An 2

      Phòng khám nhi Tâm An 2 có địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao, quận Hà Đông. Phòng khám cách khu đô thị Vinhomes Smart City khoảng 5 - 6km, do đó, bạn chỉ cần mất 11 phút đi xe thì có thể đến nơi.

      Được thành lập và đi vào hoạt động năm 2018, phòng khám nhi Tâm An 2 là nơi quy tụ nhiều bác sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, đến từ các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Hà Nội, giảng viên Đại học Y Hà Nội.

      Với các chuyên môn có sẵn, các bác sĩ tại đây có thể chẩn đoán được tình trạng thai nhi đang nằm trong bụng mẹ một cách dễ dàng, giúp phát hiện những tình huống xấu kịp thời để tránh được bất trắc xảy ra.

      Do đó, khi khám thai tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ điều trị cũng như có sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị tân tiến.

      Với những cư dân sống tại Vinhomes Smart City không những được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội - ngoại khu như: Công viên trung tâm Central Park, sân bóng rổ, sân tennis, vườn nướng BBQ, mà còn được đảm bảo an toàn về sức khỏe. Đối với những chị em đang trong quá trình mang thai, có phòng khám thai nằm gần hoặc trong khu đô thị sẽ giúp chị em mang thai thuận tiện trong việc di chuyển, tránh đi xa ảnh hưởng đến thai nhi.

      Tại Vinhomes Smart City có điều gì nổi bật?

      Sống tại Vinhomes Smart City, cuộc sống của người dân được đảm bảo một cách toàn diện từ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến an ninh, sức khỏe. Không chỉ có các phòng khám uy tín, Vinhomes Smart City còn có đầy đủ hệ thống tiện ích, tiện nghi hiện đại. Chỉ cần “bước một chân” ra khỏi nhà, bạn có thể chạm tay đến hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp. Cụ thể như:

      Công viên trung tâm Central Park

      Được mệnh danh là công viên có quy mô lớn nhất Đông Nam Á khi có diện tích lên đến 10.2ha, là nơi quy tụ của của 16 chủ đề thể thao và vận động liên hoàn, đáp ứng nhu cầu vui chơi và hoạt động của mọi người dân tại đây.

      Đặc biệt, với những người trẻ, công viên trung tâm Central Park được xem là thiên đường giải trí hàng đầu vì nơi đây tụ hội nhiều loại hình giải trí độc đáo như: Công viên Golf Mini, công viên aerobic, công viên khiêu vũ.

      Bên cạnh đó, trong công viên còn có hồ nước ngọt với diện tích 4,8ha không những mang đến cho cuộc sống cư dân trong xanh, gần gũi với thiên nhiên mà còn làm cho cảnh sắc của toàn bộ khu đô thị trở nên hài hòa hơn.

      Hệ thống trường liên cấp Vinschool

      Được biết, hệ thống trường liên cấp Vinschool được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Trong nhiều năm vừa qua, Vinschool Smart City luôn được các bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn bởi chương trình giáo dục toàn diện: Phẩm chất - kỹ năng - kiến thức.

      Nếu như ở các trường học khác thì thường chú trọng đầu tư vào các môn học chính như Ngữ Văn, Toán, Ngoại Ngữ thì ở Vinschool Smart City, học sinh sẽ có cơ hội học tập và phát triển các kỹ năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Khiêu vũ, mỹ thuật.

      Ngoài các giờ học trên lớp, Vinschool còn tổ chức các trại hè năng khiếu, câu lạc bộ, trại hè kỹ năng sống, để giúp cho cư dân nhí thỏa sức khám phá và sáng tạo.

      Nếu những ai yêu thích cuộc sống vừa đầy đủ, hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên thì có thể tham khảo dự án Vinhomes Smart City. Các căn hộ Vinhomes Smart City với đa dạng loại hình và diện tích, phù hợp với đa dạng đối tượng từ trẻ em cho đến người già. Chắc chắn rằng, môi trường sống tại đây sẽ không khiến bạn thất vọng.

      Bài viết trên của OneHousing là lời giải đáp cho thắc mắc: “Vinhomes Smart City có phòng khám thai nào?”. Hy vọng, bạn đọc sẽ nắm rõ thông tin và lựa chọn địa chỉ khám phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám nha khoa nào?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám chuyên khoa nhi nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương