Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám chuyên khoa nhi nào?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám chuyên khoa nhi nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/03/2023
      Vinhomes Smart City có phòng khám chuyên khoa nhi nào? Là thắc mắc của nhiều cư dân sống tại khu đô thị này. Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc trên trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Smart City có phòng khám chuyên khoa nhi nào? Là vấn đề được nhiều khách hàng cũng như các cư dân sống tại đại đô thị này quan tâm. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn một số phòng khám nhi khoa tại Vinhomes Smart City.

      Vinhomes Smart City có phòng khám chuyên khoa nhi nào?

      Nỗi băn khoăn “Vinhomes Smart City có phòng khám chuyên khoa nhi nào” là vấn đề luôn được các cư dân có con nhỏ sống tại đây quan tâm. Bởi khi các bé bị sốt, ho hay mắc một số bệnh thường gặp thì việc đưa bé đến phòng khám gần nhất để được khám và điều trị kịp thời là điều các bậc cha mẹ mong muốn. Dưới đây là thông tin một số phòng khám nhi khoa tại Vinhomes Smart City.

      Phòng khám nhi khoa Vinsmartcity

      Phòng khám nhi khoa Vinsmartcity là địa chỉ khám chữa bệnh cho các bé được nhiều cư dân sống tại Vinhomes Smart City biết đến. Các bác sĩ phụ trách chuyên môn là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Nhi Trung ương nên ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi đưa con em mình đến chăm sóc sức khỏe tại đây.

      Để đảm bảo quá trình khám và chẩn đoán bệnh đạt chất lượng tốt nhất, phòng khám đã bố trí khu vực khám nhi riêng và thêm khu vực lấy mẫu xét nghiệm cho các bé khi cần thiết.

      Ngoài ra, để thuận tiện để đưa đón các bé trong quá trình khám chữa bệnh, phòng khám còn kết hợp với bên xe điện Star để hỗ trợ bố mẹ đưa bé đến phòng khám một cách dễ dàng. Do đó, bố mẹ có thể liên hệ trực tiếp với bên xe điện để đưa bé đến khám bất cứ lúc nào.

      Phòng khám nhi khoa Vinsmartcity có lịch làm việc từ 17h30 – 20h00 hàng ngày (thứ 2 – chủ nhật). Các cư dân có thể đặt lịch khám cho bé qua số điện thoại 0396 712 895 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: căn 0208, tòa GS2 Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Phòng khám tai mũi họng & Nhi Medi247

      Phòng khám tai mũi họng & Nhi Medi247 cũng là một phòng khám nhi khoa trong khu đô thị Vinhomes Smart City được nhiều cư dân biết đến. Các bác sĩ chuyên môn tại đây đều là những người có kinh nghiệm và làm việc tại bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương.

      Phòng khám tai mũi họng & Nhi Medi247. (Nguồn: Group Facebook Hội mẹ bỉm sữa Vinhomes Smart City).

      Cư dân đến thăm khám tại đây có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0981 368 569 hoặc 0983 234 587 để đặt lịch khám cho bé. Phòng khám tai mũi họng & Nhi Medi247 có địa chỉ tại căn 02SH05, tầng 2 tòa S403 khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Ngoài ra, phòng khám có giờ làm việc từ 17h00 đến 20h00, thứ 2 đến thứ 6. Riêng thứ 7, chủ nhật làm từ 08h30 – 11h00 và 16h00 – 19h00 nên các cư dân có thể sắp xếp thời gian hợp lý để đưa bé đến khám tại đây.

      Giải đáp: Gần Vinhomes Smart City có phòng khám thú y nào uy tín?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích khách hàng có được khi lựa chọn Vinhomes Smart City làm nơi an cư

      Vinhomes Smart City được xây dựng tại khu vực Tây Mỗ Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là khu đô thị thông minh đầu tiên tại nước ta sở hữu hiện thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng chuỗi cảnh quan, tiện ích cực kỳ đa dạng và phong phú. Dưới đây là những tiện ích nổi bậc của khu đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ mang đến cho các cư dân sống tại đây.

      Hệ thống cảnh quan xanh

      Dự án Vinhomes Smart City có mật độ xây dựng thấp, chỉ 14,7% đã kiến tạo nên 1 không gian sống thư thái, trong lành cho cộng đồng cư dân tại đây với hệ sinh thái xanh từ cỏ cây, công viên và hồ nước.

      Ngoài hệ thảm thực vật nội khu dày đặc, hồ nước ngọt cũng là một trong những điểm nhấn sinh thái nổi bật của dự án, mang đến những giây phút thư giãn yên bình, gần gũi với tự nhiên - điều mà rất ít dự án nào trên thị trường hiện nay có thể thực hiện. 

      Hệ thống cảnh quan xanh tại đại dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Liên hoàn công viên cây xanh mang đến cuộc sống năng động

      Ba công viên liên hoàn với ba màu sắc riêng biệt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng khi tìm hiểu về dự án Vinhomes Smart City. Bộ 3 công viên này có thể đáp ứng trọn vẹn tất cả nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, vui chơi, rèn luyện của cộng đồng cư dân nơi đây:

      • Công viên trung tâm Central Park được mệnh danh là “lá phổi xanh” của khu đô thị với diện tích ấn tượng lên đến 10,2 ha, tích hợp cùng 16 chủ đề thú vị như: Công viên dưỡng sinh, công viên BBQ, công viên khiêu vũ, công viên vui chơi trẻ em, công viên đánh bóng sinh thái, công viên xe đạp địa hình, công viên cờ tiên.
      • Công viên thể thao Sportia Park mang dấu ấn năng động đậm chất thần thể thao tại đại đô thị thông minh, nơi tập trung gần 1000 máy tập đa chức năng cùng 200 sân chơi thể thao lớn nhỏ như: Sân bóng đá, sân tennis, sân bóng chuyền, sân golf mini, sân bóng rổ.
      • Vườn Nhật ZenPark mang dấu ấn của xứ hoa anh đào bình yên, hạnh phúc với nhiều cảnh quan đậm chất Nhật Bản như: Hồ cá chép đỏ, công viên đèn lồng rực rỡ, dãy núi nhân tạo, khu trò chơi Ninja.

      Khu đại đô thị Vinhomes Smart City sở hữu bộ 3 công viên liên hoàn. (Nguồn: Vinhomes).

      Hệ sinh thái “Tứ trụ kim cương” đẳng cấp

      Hệ sinh thái “Tứ trụ kim cương” là chuỗi tiện ích cao cấp xuất hiện trong các dự án đô thị, đại đô thị của Vinhomes, góp phần nâng tầm cuộc sống của cư dân thêm đầy đủ, trọn vẹn.  

      Theo đó:

      • Cư dân Vinhomes Smart City có thể thoải mái mua sắm, vui chơi tại thiên đường giải trí Vincom Mega Mall, đây chính là 1 trong những trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất hệ thống Vincom.
      • Đời sống sức khỏe của cư dân Vinhomes Smart City sẽ được đảm bảo tuyệt đối tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại và đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao.
      • Mọi nỗi lo chất lượng giáo dục của các bậc cha mẹ nay đã được giải quyết hoàn hảo nhờ hệ thống trường học liên cấp Vinschool, nơi mang đến nền giáo dục chuẩn quốc tế tạo bước đệm vững chắc cho hành trang vào đời của các đứa trẻ.

      Vinhomes Smart City sở hữu hệ sinh thái “tứ trụ kim cương” đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes).

      Với những đặc điểm nổi trội về hệ thống tiện ích dịch vụ, Vinhomes Smart City Tây Mỗ xứng đáng là nơi an cư thích hợp của cộng đồng dân cư hiện đại. Mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn toàn mới, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Vinhomes Smart City có phòng khám chuyên khoa nhi nào? Đồng thời cung cấp những thông tin về hệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng tại Vinhomes Smart City, hy vọng đây sẽ là nơi an cư thích hợp với gia đình bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có các phòng khám thú y nào?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám sản phụ khoa nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương