Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám tai mũi họng nào?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám tai mũi họng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/03/2023
      Dịch vụ chăm sóc sức khỏe luôn được khách hàng ưu tiên quan tâm hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu Vinhomes Smart City có phòng khám tai mũi họng nào sau đây.

      Hiện nay, cùng với mức độ phát triển ngày càng lớn của các đô thị, vì vậy cũng kéo những lượng khí thải ngày một tăng. Gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mọi người, nhất là ở lứa tuổi con em của chúng ta, dẫn đến thường xuyên mắc các bệnh về Tai - Mũi - Họng. Vậy Vinhomes Smart City có phòng khám tai mũi họng nào, cùng OneHousing tham khảo bài viết sau đây để có câu trả lời.

      Đôi nét tổng quát về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Ở trong thời kỳ bối cảnh đô thị hóa thì khách hàng đối với những dự án bất động sản đều có xu hướng lựa chọn dự án theo mô hình đô thị “All-in-one”. Tuy nhiên ở trong thực tế thì không phải dự án nào cũng sẽ chú trọng đến việc xây dựng một môi trường sống xanh dành cho cư dân. Chính vì thấu hiểu vấn đề này nên chủ đầu tư Vinhomes đã tập trung phát triển đại đô thị Vinhomes Smart City cùng với sự đồng bộ về  quy mô rộng lớn, hệ thống dịch vụ rất tiện ích và đa dạng, cảnh quan được phủ xanh khắp nơi. 

      Chung cư Vinhomes Smart City bao gồm: 12 tòa The Metrolines, 15 tòa The Sapphire, 5 tòa Imperia Smart City, 2 tòa Tonkin và 4 tòa Masteri West Heights. Ở mỗi phân khu sẽ sở hữu những điểm nhấn riêng về cảnh quan, kiến trúc, tiện ích và thiết kế để hướng tới từng một đối tượng khách hàng riêng biệt.

      Tổng quan Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại trung tâm khu vực ở phía Tây - nơi được xem là “thỏi nam châm của kinh tế mới” của Hà Nội. Chưa hết, Vinhomes Smart City còn được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo và khá đầy đủ các yếu tố từ như là “điện, trường, trạm, đường”, mang đến một mạng lưới giao thông toàn diện và thuận tiện. Vì vậy mà khoảng cách từ dự án này đến những địa điểm trọng yếu về kinh tế, văn hóa, giáo dục, giải trí chỉ được tính bằng phút.

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám thai nào?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City có phòng khám tai mũi họng nào?

      Phòng khám tai mũi họng Hà Nội - Hải Hà

      Phòng khám chuyên khoa Tai - Mũi - Họng Hải Hà được biết đến là một trong những phòng khám chất lượng tại quận Nam Từ Liêm. Phòng khám với bố cục được sắp xếp gọn gàng và được đầu tư những trang thiết vật chất đầy đủ và hiện đại. Điều này sẽ mang lại những trải nghiệm chất lượng và thú vị đến dành cho khách hàng khi thăm khám tại đây.

      Tại đây với hơn 8 năm kinh nghiệm dày dặn trong việc khám và chữa bệnh chuyên sâu về Tai - Mũi - Họng nên đây sẽ là một địa chỉ lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh đang sinh sống tại Vinhomes Smart City. Từ Vinhomes Smart City chỉ với 13 phút đi xe, là đã có thể di chuyển đến phòng khám chuyên khoa một cách dễ dàng và thuận tiện.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ : SH5.CT3 Iris Garden - 30 Trần Hữu Dực (Ngõ 44 Nguyễn Cơ Thạch) - Quận Nam Từ Liêm - Thủ đô Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 08h00 - 20h00 từ Thứ 2 cho đến Chủ Nhật
      • Địa chỉ Email: [email protected]
      • Địa chỉ Website: taimuihonghaiha.vn


      Hình ảnh đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Hải Hà. (Nguồn: Tai Mũi Họng Hải Hà).

      Phòng khám Vinhomes Smart City - Tâm An

      Phòng khám đa khảo Tai Mũi Họng Tâm An là một trong những phòng khám tai mũi họng có vị trí gần với Vinhomes Smart City nhất, chỉ khoảng tầm 4km. Đây là một trong những phòng khám đa khoa chất lượng mà nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn và để gửi gắm con em mình tại đây.

      Với vị trí tọa lạc tại số 489 đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội ở ngay trục đường lớn, bạn chỉ mất khoảng 7 phút từ Vinhomes Smart City rất tiện lợi và dễ dàng. Cùng với chi phí cho những cuộc điều trị phải chăng và rất hiệu quả nên đây sẽ là một trong những trải nghiệm thăm khám rất tốt nhất dành cho bạn.

      • Thời gian mở cửa: 17h30 - 21h từ Thứ 2 đến Thứ 7. Riêng chủ nhật là từ 9h - 21h.
      • Địa chỉ Website: pktaimuihongtaman.business.site

      Phòng khám Tai Mũi Họng - BS. Linh Chi

      Phòng khám Tai Mũi Họng BS Linh Chi được đánh giá là một trong những phòng khám chuyên khoa về Tai Mũi Họng tốt nhất trên địa bàn của quận Nam Từ Liêm. Tuy quy mô của phòng khám không lớn nhưng với độ đặc hiệu và tuyến điều trị của đội ngũ bác sĩ mang đến đã đều được các khách hàng đã từng điều trị tin tưởng và đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ tại đây.

      Với kinh nghiệm dày dặn và sự tâm huyết của đội ngũ bác sĩ cùng với trang thiết bị tân tiến nhất hiện nay. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh đang phân vân khi tìm những phòng khám gần Vinhomes Smart City.

      • Địa chỉ tại 70 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Thời gian mở cửa: 17h30 - 19h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6. Riêng chủ nhật là từ 17h - 19h.
      • Hotline: 097.703.08.85
      • Địa chỉ Email: [email protected]
      • Thông tin Facebook: PK Tai Mũi Họng BS Linh Chi

      Những hệ thống tiện ích có tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      • Vườn Nhật Zen Park - Vinhomes Smart City: giúp mở ra không gian xanh mát, mang đến đậm chất bản sắc văn hoá của “xứ sở hoa anh đào” ở ngay tại đại đô thị bậc nhất. Vườn Nhật Bản Zen Park còn mang đậm một nét phong cách thiết kế tối giản và tinh tế.

      Một góc của công viên trung tâm Vinhomes Smart City nhìn từ trên cao. (Nguồn: Vinhomes).

      • Vinschool – một hệ thống trường Liên cấp luôn luôn tiên phong trong lĩnh vực giáo dục
      • Công viên trung tâm Central Park – một nơi tiện ích dành cho sức khỏe của những cư dân tại đây, quy tụ những chủ đề độc đáo, đa dạng hóa và vô cùng mới lạ, giúp mang tới cho cư dân những trải nghiệm thú vị về các tiện ích phong phú.
      • Công viên thể thao Sportia Park: giúp mang lại một lối sống khỏe mạnh cùng với những tiện ích thể thao hàng đầu như là sân bóng đá, bóng rổ, tennis.

      Hy vọng với những chia sẻ trên của OneHousing về Vinhomes Smart City có phòng khám tai mũi họng nào, sẽ giúp bạn chọn được một địa chỉ uy tín và gần nhà nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám nha khoa nào?

      Khám phá không gian sống chăm sóc sức khỏe, giáo dục tại Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương