Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám nha khoa nào?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám nha khoa nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/03/2023
      Bạn đang không biết tại dự án Vinhomes Smart City có phòng khám nha khoa nào? Cùng xem ngày bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm thông tin.

      Tìm nơi chăm sóc sức khỏe là một trong những ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn dự án Vinhomes Smart City. Hãy cùng OneHousing điểm qua một số phòng khám nha khoa tại khu vực Vinhomes Smart City qua bài viết sau.

      Vinhomes Smart City sở hữu tiện ích đẳng cấp phục vụ cho nhu cầu an cư

      Là một trong những dự án đẳng cấp bậc nhất khu Tây Hà Nội, Vinhomes Smart City sở hữu vô số những ưu điểm nổi trội của một đại dự án đẳng cấp mang lại không gian sống yên bình và phồn vinh cho quý cư dân. 

      Một trong số đó chính là hệ thống tiện ích nội khu cực kỳ hoành tráng được đầu tư công phu nhằm mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn trong trải nghiệm và một cuộc sống đủ đầy tại Vinhomes Smart City. Những tiện ích nổi bật tại dự án có thể kể đến như:

      • Bộ ba công viên chủ đề quy mô hàng chục ha bao gồm: Central Park, Sportia Park và Zen Park. Cả ba tạo tạo nên một mảng xanh khổng lồ giúp cung cấp nguồn không khí trong lành và là điểm hẹn lý tưởng của cư dân mỗi dịp cuối tuần.
      • Hệ thống sân tập thể thao: Sở hữu chuỗi hệ thống sân tập luyện đa dạng gồm nhiều bộ môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tennis, bóng chuyền, mang lại không gian vui chơi cho gia đình và bạn bè, giúp tăng cường sức khỏe.
      • Hệ sinh thái dịch vụ toàn diện của thương hiệu Vingroup đa dạng các dịch vụ từ bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool đến trung tâm mua sắm sầm uất Vincom sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City cũng quy tụ nhiều cửa hàng kinh doanh sầm uất tại những căn hộ shophouse với đa dạng các dịch vụ từ ăn uống, giải trí đến thẩm mỹ. Trong đó, dịch vụ nha khoa chính là một trong những dịch vụ được quan tâm nhiều nhất.

      Vinhomes Smart City sở hữu tiện ích đẳng cấp. (Nguồn: báo VnExpress).

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám tai mũi họng nào?

      Đọc tiếp

      Những đối tượng nên sở hữu chung cư tại Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ các sản phẩm tầm trung cho đến các căn hộ cao cấp đều có những sản phẩm đa dạng giúp khách hàng có thể chọn lựa được căn hộ ưng ý. Đối với các khách hàng có tài chính trung bình, cần tìm cho mình một căn hộ với giá bán phải chăng thì các căn hộ thuộc phân khu The Sapphire chính là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Với các dòng căn hộ cao cấp hơn, Vinhomes Smart City cũng có các phân khu như The Sakura, The Miami, giúp đáp ứng nhu cầu của bạn.

      Ngoài ra, khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn trong cùng một phân khu với đa dạng các loại căn hộ từ nhỏ gọn như studio dành cho người sống độc thân đến các căn 2-3 phòng ngủ cho gia đình đa thế hệ để bạn dễ dàng lựa chọn.

      Vinhomes Smart City có phòng khám nha khoa nào?

      Nha khoa Diamond S - Phòng khám Vinhomes Smart City ưu tín

      Thông tin chung về phòng khám:

      • Địa chỉ: S3.02 02SH12 - Vinhomes Smart City
      • Thời gian làm việc: 9:00 AM - 8:00 PM

      Nha khoa Diamond S là địa chỉ được nhiều khách hàng tại phân khu The Sapphire 3 cũng như như các phân khu khác lựa chọn để sử dụng các dịch vụ chuyên sâu về răng miệng. Với đội ngũ nha sĩ và điều dưỡng có tay nghề cao, nha khoa Diamond hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt như mong đợi.

      Nha khoa Diamond S - Sự lựa chọn của nhiều khách hàng. (Nguồn: Facebook Mai Thu Thủy group Review Vinhomes Smart City Có Tâm).

      Nha khoa Venus - cơ sở uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn 

      Thông tin chung về phòng khám:

      • Địa chỉ: S1.06 01SH08. - Vinhomes Smart City
      • Thời gian làm việc: 9:00 AM - 8:00 PM

      Nằm trong khuôn viên phân khu The Sapphire 1, nha khoa Venus là phòng khám nha khoa uy tín được chia sẻ rộng rãi trên nhiều hội nhóm cùng những đánh giá tích cực từ phía những khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại trong lĩnh vực nha khoa cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ như mong muốn.

      Nha khoa Venus với trang thiết bị hiện đại. (Nguồn: Facebook Dentist luyến group Review Vinhomes Smart City Có Tâm).

      Phòng khám nha khoa Hà Nội - Phòng khám tốt tại Vinhomes Smart City  

      Thông tin chung về phòng khám:

      • Địa chỉ: S1.0201S03 - Vinhomes Smart City
      • Thời gian làm việc: 8:00 AM - 8:00 PM

      Là một trong những phòng khám tốt nhất tại Vinhomes Smart City, phòng khám nha khoa Hà Nội với không gian thoáng mát, sạch sẽ và cơ sở vật chất khang trang mang lại cho khách hàng sự thoải mái và an tâm ngay khi lần đầu đặt chân đến. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên kinh nghiệm, chu đáo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt.

      Phòng khám nha khoa Hà Nội - Phòng khám tốt tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Facebook Anh Van group Review Vinhomes Smart City Có Tâm).

      Vừa rồi là bài chia sẻ của OneHousing về các phòng khám nha khoa trong khu vực dự án Vinhomes Smart City. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích qua bài viết trên. Hẹn gặp lại trong những bài viết sau.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám thai nào?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám sản phụ khoa nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương